ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ระเบิดความมัน "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2016" สนามที่ 2 จ.นครราชสีมา

    29 ก.ย. 59 1,747
    ระเบิดความมัน "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2016" สนามที่ 2 จ.นครราชสีมา
    การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016" สนามที่ 2 ระเบิดความมันอย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 13-14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายเจริญชัย สุวรรณศรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค3 และ นายจิรายุทธ อาสาเสน หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ร่วมเปิดการแข่งขันท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยทีมนักแข่ง "โตโยต้า สตาร์ทีม" ร่วมสร้างสีสันตลอดการแข่งขัน 

    "วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ"
    เริ่มต้นด้วยรุ่นแข่งขันที่เต็มไปด้วยสีสันจากนักแข่งหญิงดาวรุ่ง กับการแข่งขัน 20 รอบสนาม -- เริ่มต้นออกสตาร์ตโดย "ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ" ทำคะแนนได้ดีในรอบคัดเลือก ตามมาด้วย "สมหทัย เหรียญทอง" และ "ฑิฆัมพร เรืองรองวัฒนา" โดย "ฑิฆัมพร เรืองรองวัฒนา" สามารถเบียดแซงยึดอันดับ 2 มาได้  ส่วน "สมหทัย เหรียญทอง" นั้น รถมีปัญหาระหว่างการแข่งขัน จึงต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ส่งผลให้ "Kobayachi Manami" ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 หลังจากนั้นอันดับในกลุ่มนำไม่มีการเปลี่ยนแปลง การแข่งขันจบลงโดยมี "ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ" โชว์ฟอร์ม ขับนำม้วนเดียวจบ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 คว้าแชมป์ไปได้สำเร็จ อับดับ 2 ได้แก่ "ฑิฆัมพร  เรืองรองวัฒนะ" และ อันดับ 3 ได้แก่ "Kobayachi Manami"
    "วีออส วันเมคเรซ" คลาส C
    ในรุ่น "วีออส วันเมคเรซ" กับ 22 รอบการแข่งขัน เรียงรายบนจุดสตาร์ทยาวเหยียดถึง 23 คัน และเป็นรุ่นที่เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้ชมรอบสนามได้ตลอดการแข่งขัน -- เริ่มต้นการแข่งขันโดย "ธีรเวทย์ ทุกพิบูลย์  ยึดตำแหน่งนำแบบม้วนเดียวจบจนถึงรอบสุดท้าย ตามมาด้วย "ดาวิเด โดริโก" และ "เชาวลิต สุขหร่อง" อันดับ 4  เป็นของ "โชคชัย จารุนงคราญ" และอันดับ 5 "เอกคฑาวุธ  ศรีนรศักดิ์ศิลป์"
    "โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ" คลาส B
    สนุกสุดมันในรุ่น "โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ คลาสบี" มีรถลงทำการแข่งขันทั้งสิ้น 13 คัน กับ 22 รอบ -- สตาร์ตออกนำโดย "สุพงศ์ ขำต้นวงษ์" และมี "นาโอกิ คาวามูระ" ตามมาในอันดับ 2 "อลงกรณ์ ยั่งยืน" ตามมาในอันดับที่ 3 ระหว่างการแข่งขันรถของ "นาโอกิ คาวามูระ" เกิดเสียจังหวะในรอบที่ 3 ทำให้อันดับในกลุ่มผู้ตามเกิดการเปลี่ยนแปลงโดย "อลงกรณ์ ยั่งยืน" แซงขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 และ "ชิบะ เคนทาโร่" ไล่ขึ้นมาในอันดับ 3 จนจบการแข่งขันทำให้ "สุพงศ์ ขำต้นวงษ์" ซิ่งรถแข่งคู่ใจนำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ไปครอง อันดับ 2 "อลงกรณ์ ยั่งยืน" อันดับ 3 เป็นของ "ชิบะ เคนทาโร่" อันดับ 4 "ปรม  พวงงาม" และ อันดับ 5 "ณราชัย  ฮมภิรมย์"
    "ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ" 
    ปิดท้ายด้วยรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับ "ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ" เครื่อง 2,400 ซีซี มีรถลงทำการแข่งขันทั้งสิ้น 13 คัน กับ 22 รอบ -- สัญญาณการแข่งขันเริ่มต้น "โสภณ ภุมรินทร์" ที่ผ่านรอบคัดเลือกมาเป็นอันดับหนึ่งออกนำตั้งแต่เริ่มต้น หากแต่ในรอบที่ 12 "ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์" ที่ไล่มาตั้งแต่เริ่มต้นสามารถแซงขึ้นมานำเป็นอันดับหนึ่งจนจบการแข่งขัน ส่วนอันดับสามเป็นของ "เฉลิมพล ผลลูกอินทร์"
    ผลการแข่งขัน VIOS One Make Race Lady Cup สนามที่ 2
    • อันดับที่ 1 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ
    • อันดับที่ 2 ฑิฆัมพร เรืองรองรัตนา - K.B.Racing Team
    • อันดับที่ 3 มานามิ โคบายาชิ - Advics Racing Team
    ผลการแข่งขัน VIOS One Make Race สนามที่ 2
    • อันดับที่ 1 ธีรเวทย์ ทุกพิบูลย์ - K.B.Racing Team
    • อันดับที่ 2 ดาวิเด โดริโก - KYB Exedy Compact Puma Super Club
    • อันดับที่ 3 เชาวลิต สุขหร่อง - Toyota Racing School
    • อันดับที่ 4 โชคชัย จารุนงคราญ - Toyota Racing School
    • อันดับที่ 5 เอกคฑาวุธ ศรีนรศักดิ์ศิลป์ - Sirishin Blaze Racing

    ผลการแข่งขัน Corolla Altis One Make Race สนามที่ 2
    • อันดับที่ 1 สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ - Sirishin Blaze Racing 
    • อันดับที่ 2 อลงกรณ์ ยั่งยืน - SK Zic Racing Team Thailand
    • อันดับที่ 3 Kentaro Chiba - Advics Racing Team Radiance
    • อันดับที่ 4 ปรม พวงงาม
    • อันดับที่ 5 เดชาธร ภู่อัคราวุฒิ - Sirishin Blaze Racing
     
    ผลการแข่งขัน Hilux Revo One Make Race สนามที่ 2
    อันดับที่ 1 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ - Propeed & yss Team Thailand
    อันดับที่ 2 โสภณ ภุมรินทร์
    อันดับที่ 3 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ - บังแซะ แคมซิ่ง - อัลฟ่า - ครม. คนรักเมีย
    อันดับที่ 4 สะมอ ซอนพุดชา
    อันดับที่ 5 เพิก เลิศวังพง - Birdlak 5 Puyaikai Boonyang Chonburi

    นอกเหนือจากการแข่งอันสุดจะเร้าใจแล้ว กิจกรรมของ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016 ยังมีทั้งความสนุกและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายใต้แนวคิด Fast Fun Fest อาทิเช่น การแสดงสมรรถนะของรถยนต์ยอดนิยม VIOS Fun Direction Show, ALTIS Race Party Show, Hilux REVO Power Drift Show ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง, Toyota World Pro Challenge Show กับนักดริฟท์ดีกรีแชมป์จากญี่ปุ่น, Toyota Team Thailand Show ที่เร้าใจกับรถ Super Car ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต Joey Boy & Kancore Club ในรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016
    ติดตามความมัน สนามที่ 3 วันที่ 17 - 18 กันยายน นี้ ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)