ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Note ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง Nismo ในงาน Tokyo Auto Salon 2017

    16 ม.ค. 60 49,390
    Nissan Note ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง NISMO ในงาน Tokyo Auto Salon 2017
    ระหว่างที่ชาวไทยเตรียมตัวพบกับ The All-New Nissan Note ในรูปแบบของรถ Eco-Car รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวกันในวันที่ 17 มกราคมนี้ ทางฝั่งประเทศญี่ปุ่น ในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 13-15 มกราคมที่ผ่านมานั้น  Nissan Japan ก็ได้ไปร่วมออกงานแสดงรถยนต์ โดยนำรถที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษจากสำนักแต่ง NISMO หลากหลายรุ่นไปโชว์ โดยหนึ่งในนั้นคือ "Nissan Note NISMO" ครับ
    "Nissan Note NISMO" โดดเด่นด้วยชุดแต่งจาก NISMO รอบคัน ที่มีดีไซน์ออกมาให้เลือกเสริมหล่อกันถึง 3 รูปแบบ อาทิเช่น "Note NISMO", "Note NISMO S" และ "Note e-Power NISMO" 
    Nissan Note NISMO โดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ประกอบไปด้วยชุดกันชนหน้าพร้อมไฟ LED Hyper Daytime Running Light สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เสาอากาศแบบครีบฉลาม สปอยเลอร์หลัง มั่นใจทุกการขับขี่ไปกับยาง Bridgestone Potenza RE080 พร้อมล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว + ช่วงล่างแต่งพิเศษ และพวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing
    ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งพร้อมแผงประตูหุ้มผ้า Tricot จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต
    Nissan Note NISMO S ตัวแรงสุดของรุ่น โดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคันมากขึ้น ประกอบไปด้วยชุดกันชนหน้าพร้อมไฟ LED Hyper Daytime Running Light กับชุดกันชนหน้าที่มีช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้น สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ปลายท่อไอเสียขนาด 100 มม. พร้อมล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว คู่กับยาง Bridgestone Potenza S007 + ช่วงล่างแต่งพิเศษ พวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing และเสริมเหล็กกันโคลงหน้ามาให้
    ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งแบบรถแข่ง พร้อมแผงประตูหุ้มหนัง Suede เดินด้ายสีแดง มาตรวัดความเร็ว 260 กม./ชม. จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต และแป้นพักเท้า แป้นเบรก แป้นคันเร่งแบบอลูมิเนียม เป็นต้น
    Nissan Note e-Power NISMO โดดเด่นด้วยเส้นสีฟ้าที่กระจังหน้า ชุดไฟหน้าแบบ LED และไฟ LED Hyper Daytime Running Light ชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมชุดกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ดีไซน์สปอร์ต ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยยางของ Yokohama DNA S.drive + ล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว และท่อไอเสียทรงสปอร์ตขนาด 85 มม. พร้อมช่วงล่างแต่งพิเศษ พวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing และเสริมเหล็กกันโคลงหน้ามาให้ เป็นต้น
    ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งพร้อมแผงประตูหุ้มหนัง Suede พร้อมเดินด้ายสีแดง จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต และแป้นพักเท้า แป้นเบรก แป้นคันเร่งแบบอลูมิเนียม เสริมด้วย Custom Tuning Computer (VCM) ช่วยให้การตอบสนองของคันเร่งไวขึ้นกว่าเดิม
    ปิดท้ายด้วย Nissan Note e-Power Mode Premier ที่นำมาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ด้วยเช่นกัน
    สำหรับ Nissan Note Nismo ทั้ง 3 รุ่นย่อย มีราคาดังนี้
    • Note NISMO ราคา 2,094,120 เยน
    • Note NISMO S ราคา 2,328,480 เยน 
    • Note e-Power NISMO ราคา 2,458,080 เยน
    ขอบคุณข้อมูลจาก www.nissan.co.jp/ , http://clicccar.com/

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)