ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota Supra โฉมใหม่ กับการทดลองวิ่งครั้งล่าสุด

    25 ม.ค. 60 5,201
    Toyota Supra โฉมใหม่ กับการทดลองวิ่งครั้งล่าสุด
     
    Toyota Supra ใหม่ กับการวิ่งแบบพลางตัวเพื่อทดสอบจริงและเก็บข้อมูลในช่วงท้าย รูปทรงจากภาพที่บันทึกกันมาได้ บ่งบอกว่าเป็นรถสปอร์ตคูเป้ ที่มี Overhang สั้น (ระยะจากกลางล้อถึงกันชน) ซึ่งเป็นสิ่งดีสำหรับรถสปอร์ต
    จากภาพถ่ายท่ามกลางสภาวะอากาศหนาวเย็น เผยให้เห็นถึงรายละเอียดมากขึ้น อย่างไฟท้ายกับกันชนหน้าก็ดูต่างจากภาพ Z5 ฝาแฝดพอสมควร โดยไฟท้ายของซูปร้าใหม่ ใช้แนวทางการออกแบบคล้ายคลึงกับคอนเซปต์คาร์ FT-1 
    ส่วนรายละเอียดคงยังไม่มีอะไรชัดเจนมากไปกว่านี้ เพราะต้องรอวันที่โตโยต้าเอาลายพรางออกจากตัวรถและทดลองวิ่งอีกครั้ง แต่จากภาพเหล่านี้ก็ดูต่างจากภาพเรนเดอร์โดยคอมพิวเตอร์ที่ออกมาในช่วงแรก
    ในส่วนของขุมพลัง เป็นไปได้ทั้งเครื่องยนต์แบบ 4 และ 6 สูบ จาก BMW นอกจากนี้อาจเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดได้เช่นกัน เพราะผู้บันทึกภาพเหล่านี้ได้สังเกตว่า การทำงานของรถช่วงออกตัวเหมือนเป็นโหมด EV แต่มีรายงานว่าโตโยต้าได้พัฒนาระบบไฮบริดกับเครื่องยนต์เทอร์โบ V6 ถ้าเป็นเช่นนั้นเครื่องยนต์ตัวนี้ อาจจะผสานการทำงานระหว่างเบนซินเทอร์โบกับมอเตอร์ไฟฟ้าจนสามารถผลิตพลังได้ไม่ต่ำกว่า 400 แรงม้า ซึ่งอาจติดตั้งไว้ในรุ่นท็อปก็เป็นได้
    ส่วนภายในห้องโดยสารจากภาพที่เห็นมีความต่างจาก Z5 ของ BMW อยู่บ้าง เป็นไปได้ว่า Toyota กับ BMW ที่พัฒนาโปรเจคนี้ร่วมกัน จะทำห้องโดยสารให้ต่างกัน แม้ภายนอกดูคล้ายกันมาก
    มีข่าวลือว่าโตโยต้า ซูปร้า ใหม่ จะเปิดตัวต่อจาก BMW Z5 ถัดไป 1 ปี ซึ่งก็คือ ปี 2018 นั่นเอง
    ขอบคุณข้อมูลภาพและเรื่องจาก www.carscoops.com และ www.moto1.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)