ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Subaru ฉลองครบรอบ 50 ปี สุดยอดเครื่องยนต์สูบนอน Subaru Boxer Engine

    13 มิ.ย. 59 5,893
    Subaru ฉลองครบรอบ 50 ปี สุดยอดเครื่องยนต์สูบนอน Subaru Boxer Engine
    ซูบารุ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของเครื่องยนต์สูบนอน "Subaru Boxer Engine" อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2559 ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อใช้กับรถยนต์ขนาดเล็ก "Subaru 1000" จากครั้งนั้นจนถึงปัจจุบัน ซูบารุก็พัฒนาเครื่องยนต์สูบนอน (Boxer Engine) เพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้แก่รถยนต์ทุกรุ่นของซูบารุ จนเป็นที่ยอมรับของวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วทุกมุมโลก และตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ซูบารุได้ผลิตเครื่องยนต์สูบนอน (Horizontally-Opposed (Boxer) Engine) ออกสู่ตลาดรวม 16 ล้านชุด

    ทั้งนี้ กุญแจสำคัญของ Subaru Boxer Engine คือ ระบบการทำงานของลูกสูบในแนวนอนที่เคลื่อนที่แบบสวนทางกัน ซึ่งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประโยชน์จากคุณสมบัติของ Subaru Boxer Engine ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถดึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ออกมาได้อย่างสูงสุด
    ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อนำ Subaru Boxer Engine มาผสานกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive (AWD)) ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่โดยรวม ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองที่แม่นยำขณะเข้าโค้ง สามารถขับขี่ด้วยความเร็วสูงหรือในขณะสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยอย่างมีเสถียรภาพ ความสมดุลและสมรรถนะที่วางใจได้นี้มาจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่เป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ ให้ความคล่องตัวและการตอบสนองที่เหนือชั้นกว่าระบบขับเคลื่อนทั่วไป นี่คือเหตุผลที่ซูบารุครองความเป็นหนึ่งด้านเทคโนโลยีสำคัญนี้มาหลายทศวรรษ ดังปรัชญาที่ว่า "Confidence in Motion" โดยซูบารุจะเดินหน้ายกระดับความเป็นที่สุดของงานวิศวกรรมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดภายใต้แนวคิด "Enjoyment and Peace of Mind" แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไป

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)