ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mitsubishi เปิดตัว Attrage และ Mirage รุ่นใหม่ ซิตี้คาร์ 2 ทางเลือกที่แตกต่าง

    30 พ.ค. 60 11,014
    Mitsubishi เปิดตัว Attrage และ Mirage โฉมใหม่ ซิตี้คาร์ 2 ทางเลือกที่แตกต่าง  
    บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น ประกอบไปด้วย "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่ (Mitsubishi Attrage)" และ "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่" (Mitsubishi Mirage) อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีที่มากกว่าที่ผ่านมา ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด
    หนึ่งเดียวในตลาดรถยนต์ซิตี้คาร์ แฮตช์แบ็กที่ติดตั้ง Apple CarPlay มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น GLS-LTD เป็นช่องทางที่สะดวก และปลอดภัยในการใช้งาน iPhone ภายในรถยนต์ โดยที่ผู้ขับขี่สามารถโทรออกพร้อมรับสายโทรศัพท์ ส่งข้อความ และฟังเพลง ไปพร้อมกับการตั้งสมาธิไปที่การขับขี่ CarPlay ยังสามารถใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส และคำสั่งเสียงผ่านระบบ Siri ได้อีกด้วย
    ความอ่อนล้าของผู้ขับขี่จากการเดินทางไกลจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปด้วย ระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัย ในรุ่น GLS-LTD ถือเป็นรถยนต์ซิตี้คาร์ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่
    หนึ่งเดียวในรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า
    "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" (Mitsubishi Attrage) และ "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่" (Mitsubishi Mirage) ยังมีระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ซึ่งจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว
    สู่อีกขั้นของความมั่นใจในความปลอดภัยไปกับ เข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
    ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสุดประหยัดกับเครื่องยนต์ MIVEC 1.2 ลิตร ให้อัตราเร่งทันใจด้วยพละกำลัง 78 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ D ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีระบบ G-Sensor ที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ
    ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง มีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงต่ำเพียง 23.3 กม./ลิตร (ในรุ่น GLX CVT) ใน "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" และ 23.8 กม./ลิตร (ในรุ่น GLX CVT) ใน "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่" ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน
    แตกต่างจากรถยนต์ซิตี้คาร์อื่นๆ เพราะห้องโดยสารเฉพาะรุ่น GLS-LTD นั้นสปอร์ตกว่าที่เคย เบาะหนังเดินด้ายแดง พร้อมพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ทั้งยังเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ผ่านช่องต่ออุปกรณ์ USB ได้ง่ายขึ้น ด้วยการย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์แทน นอกจากนี้รถยนต์ ซิตี้คาร์ ทั้ง 2 รุ่นยังให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารที่มากกว่าด้วย พนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย
    โดดเด่นกว่าใครตั้งแต่ครั้งแรกที่มอง ด้วยกันชนหลังและไฟท้ายแบบใหม่ สำหรับ"มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" โฉบเฉี่ยวไปกับ ชุดไฟตกแต่งแบบ LED บริเวณกันชนหน้า ที่ให้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัยใน "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่"
    ขับขี่ไปอย่างมั่นใจกับการรับประกันคุณภาพรถยนต์ พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน เหนือกว่าใครด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี มูลค่าสูงสุด 48,669 บาท สำหรับ "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" และ 47,238 บาท สำหรับ "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่" นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือเป็นเวลานาน 3 ปี (คำนวณจากเบี้ยประกันภัยของรุ่น GLS-LTD)
    "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" และ "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่" 2 ทางเลือกที่แตกต่าง มีรายละเอียดต่อไปนี้ 
    มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่
    • GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 472,000 บาท 
    • GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 506,000 บาท 
    • GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 561,000 บาท 
    • GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 599,000 บาท 
    มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่
    • GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 457,000 บาท 
    • GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 491,000 บาท 
    • GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 557,000 บาท
    • GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 596,000 บาท
    (สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาททั้ง "มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่" และ "มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่")
    ร่วมค้นหานวัตกรรมยานยนต์ซิตี้คาร์ ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)