ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan ส่งมอบ 2 รุ่นรถยนต์คุณภาพให้บริษัทเช่ารถชื่อดัง EUROPCAR

    31 มี.ค. 60 2,360
    Nissan ส่งมอบ 2 รุ่นรถยนต์คุณภาพให้บริษัทเช่ารถชื่อดัง EUROPCAR
    ผู้บริหารจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณชาตรี ชุดบุญธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน เซลส์ จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์ซีดานสุดหรู จำนวน 101 คัน ประกอบด้วย 2 รุ่น ยอดนิยม ได้แก่ นิสสัน ซิลฟี (Nissan Sylphy) และ นิสสัน อัลเมรา (Nissan Almera) ให้บริษัท เอ็กซ์เพิร์ท คาร์ เรนท์ทัล จำกัด ผู้ให้บริการรถเช่าภายในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ ยุโรปคาร์ ซึ่งไว้วางใจในสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม รวมถึงความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร โดยมี คุณมนตรี ภูมมะภูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณเมทินี ภูมมะภูติ ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้แทนในการรับมอบรถยนต์ ณ ยุโรปคาร์ สาขา สนามบินสุวรรณภูมิ
    Nissan Almera สุดยอดอีโคคาร์ตัวจริง มาพร้อมความกว้างขวางเหนือใคร สะดวกสบายทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 79 แรงม้า เกียร์ CVT รองรับ E20 
    และรถยนต์ Nissan Sylphy ซีดานสุดหรูหรามอุปกรณ์อำนวยความสดวกครบครัน ประหยัดด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร 116 แรงม้า เกียร์ CVT รองรับ E85 รถยนต์นิสสันจึงได้รับไว้วางใจในองค์กรต่างๆ มากมายทั้งเรื่องบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)