ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota Coaster ปรับโฉมใหม่หมดในรอบ 24 ปี อนาคตพร้อมรองรับตลาดไมโครบัสในไทย

    25 ม.ค. 60 48,239
    Toyota Coaster ปรับโฉมใหม่หมดในรอบ 24 ปี อนาคตพร้อมรองรับตลาดไมโครบัสในไทย
    หลังจากที่มีข่าวจากกระทรวงคมนาคม ระบุถึงการเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะ 6,431 คัน ให้เป็นรถโมโครบัส ขนาด 20 ที่นั่ง โดยสองยักษ์ผู้ผลิตรถยนต์ "โตโยต้า" และ "ฮีโน่" สนใจ เตรียมเปิดไลน์รถไมโครบัสหรือมินิบัสผลิตรับนั้น เราขอนำเสนอถึง "Toyota Coaster" รถ Minibus รุ่นเดียวจาก Toyota ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง และอีกหลายประเทศ อยู่ในตลาดมายาวนานมาตั้งแต่ปี 1969 จนถึงปัจจุบัน มียอดจำหน่ายทั่วโลกมามากกว่า 550,000 คัน ได้ฤกษ์เปิดตัวรุ่นใหม่ โฉมใหม่หมดในรอบ 24 ปี ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะส่งมอบรถให้ดีลเลอร์ทั่วประเทศไปเมื่อ 23 มกราคม 2017
    Toyota Coaster รุ่นใหม่ออกแบบด้วยโครงสร้าง Ringed Body Frame โดยวางโครงเหล็กหนาเป็นวงแหวนตั้งแต่พื้นไปจนถึงหลังคาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและปกป้องได้ดียิ่งขึ้นในกรณีรถเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ 
    นอกจากนี้ทางโตโยต้าได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS, ระบบควบคุมการทรงตัวของตัวรถ VSC, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC, ระบบเบรก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA เป็นต้น
    Toyota Coaster ตัวรถใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดท้าย มิติตัวรถใหญ่มากขึ้น เพิ่มความสูงในห้องโดยสารอีก 60 มม. และมุมด้านข้างอีก 100 มม. บานหน้าต่างตัวรถกว้างขึ้น 50 มม. พร้อมเนื้อที่วางไหล่ริมหน้าต่างมากขึ้น 40 มม. กระจกตัวรถตัดแสง UV รอบคัน ภายในมีเบาะนั่งให้เลือกตั้งแต่ 9- 49 ทีนั่ง และปรับที่เก็บของให้สูงเหนือที่นั่งมากขึ้น เพื่อความสะดวกในการลุกขึ้นเข้า-ออก
    ที่นั่งในห้องโดยสารเป็นสีน้ำตาลทุกที่นั่ง ดูภูมิฐาน จำนวนเบาะอาจแตกต่างไปในแต่ละรุ่นย่อย พร้อมเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมปรับปรุงการเก็บเสียงในห้องโดยสารใหม่เพิ่มอีกหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะในเรื่องของระบบกันเสียงจากเครื่องยนต์
    ประตูบานหลังขนาดใหญ่ สำหรับใช้ในการขนสัมภาระ และใช้เป็นทางออกฉุกเฉิน
    Toyota Coaster มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร มีให้เลือกกันถึง 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ เครื่องดีเซลขนาด 4.0 ลิตร รหัส N04C-VJ แบบ 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 2,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 42.8 กก.-ม. ที่ 1,400 รอบ/นาที และ เครื่องดีเซลขนาด 4.0 ลิตร รหัส N04C-VK แบบ 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 2,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 47.0 กก.-ม. ที่ 1,600 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด แบบ MS51 และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ A861E ให้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 8.80-11 กม./ลิตร
    สำหรับ Toyota Coaster มีให้เลือกในหลายรูปแบบ ทั้ง 22 รุ่นย่อย ในเกรด LX, GX, EX, แบบรถโรงเรียน School Bus และแบบรถตู้ขนของ Big Van ในราคาตั้งแต่ 5,810,400 - 8,872,200 เยน ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 160 คัน/เดือน เพื่อสนองความต้องการของเจ้าของธุรกิจ สถานศึกษา บริษัททัวร์ และรถประจำทาง เป็นต้น
    ขอบคุณข้อมูลจาก www.toyota.jp , newsroom.toyota.co.jp/

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)