ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota Altis ใหม่ ปรับหน้าตา เติมความสด เตรียมเปิดตัวในไทย

    23 ก.ย. 59 24,303
    Toyota Altis ใหม่ ปรับหน้าตา เติมความสด เตรียมเปิดตัวในไทย 
    นับตั้งแต่ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เปิดตัวก็สร้างความฮือฮาให้กับใครหลายคน เพราะเป็นการพลิกโฉมการออกแบบที่ล้ำสมัยและก้าวกระโดดกว่าที่ผ่านมา โดยการใช้เครื่องยนต์วีเทคเทอร์โบ ทางโตโยต้า ที่มี โคโรล่า อัลติส (TOYOTA COROLLA ALTIS 2017) เป็นรุ่นยอดนิยมและขายดีนับตั้งแต่เปิดตัวมา 2 ปีกว่า ถึงเวลาต้องขยับปรับโฉมเปลี่ยนหน้าเพื่อสร้างความสดใหม่สู้กับซีวิค
    โตโยต้า โคโรล่า เจเนอเรชั่น 11 เปิดตัวเข้าสู่ปีที่ 3 แต่การปรับโฉม facelift ตอนนี้นับว่าเป็นไปตามจังหวะเวลา ซึ่งพอดีกับกระแส ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภาพด้านหน้าที่ออกแบบใหม่ของ โคโรล่า อัลติส หลุดออกมาให้ดูกันในโลกโซเชี่ยลตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในตุรกีและรัสเซีย
    การปรับโฉมหน้าใหม่ โตโยต้ายังยึดหลักการออกแบบ keen look โดยด้านหน้าโคมไฟหน้าเพรียวบางลง เน้นให้เด่นมากขึ้นสอดรับการกันชนใหม่ สังเกตจากภาพเห็นได้ว่าแนวโคมไฟหน้าใหม่ถูกออกแบบให้ยาวกินแนวซุ้มล้อ แบบกันชนใหม่ก็ดูสปอร์ตมากขึ้น ด้านท้ายปรับเปลี่ยนแค่แนวไฟแอลอีดีในโคม ส่วนภายในห้องโดยสารแผงแดชบอร์ดและตำแหน่งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ยังเหมือนเดิม
    สำหรับการปรับเปลี่ยนเพื่อเปิดตัวในไทยในเร็วๆ นี้ ไม่น่าต่างจากในภาพเหล่านี้ อาจมีแค่อุปกรณ์เพิ่มเติมติดตั้งแตกต่างกัน ติดตามความเคลื่อนไหว โตโยต้า โคโรล่า อัลติส ปรับโฉมใหม่ (Facelift) ได้ทางแฟนเพจ CarGURU Thailand และ CheckRaKa.com

    ขอบคุณข้อมูลภาพจาก www.netcarshow.com และ www.pakwheels.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)