ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เริ่มแล้ว! งาน Bangkok International Auto Salon 2016 โชว์รถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายด์ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

    22 มิ.ย. 59 2,356
    เริ่มแล้ว! งาน Bangkok International Auto Salon 2016 โชว์รถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายด์
    "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน ครั้งที่ 4" เริ่มแล้ว ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยถือฤกษ์ 10.59 น. ของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 งานถูกจัดขึ้นในรูปแบบของงานเทศกาลยานยนต์ที่มีทั้งการแสดงและจำหน่ายรถยนต์ อุปกรณ์โมดิฟายด์ และรวมเอาไฮไลท์พิเศษมาไว้ในงานเดียว ทั้งด้านรถยนต์แต่งพิเศษจากนานาชาติ แบ่งออกเป็น รถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น 8 คัน ที่มีจุดเด่นในแต่ละด้านซึ่งได้รับรางวัลจากการจัดงาน โตเกียว ออโตซาลอน ประเทศญี่ปุ่น, รถยนต์ชนะเลิศการประกวดงานแต่งรถยนต์จากมาเลเซีย 4 คัน
    ขณะเดียวกันบริษัทผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์หลักภายในประเทศได้นำรถยนต์รุ่นแต่งพิเศษ และอุปกรณ์แต่งพิเศษของรถยนต์แต่ละรุ่นมาจำหน่ายภายใต้โปรโมชั่น อาทิ โตโยต้า, ซูซูกิ, อีซูซุ, มาสด้า, นิสสัน, ฮอนด้า, บีเอ็มดับเบิลยู, เอ็มจี, มินิ ซูบารุ, และ เมอร์เซเดส-เบนซ์, ฯลฯ, รวมทั้งรถจักรยานยนต์ อาทิเช่น ยามาฮ่า, เบเนลี และ ซูซูกิ รวมถึงบริษัทผู้นำเข้ารถยนต์รุ่นแต่งพิเศษ ตลอดจนรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายในงานยังมีอุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายด์รถยนต์ มีผู้ผลิตทั้งจากในประเทศ และผู้แทนจากต่างประเทศ ทั้งญี่ปุ่น, จีนและ มาเลเซีย ได้ร่วมกันนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงาน
    ไฮไลท์ด้านกิจกรรมการแสดงและความบันเทิง มีการแสดงในรูปแบบที่รอบด้าน อาทิ เช่น กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอร์ช (โดย เอคลาส-เกิร์ล เจแปน, ดริฟท์แองเจิล, สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND, เหล่าพริตตี้สาวสวยของไทย เน็ตไอดอล และดารานักแสดง) การแสดงศิลปวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่น โดยกลุ่มนักแสดงนินจา จากสำนัก เอโดะ วันเดอร์แลนด์ อีกทั้ง มีศิลปินนักแสดง, นักกีฬาที่มีชื่อเสียงมาร่วมชมงานตลอดทั้ง 5 วันของการแสดงงาน
    นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงาน กล่าวว่า "การจัดงานในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ยังคงยืนยันรูปแบบของการจัดงานที่เป็นงานแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ผู้ร่วมแสดงงานได้นำสินค้ามาร่วมแสดงและจำหน่ายภายในงานจำนวนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ในปีนี้มีการจัดบูธเพื่อจำหน่ายสินค้าสูงถึง 182 บูธ มากที่สุดนับตั้งแต่จัดงานมา ทำให้มีจำนวนสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่หลากหลายครบถ้วน และมีการทำโปรโมชั่นให้ราคาจำหน่ายถูกที่สุดในรอบปี ซึ่งภายในงานมีทั้งรถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษที่แสดงในงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น แม่แบบของการจัดงานแสดงรถแต่งของโลก นำเข้ามาโชว์จำนวน 8 คัน แต่ละคันล้วนผ่านการตกแต่งพิเศษแบบ "คัสตอม เมด" หรือทำขึ้นเพียงคันเดียวในโลก นอกจากนี้ยังมีรถแต่งมาร่วมแสดงภายในงานมากกว่า 1,000 คัน
    ในปีนี้ได้มีการสนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้ในพื้นฐานของการตกแต่งรถยนต์เพิ่มยิ่งขึ้น โดยบริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ได้ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ เจ้าคุณทหารลาดกระบัง นำเสนอรถยนต์โฟล์ค บีเทิล ที่โมดิฟายด์ขึ้นจากฝีมือของนักศึกษา โดยเป็นรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า รวมถึงได้เชิญสำนักแต่งชิ้นส่วนรถยนต์ชื่อดังของไทย ทำการสาธิตการปั้นขึ้นรูปชิ้นส่วนอุปกรณ์แต่งด้วยมือ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้ชมงานในด้านการเผยแพร่องค์ความรู้ในแนวทางของการโมดิฟายด์หรือการแต่งรถเพิ่มขึ้น
    งบประมาณในการจัดงานปีนี้ใช้ไปทั้งสิ้น 150 ล้านบาท ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้เข้าชมงานได้รอบด้าน สามารถเชิญชวนผู้สนใจเข้าชมงานไม่ต่ำ 750,000 คน ตลอดทั้ง 5 วันตั้งแต่วันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 และหวังว่าจะมีเม็ดเงินจากการค้าขาย การดำเนินธุรกิจจากงานนี้เป็นมูลค่าไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท
    ไฮไลท์ของรถยนต์แต่งพิเศษที่นำเข้าจากญี่ปุ่นมาแสดงในปีนี้ ได้คัดเอารถยนต์ที่เป็นสุดยอดของงาน ผ่านการประกวดในเวทีงาน โตเกียว ออโต ซาลอน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ละคันมีสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่น ใช้เงินจำนวนมาก เพื่อกระบวนการตกแต่งให้เป็นรถยนต์ที่แต่งพิเศษทำขึ้นเพียง 1 เดียว อาทิ Nissan GTR R35 และ Mazda  MX-5 GT Road Star ที่สำนักแต่ง AIMGAIN หรือรถยนต์ซูบารุ RB-Z Synergy V8 powered JUN BRZ สำนักแต่ง JUN Auto Mechanic ได้ผลิตเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่จากเครื่องของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 เครื่องประกบเข้าหากันจนสร้างความพิเศษในด้านพลังการขับเคลื่อนที่ไม่เคยมีมาก่อน, รถยนต์ฮอนด้า เอส 660 ที่แต่งให้มีความย้อนยุคไปสู่ทศวรรษที่ 90 เพื่อความสวยงามแตกต่างจากยุคปัจจุบัน, ฯลฯ และรถยนต์แต่งพิเศษแบบจัดเต็มจากทั้งผู้ประกอบการที่มาร่วมจัดแสดงภายในงาน รวมถึงรถยนต์ที่ผ่านการตกแต่งในเมืองไทยอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีรถจากประเทศมาเลเซียร่วมแสดงภายในงานอีกด้วย
    โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมรางวัลใหญ่ ด้วยการลุ้นรับ รถยนต์ ซูซูกิ สวีฟท์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้รับการสนับสนุนตกแต่งพิเศษด้วยอุปกรณ์จากผู้ประกอบการที่จัดแสดงภายในงาน รวมมูลค่ากว่าเจ็ดแสนบาท สามารถร่วมลุ้นโชคใหญ่นี้ได้ โดยซื้อบัตรเข้าชมงานมูลค่า 100 บาท (บัตรนี้มีจำนวนจำกัด)
    • ช่วงเวลาโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ ถือเป็นช่วงเวลานานาทีทอง "Happy Hour" สินค้ามูลค่าหลายหมื่นบาทมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ
    • เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมาแลกคูปองมาลุ้นโชครับของรางวัล มูลค่ากว่าหนึ่งล้านสองแสนบาท 
    • รางวัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีในกิจกรรม "Shoot and Fly" ร่วมกับสายการบิน Aisasia X เพื่อลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักเพื่อเข้าชมงาน Tokyo Auto Salon 2017 ในเดือนมกราคม 
    งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2016" จัดงานตั้งแต่วันที่ 22-26 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันธรรมดาแสดงเวลา 12.00-22.00 น. วันหยุดแสดงเวลา 11.00-22.00 น. "งานเพื่อผู้รักรถยนต์อย่างแท้จริง ครบครัน ในหนึ่งเดียว"

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)