ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda BR-V รถยนต์อเนกประสงค์สุดหล่อใจดี "เติมสีด้วยใจให้น้อง"

    31 ม.ค. 60 9,854
    Honda BR-V รถยนต์อเนกประสงค์สุดหล่อใจดี "เติมสีด้วยใจให้น้อง"  
    ฮอนด้าร่วมกับสื่อมวลชนจัดกิจกรรม "เติมสีด้วยใจให้น้อง" ด้วยการทาสีห้องกิจกรรมและสนามเด็กเล่น พร้อมมอบของเล่นให้แก่น้องๆ ด้วย Honda BR-V รถยนต์อเนกประสงค์แบบครอบครัวพร้อมลุย ณ โรงเรียนบ้านคลองเดื่อ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา     
    กิจกรรมนี้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และส่งเสริมโอกาสด้านการศึกษา โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายทั้งคณะครู นักเรียน และอาสาสมัครจากชุมชนบ้านคลองเดื่อกว่า 60 คน ปัจจุบันโรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนระดับอนุบาลจนถึงประถมศึกษาและมีนักเรียนทั้งหมด 86 คน




    Honda BR-V นับเป็นรถยนต์อเนกประสงค์กึ่ง Estate กึ่ง MPV พร้อมกับยกช่วงล่างให้สูงขึ้นกว่ารถยนต์ทั่วไป โดยมีระยะใต้ท้องถึง 201 มม. เพื่อความสะดวกและคล่องตัวทั้งทางเรียบและทางธุระกันดาน มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เกียร์ CVT เทคโนโลยี Earth Dreams กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิด 146 นิวตันเมตร ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบความปลอดภัยเกินมาตรฐานด้วยระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA ระบบเบรก ABS/EBD และยังมาพร้อมความสะดวกสบายของฟังก์ชันภายใน เช่น จุดวางแก้วน้ำ เบาะตอน 2 พับได้หลายรูปแบบ แอร์อัตโนมัติและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบการเชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้เต็มที่กับ USB/HDMI   
    เต็มที่กับชีวิตในสไตล์ที่เป็นคุณกับ Honda BR-V "Brave are we? ให้ความกล้า พาชีวิตไปให้สุด"

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)