ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Note บอกความเป็นคุณด้วยชุดแต่ง Personalization

    17 พ.ค. 60 4,005
    Nissan Note บอกความเป็นคุณด้วยชุดแต่ง Personalization
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า แต่งเติมสีสันความเป็นตัวตนในรถยนต์คอมแพกต์แฮตช์แบ็กสุดล้ำ กับครั้งแรกที่สามารถตกแต่งรถยนต์ นิสสัน โน้ต (Nissan Note) ภายใต้แนวคิด "เป็นตัวคุณได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็น" ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน โน้ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน (NOTE PERSONALIZATION)
    นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โน้ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน" (NOTE PERSONALIZATION) ชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการของแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน พร้อมอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรงจากบริษัทผู้ผลิต นับเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นของนิสสันที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปโฉมที่โดดเด่น มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน รวมถึงค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างดี 
    สำหรับ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง "โน้ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน" (NOTE PERSONALIZATION) ลูกค้านิสสัน โน้ตใหม่สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่ง PERSONALIZATION ที่มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง ในสไตล์ของตนเอง ประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้
    • ชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกที่ให้ความโฉบเฉี่ยวเป็นตัวเอง ด้วยแพ็คเกจที่ประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติกเกอร์ข้างประตู โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท*
    • เสริมสีสันด้วยแพ็คเกจชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่ประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิตช์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได ซึ่งสามารถเลือกตกแต่งในสีสันที่เป็นตัวเองได้อีกเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท* นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 5 สี
    • ผู้สนใจสามารถทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ "NISSAN NOTE PERSONALIZATION**" ซึ่งเมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทางของโซเชียลมีเดียอีกด้วย

    * ราคาไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม และ ค่าติดตั้ง
    ** เว็บไซต์ NISSAN NOTE PERSONALIZATION

    นิสสัน โน้ต ใหม่ เป็นรถยนต์คอมแพกต์แฮตช์แบ็ก รุ่นแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำภายใต้แนวคิด การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility โดยมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย พื้นที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวางใหญ่กว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยครบครัน เช่น ประตูหลังที่เปิดกว้างได้ถึง 85 องศา ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ 
    ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำที่มาอย่างครบครัน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ เช่น กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor - AVM) ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการถอยจอดได้ง่าย ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะต่างๆ เช่น ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning), ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking), และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning - LDW)
    เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1,198 ซีซี หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ มัลติพอยท์ (ECCS) พร้อมสมรรถนะและความประหยัด ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า ผสานระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4 
    ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อ นิสสัน โน้ต ใหม่ ด้วยการผ่อนสบายเริ่มต้นที่ 4,150 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP โดยโน้ตมีให้เลือก 2 รุ่น  คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามได้จาก โชว์รูมนิสสันมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ นิสสัน Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)