ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mugen Freed ใหม่ แต่งสปอร์ตทั้งคัน โดนใจพ่อบ้านขาซิ่ง

    2 ก.พ. 60 23,010
    Mugen Freed ใหม่ แต่งสปอร์ตทั้งคัน โดนใจพ่อบ้านขาซิ่ง
    หลังจากที่ Honda เปิดตัว Freed ไปเมื่อเดือนกันยายน 2559 ที่ผ่านมา ทาง Mugen สำนักแต่งรถคู่ใจของฮอนด้าทุกุร่น ได้ทำการพัฒนา Freed โฉมใหม่ให้ออกมาในแนวสปอร์ตตามสไตล์ของ Mugen โดยเปิดตัวรถจริงๆ ให้ชมกันไปในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ที่ผ่านมา
    Mugen Freed โดดเด่นด้วยชุดกระจังหน้าสีดำของ Mugen, โคมไฟหน้าพื้นสีดำ, กระจกมองข้างสีดำ ลายเคฟล่าร์, กันสาดบริเวณขอบกระจก, กันชนหน้า-หลัง แบบสปอร์ต, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์หลังคา, ล้อแม็ก Aluminum แบบ MD5 ขนาด 16 นิ้ว คู่กับชุดน็อตล้อแต่ง, ท่อไอเสียแบบสปอร์ต และชุด Diffuser บริเวณด้านท้าย เป็นต้น
    ห้องโดยสารภายในมีของแต่งให้เลือกกันหลากหลาย ทั้งหัวเกียร์ Mugen ลายเคฟล่าร์, พื้นกระจกมองหลัง Mugen ลายเคฟล่าร์ หรือพื้นกระจกมองหลังแบบใส, แผ่น Scuff Plate บริเวณประตูรถ และชุดพรมปูพื้นของแท้จาก Mugen เป็นต้น




    Honda Freed รุ่นที่นำมาแต่งเป็น Mugen จะมีรุ่น 6-7 ที่นั่งสำหรับรุ่น Freed และ 5 ที่นั่งในรุ่น Freed+ มาพร้อมขุมพลังทั้ง 2 แบบให้เลือก ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 131 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15.8 กก-ม. ที่ 4,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT 
    อีกรุ่นเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว i-VTEC i-DCD ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.7 กก-ม. ที่ 5,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 29.5 แรงม้า ที่ 1,313-2,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.3 กก-ม. ที่ 0-1,313 รอบ/นาที ถ้ารวมทั้ง 2 แหล่งพลังงาน ให้แรงม้าสูงสุด 139.5 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 29.57 กก-ม. ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 จังหวะ มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
    Mugen Freed มาพร้อมกับสีรถที่มีให้เลือกหลากหลายสี อาทิเช่น สีขาว White Orchid Pearl, สีบรอนซ์ Luna Silver Metallic, สีเทา Modern Steel Metallic, สีฟ้า Blue Horizon Metallic, สีน้ำเงิน Cobalt Blue Pearl และสีดำ Crystal Black Pearl
    ขอบคุณข้อมูลจาก www.mugen-power.com/ , response.jp/

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)