ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พรีวิวงาน Detroit Motor Show 2017

    26 ธ.ค. 59 2,320
    พรีวิวงาน Detroit Motor Show 2017
    The North American International Auto Show (NAIAS) หรือ Detroit Motor Show งานแสดงรถที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1907 ถึงปัจจุบัน โดยปีหน้าจะจัด ณ COBO Center เมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง 8-22 มกราคม 2560 ซึ่งแบ่งงานเป็นรอบต่างๆ ดังนี้
    The Gallery : 7 ม.ค. 2560 ค่ำคืนพิเศษที่ทางงานเชิญเฉพาะแขกเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำกับอาหารชั้นดีและรถซูเปอร์คาร์สุดพรีเมี่ยมก่อนใคร เช่น Aston Martin, Bently, Ferrari, Lamborghini, Porsche และ Rolls Royce
    Automobili-D : 8 - 12 ม.ค. 2560 จัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านยานยนต์ ไฮไลท์ของปีนี้คือ เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนแบบไร้คนขับ (Autonomous Driving), เทคโนโลยีเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต (Connected Car Technologies), E-mobolity, Mobility services และ Urban mobility
    Press preview รอบสื่อมวลชน : 9-10 ม.ค. 2560
    Industry preview : 11-12 ม.ค. 2560 
    Charity Preview : 13 ม.ค. 2560 งานการกุศลเพื่อสมทบทุนช่วย SE Michigan Children 
    และ Public show : 14-22 ม.ค. 2560
    งานปีที่ผ่านมามีรถเปิดตัวมากมาย เช่น Mercedes E-class, BMW M2, Lexus LC 500 Coupe และ Porsche 911 Turbo ตัวใหม่ รวมไปถึงคอนเซปต์คาร์อย่าง Kia Telluride และ Audi h-tron quattro ที่ได้รับความสนใจมาก ชมไฮไลท์ปีที่ผ่านมาได้ ที่นี่ ส่วนปีหน้ามีอะไรน่าสนใจบ้าง ชมพรีวิวกันก่อน
    KIA
    Kia เตรียมเผยโฉมรถสปอร์ตใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้ หลังปล่อยทีเซอร์ 3 เวอร์ชั่นออกมา โดยเวอร์ชั่นแรกถ่ายทำที่สนามนูเบอร์กริง (Nurburgring) แม้เห็นตัวรถไม่ชัด แต่ทำความเร็วสูงสุด 244 กม./ชม. ส่วนตัวที่ 2 ถ่ายทำที่ Namyang R&D Center ประเทศเกาหลีใต้ สามารถทำความเร็ว 0-100 กม./ชม.ภายใน 5.1 วินาที และทีเซอร์ตัวล่าสุดที่แสดงส่วนเว้าส่วนโค้งของรถบางส่วน
    Lexus LS
    เล็กซัสประกาศเปิดตัวโมเดล LS ซาลูนตัวใหม่เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม GA-L (Global Architecture for Luxury Vehicles) และเป็นคู่แข่งโดยตรงกับบีเอ็มดับบลิว S-7 และเมอร์เซเดส-เบนซ์ S-class  ตอนนี้มีเพียงภาพสปายช็อตขณะกำลังวิ่งทดสอบให้ชม จากภาพยังพรางส่วนสำคัญของตัวถังอยู่ จากการสังเกตเห็นเพียงไฟหน้าและไฟท้ายแบบใหม่ 
    Mercedes E-Class Coupe & S-Class Coupe Night Edition

    ภาพของ Mercedes S-Class Coupe Night Edition
    เมอร์เซเดส-เบนซ์เตรียมเปิดตัวถึง 2 รุ่นคือ S-Class Night Edition โดดเด่นด้วย สี Jet black และล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว อีกรุ่นคือ E-Class Coupe มาสู้กับบีเอ็มดับบลิว S-6 

    ภาพของ Mercedes E-Class Coupe
    Volkswagen Tiguan Allspace 
    โฟล์คสวาเกน เตรียมเปิดตัวรถต้นแบบของ Tiguan Allspace รถยนต์ขนาด 7 ที่นั่ง คู่แข่งรายใหม่ของ Land Rover Discovery Sport และ Nissan X-Trail
    Rinspeed Oasis
    ปิดท้ายด้วย Rinspeed Oasis คอนเซปต์คาร์สุดเท่ ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า โดยจะจัดแสดงทั้งในงาน CES 2017 และ NAIAS 2017 
    ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Autoexpress.co.uk และ NAIAS 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)