ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota VIOS CVT ยนตรกรรมซับคอมแพกต์ ซีดานขวัญใจมหาชน รุ่นปรับปรุงใหม่

    23 ก.ย. 59 4,850
    Toyota VIOS CVT ยนตรกรรมซับคอมแพกต์ ซีดานขวัญใจมหาชน รุ่นปรับปรุงใหม่ 
    New Toyota Vios ยนตรกรรมซับคอมแพกต์ซีดานขวัญใจมหาชน นับว่าเป็นรถขนาดเหมาะมือที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงาม เรียบง่าย สื่อถึงอารมณ์ความหรูหรา ภายใต้การใช้งานที่คล่องตัวจากเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ให้สมรรถนะที่โดดเด่น ควบคู่กับความทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย
    รูปลักษณ์ภายนอก
    โตโยต้า วีออส ใหม่ ภายนอกใช้พื้นฐานเดิมที่มีจุดเด่นที่ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ กระจังสี่เหลี่ยมคางหมู ไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ส่วนท้ายยังคงความเป็นรุ่นเดิมอยู่ด้วยไฟท้ายมัลติรีเพล็กเตอร์ ไฟตัดหมอกคู่หลังสว่างไสว และให้ล้อแม็กแบบรมดำ 16 นิ้วในรุ่นท็อปสุด  มือจับประตูแบบโครเมียม พร้อมปุ่มกดเปิดประตูผ่านระบบกุญแจอัจฉริยะ เสาอากาศติดตั้งส่วนท้ายและมาพร้อมหลักการออกแบบทางเดินอากาศผ่านตัวรถด้วยหลังคาแบบ Catamaran ฟินที่กระจกมองข้างและไฟท้ายช่วยลดแรงปะทะของลม โดยรวมแล้วภายนอกของวีออสรุ่นใหม่นี้ อาจดูไม่มีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า เพราะจุดประสงค์หลักต้องการปรับปรุงด้านสมรรถนะการขับที่ดีขึ้น ประหยัด เกาะถนนและให้ความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง ซึ่งนับเป็นจุดพัฒนาต่อยอดจากวีออสรุ่นที่แล้ว
    ภายนอกใช้พื้นฐานเดิมที่มีจุดเด่นที่ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ กระจังสี่เหลี่ยมคางหมู ไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ส่วนท้ายยังคงความเป็นรุ่นเดิมอยู่ด้วยไฟท้ายมัลติรีเฟลกเตอร์ ไฟตัดหมอกคู่หลังสว่างไสว และให้ล้อแม็กแบบรมดำ 16 นิ้วในรุ่นท็อปสุด
    โดยรวมแล้วภายนอกของวีออสรุ่นใหม่นี้ อาจดูไม่มีอะไรแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า เพราะจุดประสงค์หลักต้องการปรับปรุงด้านสมรรถนะการขับที่ดีขึ้น ประหยัด เกาะถนนและให้ความนุ่มนวลตลอดการเดินทาง ซึ่งนับเป็นจุดพัฒนาต่อยอดจากวีออสรุ่นที่แล้ว
    รูปลักษณ์ภายใน
    ภายในเน้นความเรียบง่าย ใช้งานสะดวกไม่ยุ่งยากด้วยคอนโซลทรงสูงแบนสไตล์ Piano Black ช่วยเพิ่มพื้นที่ส่วนหน้า มาตรวัดทันสมัยแนวสไตล์สปอร์ตไฟเรืองแสงสีแดง พร้อมจอแสดงผลการขับขี่ครบทุกฟังก์ชัน ทั้งระยะทาง ทริป A,B อัตราเฉลี่ยน้ำมันรวม/ขณะขับขี่, ความเร็วเฉลี่ย และระยะทางที่ขับได้จากน้ำมันที่เหลือใช้

    ปุ่มสตาร์ตและสวิตช์เปิด-ปิดระบบ VSC
    สะดวกด้วยปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ และมีสวิตช์เปิด-ปิดระบบควบคุมการทรงตัวเผื่อผู้ชื่นชอบความดิบๆ แต่แนะนำว่าอย่าปิดดีกว่า ให้ระบบคอยช่วยเหลือในเรื่องการทรงตัวหากเกิดเหตุฉุกเฉินจะดีกว่า ตรงคอนโซลกลางติดตั้งเครื่องเสียงพร้อมสวิตช์บนพวงมาลัยที่ควบคุมเครื่องเสียงแบบ CD/MP3/WMA/USB และ AUX แต่ยังเป็นรุ่นหน้าปัดธรรมดา ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป ถัดลงมาเป็นชุดควบคุมระบบแอร์อัตโนมัติ และในส่วนเบาะนั่งคู่หน้าทรงสปอร์ต หุ้มด้วยผ้าลายสปอร์ตทั้งคัน เบาะหลังขนาดใหญ่นั่งได้พอดีตัว

    มาตรวัดดูสปอร์ตด้วยไฟเรืองแสงสีแดง

    เบาะหลังนั่งสบายกว้างขวาง
    SPECIFICATION

    เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร กำลัง 108 แรงม้า เกียร์ CVT 7 จังหวะ
    เครื่องยนต์พัฒนาใหม่ รหัส 2NR-FBE DUAL VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC แปรผันทั้งฝั่งไอดีและไอเสีย ความจุ 1,496 ซีซี กำลังสูงสุด 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที หรือ 14.3 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 จังหวะ พร้อม Sequential Shift ขับเคลื่อนล้อหน้า รองรับน้ำมัน E85 มาตรฐาน EURO 4 ถังน้ำมัน 42 ลิตร 
    ระบบพวงมาลัยไฟฟ้า ESP ปรับความนิ่งและหนืดให้เหมาะสมทุกย่านความเร็ว ช่วงล่างหน้าแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหลังทอร์ชั่นบีม เพิ่มค่าความหนืดให้หนึบและการเกาะถนนมากขึ้น ระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ ระบบเกียร์สามารถปรับล็อคระดับอัตราทดได้ถึง 7 จังหวะ จากการนำเกียร์รุ่นเดียวที่ใช้ในโคโรล่า อัลติส รุ่นโฉมก่อนหน้านี้ ซึ่งถูกพิสูจน์ถึงความอึด ถึก ทนมาแล้ว นำมาพัฒนาใหม่ ปรับขนาดให้เล็กลงมีน้ำหนักเบาขึ้น ให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และขนาดรถวีออส 

    เกียร์ CVT สามารถผลักมาทางขวาเป็นโหมดสปอร์ต เปลี่ยนเองได้
    ความสะดวกสบาย
    ความสะดวกสบายจากอุปกรณ์ในวีออสใหม่ มีให้ใช้เพียงพอด้วย ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย แอร์อัตโนมัติ ที่วางแก้วน้ำ 3 จุด คันเกียร์โยกเป็นโหมดเปลี่ยนเองได้ ปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ และระบบเปิด-ปิดประตูอัจฉริยะ 

    แอร์อัตโนมัติ เครื่องเสียงเพียงพอให้ใช้งาน
    ระบบความปลอดภัย

    ปั๊ม ABS และระบบ VSC ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัย
    ระบบความปลอดภัยพื้นฐาน เริ่มที่ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบควบคุมการทรงตัวเต็มคันทั้ง VSC/ABS/BA/EBD ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Immobilizer และโครงสร้าง GOA ซึ่งจากการทดสอบระบบ VSC ในช่วงที่ 1 นั้น สามารถช่วยแก้อาการเสียหลักและการกระจายแรงเบรกหรือควบคุมคันเร่งเมื่อรถเกิดการลื่นไถลได้อย่างดี นับเป็นระบบที่พร้อมช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันให้คนขับสามารถควบคุมทิศทางรถให้ปลอดภัยได้มากขึ้นครับ
    ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา
    โตโยต้า วีออส ใหม่ รถครอบครัวขนาดกลางที่เน้นด้านความปลอดภัย สมรรถนะ และเป็นผู้นำเรื่องความประหยัด ทนทาน ไม่จุกจิกจนสามารถครองใจลูกค้ามาโดยตลอด เพียงแค่เครื่องยนต์บล็อคใหม่ เกียร์ CVT ช่วงล่างที่หนึบขึ้นเห็นๆ และระบบ VSC ที่เพิ่มมาก็คุ้มค่ากับราคา 749,000 บาท ขับสนุกขึ้น เกาะถนนขึ้น ประหยัดขึ้น เติมน้อย สนุกนานขึ้น!

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)