ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Suzuki Carry Food Truck Fest จูงมือซิโก้เสิร์ฟความสุขมหกรรมเมนูเด็ดขับเคลื่อนธุรกิจ

    10 ส.ค. 59 2,819
    Suzuki Carry Food Truck Fest จูงมือ ซิโก้ เสิร์ฟความสุขมหกรรมเมนูเด็ดขับเคลื่อนธุรกิจ
    นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพขับเคลื่อนกิจกรรม "Suzuki Carry Food Truck Fest - มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าซูซูกิ ได้ร่วมสัมผัสศักยภาพที่เหนือกว่าของซูซูกิ แครี่ ที่ดัดแปลงเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอไอเดียทางธุรกิจสำหรับผู้ที่สนใจในการสร้างธุรกิจฟู้ดทรัค โดยออกสตาร์ตจัดกิจกรรมทั่วภูมิภาคของประเทศไทย จนครบโครงการทั้ง 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ระยอง และพระนครศรีอยุธยา
    สำหรับกิจกรรม "Suzuki Carry Food Truck Fest - มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" นั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของซูซูกิ แครี่ โดยซูซูกิเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดในกลุ่มฟู้ดทรัค ตลอดจนมีผู้สนใจติดต่อขอรับทราบข้อมูลของการทำรถฟู้ดทรัคมายังซูซูกิอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการจุดประกายให้เกิดแนวคิดในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา
    โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มฟู้ดทรัคที่เป็นลูกค้าของ ซูซูกิ แครี่ ที่ได้ออกไปดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ มารวมตัวกันและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เพื่อเป็นโมเดลทางธุรกิจแก่ผู้ที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลในธุรกิจด้านนี้
    กระแสตอบรับของกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest  ซึ่งเราได้จัดไปนั้น นับว่าได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ที่ให้การตอบรับนำร้านค้าเคลื่อนที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา ทุกคนต่างมีความสุขกับการได้ออกร้าน และได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการทำธุรกิจรถฟู้ดทรัค ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพค้าขายในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่ เมื่อได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ตรงจากผู้ประสบความสำเร็จ และได้รับการดูแลแบบ "One stop service ข้อมูลครบจบในงาน" จากเจ้าหน้าที่ของซูซูกิ นับตั้งแต่เรื่องการออกแบบ ไปจนถึงงานโครงสร้างต่างๆ พร้อมทั้งได้รับการดูแลทางด้านการวางแผนทางการเงิน ทำให้หลายๆ ท่านตัดสินใจร่วมเป็นครอบครัว ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ในงานเลยทันที
    "Suzuki Carry Food Truck Fest - มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" ณ จังหวัดระยอง ที่เพิ่งจัดกิจกรรมผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือ คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ มาร่วมเติมเต็มรอยยิ้มและมอบความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในงานจึงเป็นไปอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยความอบอุ่น
    ทั้งนี้ยังได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเดิมของซูซูกิ ตลอดจนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการทราบข้อมูลของ ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน ส่งผลให้ยอดจองซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ภายในงานที่ จ. ระยอง ทะยานแซงสถิติเดิมไปอย่างสวยงาม ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมืออันดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิจังหวัดระยอง นำโดย คุณนิกร นิยมไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์ ซูซูกิ จำกัด นำทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีพมาให้ข้อมูลแบบละเอียด และยังมีทีมที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียตินาคินที่อนุมัติสินเชื่ออย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าของซูซูกิได้ออกดำเนินธุรกิจในฝันตามแผนที่วางไว้ได้ตามต้องการ
    ทางด้านบรรยากาศการส่งท้ายกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความสนุกสนานไม่แพ้กัน โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย คุณถวัลย์ หล่อเจริญผล กรรมการ บริษัท ซูซูกิ อยุธยา จำกัด นำทัพที่ปรึกษาข้อมูลการทำธุรกิจฟู้ดทรัคจับมือมากับที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียรตินาคินร่วมให้คำแนะนำและช่วยวางแผนการสร้างธุรกิจโดยเน้นทำตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญเพื่อสานฝันการเป็นเจ้าของกิจการแก่ลูกค้า พร้อมเสริมสร้างความเชื่อมั่นไปอีกระดับกับการบริการที่มีคุณภาพและศูนย์บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค จึงทำให้ยอดจอง ซูซูกิ แครี่ฟู้ดทรัค ล้นหลามไม่แพ้ที่ใดๆ เช่นกัน
    คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า "ซูซูกิ มีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SME และได้เห็นพี่น้องชาวไทยมีโอกาสสร้างอาชีพที่ตนรัก เป็นการยกระดับศักยภาพของซูซูกิไปอีกขั้น สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต่างให้ความไว้วางใจอย่าง ซูซูกิ แครี่ รถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กที่สามารถครองตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า ซูซูกิ แครี่ มีความคุ้มค่าเกินราคา มีประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลาย เมื่อนำมาดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ก็สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างโดดเด่นและสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการจัดกิจกรรม "Suzuki Carry Food Truck Fest - มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย" นั้น ทำให้เกิดความสนใจใน ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เป็นวงกว้าง ซึ่งโครงการนี้ จะสำเร็จอย่างงดงามไปไม่ได้หากขาดความร่วมมืออย่างดีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้จำหน่ายซูซูกิ ในทุกจังหวัด สถาบันการเงินที่น่าเชื่อถืออย่างธนาคารเกียรตินาคิน และผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ซึ่งเป็นลูกค้าที่น่ารักเสมอมาของซูซูกิ ตลอดจนประชาชนทุกท่านที่ได้เข้ามาร่วมในงานของเรา นอกจากจะได้รับความบันเทิง และของรางวัลมากมายที่ซูซูกิได้จัดเตรียมไว้ให้แล้วนั้น ทุกท่านยังได้ร่วมทำบุญด้วยการซื้อคูปองอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ซึ่งรายได้ทั้งหมดของงานฯ ซูซูกิได้เตรียมมอบให้กับโครงการ Food for friends ของมูลนิธิกระจกเงา ในวันจันทร์ ที่ 5 กันยายน 2559 ต้องขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมทำบุญและสร้างสรรค์รอยยิ้มให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคมร่วมกับ ซูซูกิ"   
    นอกจากนี้การจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest มุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจฟู้ด ทรัค เป็นของตนเองได้เริ่มต้นสานฝันสร้างธุรกิจฟู้ดทรัคตามความต้องการ ซึ่งทั้งนี้ทางบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกความต้องการด้วยการบริการแบบ One Stop Service ซึ่งเป็นการให้บริการตามข้อกำหนดและข้อจำกัดที่ลูกค้าต้องการทั้งด้านการออกแบบ การขออนุมัติสินเชื่อ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุม และรวดเร็วเพื่อสร้างแนวทางธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ได้กระจายออกสู่ทุกๆ ภูมิภาค ซึ่งผู้ที่สนใจในธุรกิจ ฟู้ด ทรัค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)