ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan เปิดตัว iTIIDA Hatchback เวอร์ชั่นไต้หวัน หน้าตาชวนขับ

    3 พ.ค. 60 9,734
    Nissan เปิดตัว iTIIDA Hatchback เวอร์ชั่นไต้หวัน หน้าตาชวนขับ
    เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ Nissan iTIIDA Hatchback (นิสสัน ไอ ทีด้า แฮตช์แบ็ก) ใหม่ (หรือ Nissan Pulsar ในบ้านเรา) ที่ไต้หวัน นับตั้งแต่เจเนอเรชั่นแรกที่เปิดตัวไปในปี 2006 ถือเป็นรถขายดีลำดับต้นๆ ของ Nissan ในไต้หวัน เป็นที่ทราบกันดีว่า ตลาดรถยนต์ไต้หวันนั้น ค่อนข้างจะมีรสนิยมความชอบต่างไปจากตลาดรถยนต์ทั่วโลกอยู่บ้าง บริษัทรถต่างๆ จึงต้องพัฒนารูปร่างหน้าตาให้เข้ากับรสนิยมความชอบของคนไต้หวัน เพื่อรักษายอดขายเอาไว้
    Nissan iTIIDA มาพร้อมชุดกันชนหน้าใหม่ ไฟหน้าและไฟท้ายทรงเดิม แต่เป็นแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light ทรงบูมเมอแรง กระจังหน้า V-Motion ตามสไตล์นิสสัน และไฟตัดหมอกใหม่ ตัวรถได้รับการออกแบบให้มีความปราดเปรียว กระชับ พร้อมล้อแม็กลายใหม่ ขนาด 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว
    ห้องโดยสารตกแต่งให้ดูเข้มขรึม มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ได้ใช้ อาทิเช่น เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ X-Media รองรับระบบสมาร์ทโฟน Nissan Play, ระบบ Cruise Control, กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Around View Monitor พร้อมกล้องติดหน้ารถ และระบบวัดแรงดันลมยาง TPMS เป็นต้น
    Nissan iTIIDA มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ อาทิ เริ่มด้วยขนาด 1.6 ลิตร รหัส HR16DE แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว CVTC ให้แรงม้าสูงสุด 115 แรงม้า (PS) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15.7 กก.-ม. ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Xtronic CVT พร้อม ASC Logic Control ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 16.0 กม./ลิตร
    จัดจ้านไปกับขุมพลัง Turbo กับเครื่องยนต์รหัส MR16DDT แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 185 แรงม้า (PS) ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 24.5 กก.-ม. ที่ 2,400-5,200 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Xtronic CVT พร้อม ASC Logic Control ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม ภายใน 8.3 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 13.0 กม./ลิตร
    ด้านระบบความปลอดภัย มาพร้อมระบบควบคุมการทรงตัว VDC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS, ระบบเบรก ABS พร้อม EBD และถุงลมนิรภัย 6 จุดในรุ่น Turbo
    สำหรับ Nissan iTIIDA มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ในราคา 659,000 - 909,000 ดอลลาร์ไต้หวัน
    ขอบคุณข้อมูลจาก new.nissan.com.tw/nissan

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)