ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมาคมรถโบราณฯ จัด "คาราวานชานกรุง" ส่งเสริมการท่องเที่ยวย้อนยุค

    14 ก.พ. 60 1,276
    สมาคมรถโบราณฯ จัด "คาราวานชานกรุง" ส่งเสริมการท่องเที่ยวย้อนยุค
    สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงาน "คาราวานชานกรุง" รวมสมาชิกขับรถโบราณ และรถคลาสสิคกว่า 50 คัน อวดความงามและความเก๋า ชมสถานที่น่าสนใจในเขตทวีวัฒนา อาทิ หอศิลป์พุทธะ หมู่บ้านโขน ณ เดอะศาลายา เมืองมายา หอภาพยนตร์แห่งชาติ และสวนมุทิตาธรรมาราม
    ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานเขตทวีวัฒนา และสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงาน "คาราวานชานกรุง" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา และบริเวณใกล้เคียง ผ่านความสวยงามของขบวนรถโบราณและรถคลาสสิกที่พร้อมใจอวดโฉมให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกว่า 50 คันตลอดการเดินทาง"
    ขบวนคาราวานเริ่มต้นจาก โรงพยาบาลธนบุรี 2 มุ่งหน้าสู่ถนนอุทยาน สำนักงานเขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นจุดทำพิธีปล่อยขบวนรถโบราณอย่างเป็นทางการ จากนั้นเดินทางไปที่ หอศิลป์พุทธะ ชมนิทรรศการพุทธประวัติ ซึ่งจัดแสดงภาพจิตรกรรมสมัยใหม่ในแบบ Digital Art Printing ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไป เดอะศาลายา คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ครบครันทันสมัย แต่ยังคงร่วมอนุรักษ์ศิลปวัฒนะธรรมไทยด้วยการจัดตั้งหมู่บ้านโขน และยังมีพิพิธภัณฑ์พระบรมสารีริกธาตุ ในบริเวณเดียวกันด้วย
    ช่วงบ่ายคาราวานรถโบราณชานกรุง ออกเดินทางไป ชมเมืองมายา ณ หอภาพยนตร์แห่งชาติ เป็นเมืองจำลองสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ในรูปแบบฉากถ่ายหนังที่อลังการ เช่น ร้านกาแฟกรองด์คาเฟ่ สถานที่ฉายหนังครั้งแรกของโลกที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมมุมถ่ายภาพย้อนยุคมากมาย
    หลังจากนั้น สมาชิกสมาคมรถโบราณฯ ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาและของจำเป็น ที่โรงเรียนคลองบางกระทึก ก่อนมุ่งหน้าสู่จุดหมายสุดท้ายชมความงามของธรรมชาติที่แฝงไว้ด้วยศิลปะที่หอศิลป์ธรรมะ สวนมุทิตาธรรมาราม พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่เจ้าของรถโบราณที่ร่วมกิจกรรม
    นายกสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สมาคมฯ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา และหวังว่าจะได้ร่วมกิจกรรมในปีต่อๆ ไป ส่วนประชาชนทั่วไปที่พลาดชมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถติดตามความงดงามของรถโบราณได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)