ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Alpine A110 รถสปอร์ตจากแดนน้ำหอม ที่กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

    16 มี.ค. 60 8,395
    Alpine A110 รถสปอร์ตจากแดนน้ำหอม ที่กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง
    "Alpine" ในที่นี้ ไม่ใช่ชื่อสนามกอล์ฟ หรือชื่อเครื่องเสียงติดรถยนต์แต่อย่างใด แต่นี่คือแบรนด์รถยี่ห้อหนึ่งที่ถือกำเนิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส ในปี 1955 ก่อนที่จะถูกควบรวมกิจการเป็นส่วนหนึ่งของ Renault หลังจากชื่อ "Alpine" ห่างหายไปจากตลาดรถยนต์เป็นเวลา 20 กว่าปี ในที่สุดทาง Renault ก็ได้เตรียมนำรถสปอร์ตของค่ายอย่าง Alpine A110 กลับมาขายใหม่อีกครั้ง
    Alpine A110 ใหม่ ลงตัวกับดีไซน์ในแบบ Retro สไตล์ฝรั่งเศสขนานแท้ ได้แรงบันดาลใจมาจากรถต้นแบบที่เปิดตัวปีที่แล้ว และ Alpine A110 ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมที่โด่งดังจากสนามแรลลี่ในทศวรรษที่ 1960 โครงสร้างแพลตฟอร์มและตัวถังทำจากอลูมิเนียมที่เชื่อมและยึดติดเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความแข็งแกร่งสูงสุด มีมิติตัวถังยาว 4,178 มม. กว้าง 1,798 มม. สูง 1,252 มม. ระยะฐานล้อ 2,419 มม. ตัวรถมีน้ำหนักอยู่ที่เพียง 1,080 กก. เท่านั้น การกระจายน้ำหนักหน้า-หลังอยู่ที่ 44-56
    ห้องโดยสารภายในแบบสปอร์ตด้วยพวงมาลัยสามก้านขอบล่างตัดตรง มีหน้าจอทัชสกรีนกลางคอนโซล เบาะที่นั่งแบบ Bucker Seat ตัดเย็บลายตะแกรง
    เครื่องยนต์ที่ใช้ใน Alpine A110 เป็นแบบวางกลางลำตัวขนาด 1.8 ลิตร แบบ 4 สูบ Turbo ที่ได้รับการพัฒนาโดย Renault-Nissan และ Alpine ให้แรงม้าสูงสุด 252 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 32.6 กก.-ม. เทียบกับอัตราส่วนของน้ำหนักรถกับเครื่องยนต์ 4.3 กก./แรงม้า ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.5 วินาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ที่พัฒนาโดย Getrag และทำความเร็วได้สูงสุด 250 กม./ชม.
    กำหนดการส่งมอบ Alpine A110 คันแรกในยุโรปภายในสิ้นปีนี้ ส่วนอังกฤษ และ ญี่ปุ่น เป็นตลาดสำคัญที่เรโนลต์จะนำเข้าไปจำหน่ายในปี 2018
    ขอบคุณข้อมูลจาก response.jp

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)