ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda CR-V Hybrid มาพร้อมความแรงและประหยัดอย่างเหนือชั้น เปิดตัวครั้งแรกในโลก

    21 เม.ย. 60 16,617
    Honda CR-V Hybrid มาพร้อมความแรงและประหยัดอย่างเหนือชั้น เปิดตัวครั้งแรกในโลก
    หลังจากที่ Honda ได้เปิดตัว All-New Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 ไปแล้วในหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และไทย จากนั้นจึงเปิดตัวต่อที่ประเทศจีน ในงาน Auto Shanghai 2017 โดย Dongfeng Honda Automobile ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว All-New Honda CR-V Hybrid เป็นที่แรกในโลก โดยในตลาดจีนใช้ชื่อว่า CR-V Sport Hybrid
    รูปร่างหน้าตาภายนอก ยังคงเหมือน CR-V รุ่นธรรมดาเกือบหมด ยกเว้นชุดไฟ LED ด้านหน้าและด้านท้าย ที่ใช้กรอบไฟแบบสีฟ้า ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าการตกแต่งต่างๆ คงไม่ต่างจากรุ่นธรรมดานัก และระบบความปลอดภัย ที่ยังคงมีแบบเดียวกับรุ่นธรรมดา อาทิ Honda SENSING ซึ่งรวมฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูงเข้าด้วยกัน
    ในส่วนของเครื่องยนต์ไฮบริด ยกชุดมาจาก Honda Accord Hybrid เป็นแบบเบนซินขนาด 2.0 ลิตร แบบ Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 145 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 175 นิวตัน-เมตร เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว รวมกำลังทั้งหมด 184 แรงม้า ที่ 5,000-6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 315 นิวตัน-เมตร ที่ 0-2,000 รอบ/นาที เมื่อทำงานร่วมกัน จะสามารถให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 215 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ E-CVT และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 1.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการชาร์จและจ่ายกระแสไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    โดยในรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Intelligent Multi Mode Drive หรือ i-MMD สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพการขับขี่ ได้แก่ โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) ที่สามารถขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้ต่อเนื่อง และทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) และโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode)
    ขอบคุณข้อมูลจาก auto.sina.com.cn/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)