ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว Mercedes me BOX สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

    13 ธ.ค. 59 1,763
    เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว Mercedes me BOX  สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง
     
    บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ ด้วยการเปิดตัว เมอร์เซเดส มี บ็อกซ์ (Mercedes me BOX) สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซปต์ของเมอร์เซเดส มี สโตร์ (Mercedes me Store) จากทั่วโลก ณ สยามดิสคัฟเวอรี่  ตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2560
    Mercedes me BOX สไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ แห่งใหม่ล่าสุด ที่มาในรูปแบบอันทันสมัย เรียบหรู และคลาสสิก ผ่านโครงสร้างรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมจากกำแพงกระจก ความสูงกว่า 6 เมตร ที่มอบความรู้สึกแสนสบายอย่างมีสไตล์ตามแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยได้เชิญคุณคิด เบญจรงคกุล มาร่วมเป็น mood curator ผู้ดูแลภาพรวมและคอนเซปต์ของ Mercedes me BOX เพื่อให้สะท้อนภาพความเป็น The Best ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ออกมาอย่างชัดเจนที่สุด โดย Mercedes me BOX นับเป็นสถานที่ที่รวบรวมสิ่งดีที่สุดในหลากหลายด้านมารวมกันไว้ในที่เดียว 
    ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ All-day dining seafood restaurant แห่งใหม่ใจกลางเมือง ซึ่งคัดสรรเมนูอาหารทะเลรสเลิศและหายากมารวมไว้ในที่เดียว พร้อมทั้งยังได้จัดเตรียมเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลจากฝีมือเชฟมาริอัน บาลาเน็ค แห่ง ร้าน Lobster & Oyster ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลมาอย่างยาวนาน มาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ด้านเครื่องดื่ม ทางบริษัทฯ ได้ มร.เบน เดวิด ซอรัม บาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ที่จับมือกับบริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นผู้เลือกสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดมาเพื่อลูกค้าทุกท่านโดยเฉพาะ โดยมีทั้งเมนูค็อกเทล กาแฟ และชาหลากหลายชนิดที่สามารถสะท้อนความเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ออกมาได้เป็นอย่างดี
    ด้านอินเตอร์แอคทีฟ โชว์รูม ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมข้อมูลผลิตภัณฑ์และสินค้าที่ดีที่สุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์เอาไว้ใน Mercedes me BOX ในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ และวิดีโอไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ และหากลูกค้าท่านใดมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่งเป็นพิเศษ ทางร้านก็ได้จัดเตรียมแท็บเล็ตที่รวบรวมรายละเอียดของแต่ละผลิตภัณฑ์เอาไว้เพื่อความสะดวกและง่ายดาย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Experience ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าได้อีกด้วย
    นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จึงได้สร้างสรรค์ 2 กิจกรรม เพื่อสังคมขึ้นเพื่อร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล โดยกิจกรรมแรก Priceless Menu for Priceless Opportunities จัดขึ้นเมื่อ 14 - 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้เชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหารในเมนูพิเศษทั้ง 9 เมนู และจ่ายค่าอาหารเป็นจำนวนเงินตามศรัทธา เพื่อที่ทางบริษัทฯ จะนำไปสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ในมูลนิธิพระดาบส ซึ่งเป็นโครงการในพระราชดำริเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ขาดแคลนทุนทรัพย์  ไม่มีอาชีพ และไม่มีความรู้พื้นฐานเพียงพอที่จะเข้าศึกษาต่อในสถาบันวิชาชีพ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับกิจกรรมที่สองซึ่งจัดขึ้นวันที่ 25 - 27 พฤศจิกายน โดยบริษัทฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ตามจังหวัดต่างๆ ที่ขาดแคลน ด้วยการจัดทำชุดเครื่องเขียน ที่ประกอบด้วยสมุดจดบันทึก ดินสอ ยางลบ และกบเหลาดินสอ โดยลูกค้าสามารถเลือกตราประทับพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและประทับลงบนสมุดก่อนนำไปบริจาคได้ตามต้องการ
    ผู้ที่สนใจสามารถพบกับสไตลิช ลีฟวิ่ง สเปซ แห่งใหม่จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้แล้ว ที่ Mercedes me BOX ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้ - 7 มกราคม 2560 เวลา 10.00 - 22.00 น.

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)