ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG Passion Service บริการหลังการขาย บริการด้วยใจ เสมือนยกศูนย์บริการ MG มาให้คุณถึงที่

    17 พ.ย. 59 12,421
    MG Passion Service บริการหลังการขาย บริการด้วยใจ เสมือนยกศูนย์บริการ MG มาให้คุณถึงที่
    MG Passion Service บริการหลังการขายแบบใหม่ ที่สุดแห่งการบริการ เสมือนยกศูนย์บริการ MG มาให้คุณถึงที่ จากความมุ่งมั่น ในการผลิตรถยนต์ MG ที่ดีที่สุด สู่ความใส่ใจในการบริการหลังการขาย ที่ดียิ่งกว่า
    เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส แนวคิดการบริการที่ต้องการมอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคัน แพสชั่น เซอร์วิส ประกอบด้วย 6 รูปแบบการให้บริการ ดังต่อไปนี้ 
    1. รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service)
    ครั้งแรกในประเทศไทยกับ รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะพื้นฐานนอกสถานที่ (เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ 10,000 กิโลเมตร) ด้วยการนัดหมายผ่านทาง Call Center โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยรับ SMS ยืนยันการนัดหมายเรื่องวันเวลาและสถานที่ และจะมีการส่ง SMS ยืนยันเวลานัดหมายอีกครั้งก่อนวันรับบริการ 1 วัน
    รถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service ประจำการที่จุดบริการใหญ่ทั้ง 9 จุด พร้อมให้บริการลูกค้าใน 9 จังหวัดหลักรวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณทล และจะขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้า MG ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายจากบริการที่เสมือนยกศูนย์บริการ MG มาให้คุณถึงที่ (บริการนี้ไม่รวมการตรวจเช็ครอบระยะ 80,000 กิโลเมตร และ 160,000 กิโลเมตร เนื่องจากข้อจำกัดของเครื่องมือ ที่มีอยู่ในรถ Mobile Service)
    2. WARRANTY 4 YEARS/120,000 KM.
    มั่นใจยิ่งขึ้นกับระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะรับประกันที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน
    การรับประกัน
    1. ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาหรือซ่อมแซม อันเนื่องมากจากการเสื่อมสภาพตามการใช้งาน เช่น ค่าปรับตั้งศูนย์ล้อ, ถ่วงยาง, ทำความสะอาด, ขัดสี, สารหล่อลื่นทุกชนิด, การเปลี่ยนไส้กรองต่างๆ, ยางใบปัดน้ำฝน, ฟิวส์, หัวเทียน, หลอดไฟ, ผ้าเบรก, ผ้าคลัตช์, สายพาน, แปลงถ่าน, ยางแท่นเครื่องที่สึกหรอ เป็นต้น
    2. รถยนต์ที่ซึ่งไม่ได้รับการตรวจเช็คที่ศูนย์บริการของบริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ตลอดช่วงระยะเวลา รับประกันที่บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนด หรือเช้าเช็คไม่ครบทุกระยะ
    3. การดัดแปลงสภาพรถยนต์หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้งานที่มิใช่การใช้งานปกติ เช่น การแข่งขัน, การบรรทุกของหนักเกินอัตรา ฯลฯ
    4. การถอดแยกชิ้นส่วนออกจากกัน
    5. การใช้งานผิดวิธีจากที่ระบุไว้ใน "คู่มือการใช้รถ"
    6. การปรับตั้งหรือซ่อมจากศูนย์ที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ จากบริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
    7. ความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้อะไหล่เทียม หรือน้ำมันเชื้อเพลิงหรือของเหลวต่างๆ ที่มิได้แนะนำโดย บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
    8. กระจกบังลมหน้า, กระจกบังลมหลัง และกระจกหน้าต่างทั้งหมด ที่ตรวจสอบพบว่าไม่ได้เกิดจากการบกพร่องของโรงงาน
    3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง
    อุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี จากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา 
    4. บริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Centre ตลอด 24 ชั่วโมง 

    เพราะลูกค้า คือ คนสำคัญเสมอ เอ็มจี จึงอยู่เคียงข้างตลอดเวลาด้วยบริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Centre ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการเดินทาง 
    5. บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม
    บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม ยกระดับความสะดวกสบายเพื่อลูกค้าเอ็มจีที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน
    ขอบข่ายการให้บริการ และเงื่อนไขการให้บริการ
    • สำหรับรถยนต์ที่อยู่ในระยะประกัน (4 ปีหรือ 120,000 กม.)
    • สำหรับกรณีรถยนต์ที่ต้องรับบริการซ่อมนานเกิน 4 วัน
    • รถสำรองให้บริการระหว่างซ่อม มีจำนวนครอบคลุมทั่วทุกศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการโดยเอ็มจี
    • บริการนี้ไม่ครอบคลุมไปถึงรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ
    • บริการนี้ไม่นับรวมกรณีรถยนต์ที่ต้องซ่อมสี และตัวถัง
    6. MG THAI APPLICATION
    MG Thai Application แอปพลิเคชั่น ที่รวมการบริการหลังการขาย
    เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า MG ไม่ว่าจะเป็น แจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเช็คระยะ บันทึกประวัติการใช้บริการ สามารถสอบถามข้อมูล หรือนัดหมายก่อนเข้ารับบริการได้อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store หรือ Google Play
    สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ เอ็มจี สามารถเยี่ยมชมพร้อมทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mgcars.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)