ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Qingling-Isuzu TF : Isuzu TFR โฉมใหม่ แบบฉบับเวอร์ชั่นจีน พร้อมรุ่นช่วงยาวให้เลือก

    29 พ.ค. 60 18,505
    Qingling-Isuzu TF : Isuzu TFR โฉมใหม่ แบบฉบับเวอร์ชั่นจีน พร้อมรุ่นช่วงยาวให้เลือก
    ย้อนกลับไปในงาน Auto Shanghai 2017 ที่ผ่านมา Qingling-Isuzu ได้เปิดตัวรถกระบะ Isuzu TF รุ่นปี 2017 พร้อมกับเวอร์ชั่นฐานล้อยาวให้เลือก หลายคนอาจนึกไม่ถึงว่ารถกระบะ Isuzu TFR ที่คนไทยรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็นแบบ 87 แรงม้า, 90 แรงม้า หรือโฉม Dragon Eyes ที่ใส่ไฟซีนอน ยังมีขายอยู่ในเมืองจีน! โดย Isuzu TF หรือ TFR ผลิตจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1988 ถึงวันนี้ก็มีอายุ 29 ปีแล้ว
    Qingling-Isuzu ถือเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Chongqing Automotive และอีซูซุ ตั้งแต่ในปี 1985 โดยผลิตรถกระบะและรถบรรทุกของอีซูซุ สำหรับ Isuzu TF นี้มาพร้อมดีไซน์ภายนอกใหม่ ไม่ต่างจากรุ่นปี 2015 ที่ไมเนอร์เชนจ์ไปก่อนหน้านัก ด้วยชุดไฟหน้าใหม่ กระจังหน้าใหม่ กันชนหน้า-หลัง ใหม่ พร้อมไฟตัดหมอก มีสปอร์ตบาร์และตะขอสำหรับเกี่ยวบริเวณกระบะหลัง โดยกระบะหลัง ออกแบบไฟท้ายใหม่ ขอบฝากระบะท้ายใหม่พร้อมออกแบบฝาปิดท้ายกระบะแบบใหม่ อีกทั้งยังมีที่กะระยะด้านหลังเวลาถอย เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น
    มิติตัวรถยาว 5,524 มม. กว้าง 1,690 มม. สูง 1,675 มม. และระยะฐานล้อ 3,379 มม.
    ห้องโดยสารภายในเป็นแบบโฉมใหม่ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ออกแบบแผงข้างประตูใหม่ มีกระจกไฟฟ้า 4 บาน พวงมาลัยแบบ 4 ก้าน พร้อมปุ่มรับโทรศัพท์ แผงหน้าปัดทรงกลมขนาดใหญ่ พร้อมหน้าจอแบบสัมผัส ระบบแอร์แบบดิจิตอล ระบบ Cruise Control กุญแจแบบ Smart Key พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ทั้งด้านหน้าและหลัง
    เครื่องยนต์ปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน เป็นแบบขนาด 3.0 ลิตร รหัส 4KH1CT5H1 แบบ 4 สูบ Turbo ให้แรงม้าสูงสุด 131 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที
    รุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.6 ลิตร รหัส 4ZE4-MPI แบบ 4 สูบ 121 แรงม้า ที่ 4,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 203 นิวตันเมตร ที่ 2,600 รอบ/นาที 
    และเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่าขนาด 2.8 ลิตร รหัส 4JB1CT แบบ 4 สูบ DOHC 98 แรงม้า  ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,800 รอบ/นาที
    กระบะหลังพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมพื้นปูกระบะท้าย เพิ่มความสวยงามทนทาน
    สำหรับท่านใดที่สนใจ ติดต่อสั่งซื้อกับทาง Qingling-Isuzu ได้เลยครับ หรือจะซื้อชิ้นส่วนต่างๆ มาแปลงให้ดูใหม่ขึ้นก็ได้ รับรองเท่น่าดู

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)