ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota 86 จัดรุ่นพิเศษ 860 Special Edition หล่อแบบจัดเต็ม จำนวนจำกัดสีละ 860 คัน

    23 มี.ค. 60 6,774
    Toyota 86 จัดรุ่นพิเศษ 860 Special Edition หล่อแบบจัดเต็ม จำนวนจำกัดสีละ 860 คัน
    Toyota 86 เผยโฉม 860 Special Edition รุ่นพิเศษ สำหรับเวอร์ชั่น US ตกแต่งเอาใจวัยรุ่นด้วยสติกเกอร์สีดำพาดกลางรถ และภายในออปชั่นเพียบ ผลิตออกมาเพียง 860 คันเท่านั้น เติมความสดใหม่หลังจากที่ขายมาหลายปี
    ภายนอกของ Toyota 860 Special Edition นั้นมาในสีตัวถังเฉดใหม่คือ สีส้ม Supernova Orange (และสีขาว Halo White ให้เลือก) โดดเด่นด้วยแถบสีดำคู่พาดตัวถังตามยาวแบบ Racing พร้อมกระจกมองข้างสีดำ, สปอยเลอร์หลังสีดำ และล้อแม็กรมดำ ขนาด 17 นิ้ว
    ภายในตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีดำ พร้อมหนัง Alcantara พร้อมเย็บตะเข็บด้ายสีส้ม มาพร้อมออปชั่นเพิ่มเติม คือ จอ TFT แสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล, ปุ่มสตาร์ทรถ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual-Zone และเบาะนั่งพร้อม Heater
    ส่วนขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร แบบ Boxer 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 205 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 212 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แรงม้าสูงสุดลดลงเหลือ 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตัน-เมตร
    Toyota 860 Special Edition เตรียมวางจำหน่ายในเดือนนี้ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยราคารุ่นเกียร์ธรรมดาอยู่ที่ 30,040 เหรียญสหรัฐฯ และรุ่นเกียร์อัตโนมัติอยู่ที่ 30,760 เหรียญสหรัฐฯ
    ขอบคุณข้อมูลจาก caranddriver.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)