ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 เริ่มระเบิดความมันพร้อมกิจกรรม Fast Fun Fest 'Live Experience'

    19 เม.ย. 60 3,187
    โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 เริ่มระเบิดความมันพร้อมกิจกรรม Fast Fun Fest 'Live Experience'
    Toyota Motorsport 2017 สตาร์ตความมันกับกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเพลิดเพลินความสนุกใน FAST FUN FEST 'Live Experience' ที่จัดทั่วประเทศทั้ง 5 สนาม 
    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายสนธยา คุณปลื้มประธานคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่างการจัดงาน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 เมื่อ 18 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา 
    รายการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต นับเป็นการสนับสนุนนักแข่งไทยทั้งระดับเริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพ ประกอบด้วย Toyota Star Team, Toyota Racing School และ Toyota Team Thailand  ซึ่งที่ผ่านมาทีมโตโยต้า ประเทศไทย ก้าวสู่ระดับนานาชาติด้วยรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า อัลติส เข้าร่วมแข่งขันรายการ "ADAC Zurich 24h Nurburgring" ที่ประเทศเยอรมนีเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากฝีมือการขับขี่ของนักแข่งจาก Toyota GAZOO Racing Team Thailand 

    ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ

    ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ

    สุทธิพงศ์ สมิตชาติ

    มานัต กุละปาลานนท์

    Toyota Star Team
    สำหรับการแข่งขันรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 แบ่งออกเป็นรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมควบคู่การแข่งขันให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินภายใต้คอนเซปต์ FAST FUN FEST 'LIVE EXPERINCE' ตลอดงานและกิจกรรมการโชว์สตั๊นท์เพิ่มความเร้าใจติดขอบสนาม
    และเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วยกิจกรรม MINI Toyota Driving Experince (Fun) Park ทดสอบรถยนต์หลากรุ่น และ Race to Japan ร่วมพิสูจน์เป็นแฟนพันธุ์แท้ของโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ลุ้นชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ณ สนามฟูจิสปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่นฟรี! 
    ในปีนี้โตโยต้ายกระดับสู่สากลด้วยการรับรองจาก Toyota GAZOO Racing ซึ่งทำหน้าที่ดูแลกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตของโตโยต้าทั้งหมด เพื่อให้ได้มาตรฐานการจัดการของโตโยต้า
    เตรียมพบกับการระเบิดความมันของศึก Toyota Motorsport 2017 ที่จะจัดขึ้น 5 สนาม ได้แก่
    • สนามที่ 1 วันที่ 10-11 มิ.ย. 60       จ. ภูเก็ต 
    • สนามที่ 2 วันที่ 30 มิ.ย.-2 ก.ค. 60  จ.ชลบุรี
    • สนามที่ 3 วันที่ 16-17 ก.ย. 60       จ.นครราชสีมา
    • สนามที่ 4 วันที่ 7-8 ต.ค. 60           จ.บุรีรัมย์
    • สนามที่ 5 วันที่ 9-10 ธ.ค. 60         จ.เชียงใหม่ 
    ติดตามข่าวสารโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ตได้ที่เช็คราคา.คอม

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)