ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Daihatsu ส่ง Mira e:s โฉมใหม่! ประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 35.2 กม./ลิตร แถมราคาถูกเหมือนเดิม

    12 พ.ค. 60 19,150
    Daihatsu ส่ง Mira e:s โฉมใหม่! ประหยัดน้ำมันมากขึ้นถึง 35.2 กม./ลิตร แถมราคาถูกเหมือนเดิม  
    Daihatsu Mira e:s ใหม่ ได้เปิดตัวไปในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2017 เป็นรถ K-Car หลังจากที่ก่อนหน้าได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมากมาตลอด 6 ปี และยังส่งไปขายให้กับค่ายในเครืออย่าง Toyota (ในชื่อ Pixis Epoch) และ Subaru (ในชื่อ Pleo+) ปรับโฉมใหม่หมดทั้งคัน และราคายังถูกมากเหมือนเดิม สร้างบนพื้นฐาน DNGA (Daihatsu New Global Architecture) ซึ่งเป็นการแชร์พื้นฐานร่วมกันทุกรุ่น เหมือนของ Toyota ที่กำลังริเริ่มทำขณะนี้
    ภายนอก ดูเหลี่ยมคมขึ้นกว่าเดิม ใช้ชุดไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟหรี่แบบเส้น ประตูบานหลังเปลี่ยนแนวเส้นกระจกใหม่ และด้านท้ายไฟท้าย LED พร้อมกรอบสีดำกลมกลืนไปกับกระจกบานหลัง และล้อแม็กขนาด 14 นิ้ว ตัวรถใช้โครงสร้างเทคโนโลยี "D Monocoque" แข็งแกร่งและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังนำวัสดุเรซิ่นมาใช้งาน ทำให้ตัวรถน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 80 กิโลกรัม
    มาพร้อมมิติตัวถังยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. สูง 1,500 มม. (รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ สูง 1,510 มม.) และระยะฐานล้อ 2,455 มม.
    ภายในปรับปรุงใหม่หมด ตกแต่งด้วยสีทูโทนดำสลับสีครีม พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ มาพร้อมมาตรวัดดิจิตอล พร้อมจอแสดงผล Multi Information Display และระบบแสดงสถานะ ECO Drive Assist ส่วนออปชั่นนั้นทาง Daihatsu อัดมาให้อย่างเต็มที่ อาทิ ระบบแอร์แบบดิจิตอล ระบบ Start/Stop ไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติ เบาะนั่งปรับได้หลากหลายการใช้งาน และจุดเก็บของที่มีให้อย่างจุใจ เป็นต้น
    Daihatsu Mira e:s มาพร้อมเครื่องยนต์รหัส KF แบบ 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว VVT ขนาด 658 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 49 แรงม้า (PS) ที่ 6,800 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 5.8 กก.-ม. (57 นิวตันเมตร) ที่ 5,200 รอบ/นาที ประหยัดน้ำมันมากๆ ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง (ตามโหมด JC08) เพียงแค่ 35.2 และ 34.2 กม./ลิตร ในรุ่น 2WD และ 32.2 กม./ลิตร ในรุ่น 4WD ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ e:s Technology (Energy Saving)

    ระบบความปลอดภัยมีมาครบทั้งระบบ Smart Assist III ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้า เตือนการชนคนเดินเท้า เตือนรถออกนอกเลน, ปรับไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเบรกฉุกเฉินพร้อมไฟเบรกกระพริบ, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ในกรณีเข้าเกียร์ผิดทั้งหน้าและหลัง, เซ็นเซอร์มุมกันชนด้านข้าง, กล้องมองภาพด้านหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้าพร้อมด้านข้าง
    Daihatsu Mira e:s  มาพร้อม 8 สีให้เลือก และ 4 รุ่นย่อยหลักๆ ได้แก่รุ่น B, L, X และรุ่น Top สุดอย่าง G เริ่มต้นที่ราคา 842,000 เยน ไปจนถึงราคาสูงสุด 1,339,200 เยน
    ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.daihatsu.co.jp

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)