ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เผยโฉม Honda Odyssey 2018 มินิแวนสุดหรู พร้อมจำหน่ายทั่วโลกแล้ว

    27 เม.ย. 60 40,668
    เผยโฉม Honda Odyssey 2018 มินิแวนสุดหรู พร้อมจำหน่ายทั่วโลกแล้ว
    ฮอนด้า โอดีสซีย์ 2018 (Honda Odyssey) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เผยโฉมแล้ว เตรียมจำหน่ายทั่วโลกช่วงฤดูใบไม้ผลิ (กลางมีนาคมถึงกลางมิถุนายน) อันที่จริงน่าจะเรียกว่าเป็นรถแบบ 7+1 ที่นั่ง เนื่องจากแถวกลางมีเบาะตรงกลางเล็กๆ เพิ่มมาด้วย
    ฮอนด้า โอดีสซีย์ มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ เบาะแถว 2 แบบ "Magic Slide" ขยับซ้าย-ขวาได้ เทคโนโลยี CabinWatch และ CabinTalk ใหม่ จอแสดงผลระบบสัมผัสใหม่ สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi 4G LTE พร้อมสตรีมมิ่งวิดีโอและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของ Honda Sensing 
    ภายนอกโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าแบบใหม่ รูปทรงเพรียวลมมากขึ้น พร้อมประตูท้ายไฟฟ้า เพียงใช้ปลายเท้ากวาดด้านล่างกันชนหลัง
    ภายในรุ่นท็อปสุดใช้วัสดุแบบ Soft-Touch มาตรวัดจอสี TFT ขนาด 7 นิ้ว เช่นเดียวกับจอคอนโซลกลางจอสัมผัส TFT ขนาด 8 นิ้ว พร้อมกับแนวคิด "Family Connectivity" เชื่อมต่อการสื่อสารภายในครอบครัว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto  ระบบความบันเทิงทั้งจอด้านหน้าและด้านหลังรองรับระบบ 4G LTE, Wi-Fi, และ USB 
    ระบบ CabinWatch และ CabinTalk ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารตอบโต้กันพร้อมแสดงภาพในตำแหน่งที่นั่งตอนหลังได้ ผู้โดยสารตอนที่ 2 สามารถเพลิดเพลินกับการ streaming video บนจอเพดานขนาด 10.2 นิ้ว และยังมีระบบ CabinControl ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ และโซเชียลมีเดียได้ 
    ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Magic Slide เบาะแถสที่ 2 สามารถปรับเลื่อนขึ้น-ลง เอนพนักพิง และเลื่อนซ้าย-ขวาได้ เพิ่มพื้นที่และความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเบาะเสริมพิเศษระหว่างกลางเพิ่มจำนวนที่นั่งได้อีกด้วย 
    ระบบประตูท้ายแบบไฟฟ้า สามารถสั่งงานได้จากรีโมทคอนโทรลและการใช้ปลายเท้ากวาดผ่านเซ็นเซอร์ใต้กันชนหลัง และปรับตั้งระยะความสูงได้
           
    ขุมพลังของโอดีสซีย์เป็นเบนซินวี6 สูบ 3.5 ลิตร Direct-injected i-VTEC  Variable Cylinder Management (VCM) ระบบลดการใช้พลังงานของเครื่องยนต์ กำลังสูงสุด 280 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติรุ่นใหม่ 10 จังหวะ และแบบ 10 จังหวะ พร้อมปุ่มสวิตช์เลือกตำแหน่งเกียร์แบบไฟฟ้า นับเป็นมินิแวนรุ่นแรกที่ใช้ระบบเกียร์แบบนี้
    โครงสร้างพื้นฐานน้ำหนักเบาขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ระบบ Dual-Pinion Electric Power Steering (EPS) เพิ่มความแม่นยำและระบบอัจฉริยะ Honda Sensing ประกอบด้วย Collision Mitigation Braking System (CMBS), Road Departure Mitigation System (RDM), Lane Keeping Assist System (LKAS) และ Adaptive Cruise Control (ACC)  
    Honda Odyssey รุ่น 2018 ทั้งหมดได้รับการออกแบบและพัฒนาโดย Honda R&D ในอเมริกาเหนือ โอดิสซีย์และเครื่องยนต์ i-VTEC V6 ขนาด 3.5 ลิตรจะผลิตเฉพาะที่โรงงาน Lincoln รัฐ Alabama ระบบเกียร์ 10 จังหวะ ผลิตขึ้นที่ Tallapoosa รัฐ Georgia โอดิสซีย์ปี 2018 เป็นรุ่นที่สองที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาในอเมริกาเหนือและรุ่นที่สี่จะผลิตขึ้นเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น
    ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)