ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยยอดจำหน่ายสูงกว่า 5 เท่า จากปีที่แล้ว

    18 ก.ค. 59 4,237
    MG เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยยอดจำหน่ายสูงกว่า 5 เท่า จากปีที่แล้ว
    บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รายงานยอดจำหน่ายรถยนต์ช่วงครึ่งแรกของปี 2559 ประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขรวม 3,778 คัน เท่ากับยอดจำหน่ายรวมทั้งปีของปี 2558 และเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 5.3 เท่า โดยรถยนต์ เอ็มจี ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงสุดคือ MG3 ในขณะที่ MG5 MG6 และ NEW MG GS มียอดจำหน่ายที่น่าพอใจ
    ตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในเดือนมิถุนายนนี้ถือเป็นยอดจำหน่ายสูงสุดของ เอ็มจี ในรอบ 6 เดือนโดยมีตัวเลขจำหน่ายรวมอยู่ที่ 811 คัน นำโดย MG3 ที่มียอดขายในเดือนมิถุนายนอยู่ที่ 558 คัน เติบโตขึ้น 19% เมื่อเทียบกับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และมียอดเป็น 2 เท่าของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดจำหน่ายสะสมของ MG3 ในหกเดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 2,590 คัน
    ส่วนยอดจำหน่ายสะสมหกเดือนแรกปีนี้ของ MG6 อยู่ที่ 235 คันหรือเติบโตเพิ่มขึ้น 87% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับยอดจำหน่ายสะสมของ MG5 อยู่ที่ 769 คัน และ NEW MG GS มียอดจำหน่ายสะสมที่ 184 คัน
    นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การเติบโตของ เอ็มจี ในช่วงหกเดือนแรกของปีนี้ที่สวนกระแสกับสภาวะตลาดที่ยังไม่มีความชัดเจนมากนักของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทุกรุ่นของ เอ็มจี รวมทั้งมั่นใจในคุณภาพการให้บริการ เอ็มจี มั่นใจเป็นอย่างยิ่งพร้อมเดินหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายของปีนี้ด้วยการเพิ่มยอดจำหน่ายเป็น 2 เท่า หรือ ที่ประมาณ 10,000 คันภายในสิ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพบริการหลังการขายเพื่อรองรับลูกค้า เอ็มจี ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการขยายศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานให้ครบ 80 แห่ง ภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการแล้วจำนวนรวมทั้งสิ้น 42 แห่งทั่วประเทศ"
    นอกจากนี้ เอ็มจี ยังเปิดตัวรถมือสองคุณภาพเยี่ยม หรือ APPROVED Certified Used Car by MG ซึ่งรถมือสองทุกคันของ เอ็มจี จะผ่านการรับรองคุณภาพและมาตรฐานด้วยการตรวจเช็คอย่างละเอียดครอบคลุมมากกว่า 200 จุด พร้อมการรับประกันชิ้นส่วนสำคัญถึง 144 รายการ และการรับประกันรถยนต์เพิ่มเติมอีก 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร
    ทั้งนี้ เอ็มจี ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษโดยมอบโปรโมชั่นภายใต้แคมเปญ "MG Mega Bonus" ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรือ www.mgcars.com และโชว์รูม เอ็มจี ที่ใกล้บ้านท่าน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)