ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet ฝ่าน้ำท่วมร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยใต้

    18 ม.ค. 60 1,192
    Chevrolet ฝ่าน้ำท่วมร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยใต้
    โครงการ "เชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม 2017" โดยเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับผู้จัดจำหน่าย เร่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย 
    คาราวานในครั้งนี้ได้ใช้รถปิคอัพ โคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้การเดินทางผ่านอุปสรรคต่างๆ ทั้งลุยน้ำสูง เส้นทางแบบ Off-Road ผ่านไปได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
    โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมประกอบด้วยมาตรการหลายรูปแบบ เริ่มต้นด้วยความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนคือการมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น ซึ่งคาราวานรถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์จำนวน 10 คัน ได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยตรง
    เพื่อให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ พร้อมคณะพนักงานของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำนวนกว่า 20 คนผนึกกำลังกับบริษัท วีเอสอาร์ ออโต้ เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต นครศรีธรรมราชเดินทางเข้าถึงพื้นที่ประสบภัยเพื่อมอบถุงยังชีพให้ได้มากที่สุด  
    คาราวานของเชฟโรเลตเดินทางสู่อำเภอปากพนัง อำเภอพระพรหม อำเภอเชียรใหญ่ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างหนักในนครศรีธรรมราช ก่อนมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยยารักษาโรค ผ้าขาวม้า ชุดชั้นในเด็ก-ผู้ใหญ่ ถุงเท้า ตลอดจนของใช้จำเป็นถึงมือผู้ประสบอุทกภัย 
    คุณวันชนะ เผยว่า "ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอมอบความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้แก่ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นช่วยเหลือคนไทยทุกคน และดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อเยียวยาผู้ที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติครั้งนี้"  
    เป้าหมายของโครงการนี้คือให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของจีเอ็มและเชฟโรเลตที่มุ่งดูแลและพัฒนาชุมชนที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยและเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายร่วมกันดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็งผ่านโครงการรับผิดชอบต่อสังคมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่างในครั้งนี้ 
    หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย เชฟโรเลตวางแผนนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ โดยได้จัดตั้งโครงการ "เชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม 2017" เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่อาศัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายทั้งเจ็ดแห่งที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย ดังนี้ 
    • บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต ตรัง
    • บริษัท ซีเอ็มเอ็มมอเตอร์ จำกัด หรือเชฟโรเลต ชุมพร
    • บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต สุราษฎร์ธานี
    • เชฟโรเลตนครศีธรรมราช และเชฟโรเลต ทุ่งสง
    • บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด หรือเชฟโรเลต กระบี่
    • บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด หรือเชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ 
    โดยมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมและนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ พร้อมตรวจเช็ครถให้ลูกค้าฟรี 30 รายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)