ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet จัดเซอร์ไพรส์ส่งมอบรถกระบะ "Colorado" รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกถึงมือลูกค้า

    10 ส.ค. 59 4,736
    Chevrolet จัดเซอร์ไพรส์ส่งมอบรถกระบะ "Colorado" รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกถึงมือลูกค้า
    เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดรับลูกค้าถึงบ้าน พร้อมส่งมอบรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกให้แก่ลูกค้า พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์โคโลราโด เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสสมรรถนะของรถกระบะรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะรุ่นนี้สู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 
    คุณวิทยา เมฆประสิทธิ์ ลูกค้าที่ได้รับรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกในประเทศไทย กล่าวว่า "ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเชฟโรเลตมานานแล้ว โดยมีทั้งครูซ แคปติวา และโคโลราโด และในวันนี้คณะผู้บริหารจากทางเชฟโรเลตได้มาเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่มารับถึงบ้าน เพื่อไปรับรถโคโลราโดคันใหม่ล่าสุดเข้าสู่ครอบครัวของเราอีกหนึ่งคัน ทำให้ผมและครอบครัวประทับใจมาก และผมคิดว่าจะต้องมีรถเชฟโรเลตคันต่อไปอีกแน่นอน เพราะผมชื่นชอบสมรรถนะของรถเชฟโรเลต รวมไปถึงการใช้งาน และการออกแบบที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้เรายังประทับใจในการบริการของศูนย์บริการเชฟโรเลต เอ็ม.เค. บางบัวทองด้วยเช่นกัน"
    "ผมสนใจรถโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดเมื่อสองเดือนที่แล้วหลังจากงานมอเตอร์โชว์โดยยังไม่ได้ทดสอบขับเลย จนผมได้มาทดสอบขับรถกระบะรุ่นนี้ที่งานเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ผมยิ่งประทับใจในสมรรถนะและมั่นใจในการตัดสินใจเลือกรถกระบะที่ดีที่สุดรุ่นนี้" คุณวิทยา กล่าว "โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่มากมาย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง อย่างโคโลราโดของผมมาพร้อมชุดแต่ง Strong Pack ซึ่งทั้งสวยและเท่ ถูกใจผมและสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างมาก"
    คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการส่งมอบรถที่ตรงเวลาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด"
    "เชฟโรเลตเพิ่งจัดงานเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการสาธิตการขับขี่ที่เร้าใจ การเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับเพื่อพิสูจน์ศักยภาพ และการจัดแสดงโคโลราโดรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งมีลูกค้ามากมายประทับใจในสมรรถนะและอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้จัดงานโรดโชว์เพื่อให้ลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้เช่นเดียวกัน"
    กิจกรรมโรดโชว์เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้
    • วันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
    • วันที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
    • วันที่ 27-28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
    • วันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
    เชฟโรเลตโคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชนและลูกค้าที่ได้สัมผัสและทดลองขับ ซึ่งรถกระบะรุ่นนี้มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮ คันทรี มีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)