ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mazda นำรถแต่งพิเศษโชว์แน่นงาน Bangkok International Auto Salon 2016

    23 มิ.ย. 59 4,077
    Mazda นำรถแต่งพิเศษโชว์แน่นงานออโต้ซาลอน
    บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว เดินหน้าสู่การตลาดสปอร์ตมาเก็ตติ้ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต สวมชุดแต่งเต็มคันกับคอนเซปต์สุดเก๋ Racing Concept
    พร้อมเผยโฉมการตกแต่งครั้งแรกของรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ CX-5 ด้วยชุดแอร์โร่พาร์ทพิเศษสั่งตรงจากสำนักแต่งชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวทีมแข่งที่พร้อมควบมาสด้า2 คลีนดีเซล ลงชิงชัยในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ ยกขบวนทั้งหมดมาไว้ที่บูธมาสด้าในงานออโต้ซาลอน ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี
    มาสด้า ยังเปิดตัวทีมแข่งในชื่อทีม Mazda Innovation Motor Sport ที่จะลุยสู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบปีนี้ หลังจากที่ลงชิมลางไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ 2 นักแข่งฝีมือฉกาจที่โลดแล่นในสนามมาอย่างโชกโชน อย่างฝรั่งหัวใจไทย มร. ไมเคิล ฟรีแมน และนักแข่งสาวน้อยร่างเล็ก น้องพลอย ธัชพรรณ วิจิตรานนท์ ที่จะควบรถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล เพื่อลงแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ รวมทั้งหมด 8 เรซ สำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ประกอบด้วย รถยนต์นั่งมาสด้า2 เครื่องยนต์ คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแฮตช์แบ็ก 5 ประตู ซึ่งสองเรซสุดท้ายเตรียมเชียร์กันได้ที่สนามบางแสน เซอร์กิต
    ภายในงาน Bangkok International Auto Salon มาสด้าเผยโฉมรถสปอร์ตครอสโอเวอร์เอสยูวีใหม่ล่าสุด ในรูปแบบการดีไซน์และอุปกรณ์แต่งพิเศษขึ้นเป็นครั้งแรก เน้นความสปอร์ตพรีเมียมสไตล์โคโดะ มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกเฉพาะงานนี้เท่านั้น กับมาสด้า CX-5 Racing Concept นอกจากนี้มาสด้าเอาใจลูกค้าที่หลงใหลความเป็นสปอร์ต ด้วยการจับเอารถยนต์นั่งมาสด้าทุกรุ่น มาตกแต่งพิเศษ ภายใต้คอนเซปต์ "Racing Concept" ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและรูปลักษณ์การออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ให้ลูกค้าได้ยลโฉมรถแต่งครบทุกเซกเมนต์ อาทิ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุด Mazda CX-3, Mazda2 รวมทั้งรถแข่ง Mazda2 Clean Diesel อีก 2 คัน
    ด้านมอเตอร์สปอร์ตเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา มาสด้าได้เริ่มพัฒนารถแข่งขึ้นมาใหม่ 2 คัน โดยจับเอามาสด้า 2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 1500 ซีซี แต่เป็นเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด นำมาพัฒนาเพื่อลงทำการแข่งขัน ซึ่งสร้างความฮือฮาในวงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างมาก กับการนำเครื่องยนต์ดีเซลเข้าร่วมแข่งขันในประเภท Super Production เป็นครั้งแรกแต่ผลงานยังไม่เป็นที่พึงพอใจมีขึ้นโพเดียมได้บางสนามเท่านั้น

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)