ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Isuzu เปิดเวที Isuzu Creative Brains Challenge ค้นหานักออกแบบรถอีซูซุในฝัน

    29 พ.ค. 60 2,823
    Isuzu เปิดเวที Isuzu Creative Brains Challenge ค้นหานักออกแบบรถอีซูซุในฝัน
    อีซูซุเปิดเวทีค้นหานักออกแบบยานยนต์รุ่นใหม่ไฟแรงในกิจกรรม "Isuzu Dream Car" Design Contest ในโครงการ "Isuzu Creative Brains Challenge 2017" อีซูซุ... คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ โดยเชิญชวน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษา หรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษา จัดทีมระดมสมองออกแบบรถอนาคตของอีซูซุในจินตนาการ ชิงรางวัลทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตส่งผลงาน 11 กรกฎาคม นี้
    กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "สำหรับโครงการ "Isuzu Creative Brains Challenge 2017" อีซูซุ...คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยจัดการประกวดในหัวข้อ "Isuzu Dream Car" Design Contest เพื่อเป็นเวทีให้น้องๆ นิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ในสถาบันเดียวกัน จัดกลุ่มรวมกันเป็นทีมมาร่วมสร้างสรรค์ ออกแบบยานยนต์อีซูซุแห่งโลกอนาคตตามจินตนาการ และแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นรถปิกอัพ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ หรือรถบรรทุก ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีให้น้องๆ ได้ฝึกฝนฝีมือ และสร้างสรรค์ไอเดียสุดครีเอทีฟได้อย่างไม่จำกัด"
    กิจกรรม "Isuzu Dream Car" Design Contest ในโครงการ "Isuzu Creative Brains Challenge 2017" เป็นการประกวดออกแบบรถอนาคตในจินตนาการ เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษา หรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษา ทั่วประเทศ อายุไม่เกิน 25 ปี ทีมละ 3-5 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดคณะ และชั้นปี มาร่วมสร้างสรรค์ออกแบบยานยนต์แห่งโลกอนาคต ได้ทั้งรถปิกอัพ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ และรถบรรทุก โดยสร้างสรรค์ผลงานได้ทั้งวาดมือ และผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยผู้สมัครจะต้องออกแบบรถใน 3 มุม คือ ด้านหน้ารถ ข้างรถ และหลังรถ พร้อมอธิบายแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยไม่จำกัดจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวด ชิงรางวัลทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน หมดเขตส่งผลงานวันที่ 11 กรกฎาคม 2560
    ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด www.isuzucreativebrainschallenge.com และ Facebook: ISUZU ICBC

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)