ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ironman นำทัพ Transformer II สัมผัสความแกร่งผสานความหรูหราอย่างลงตัว

    22 ธ.ค. 59 8,958
    Ironman นำทัพ Transformer II สัมผัสความแกร่งผสานความหรูหราอย่างลงตัว
    ไทยรุ่งฯ ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย ได้จัดกิจกรรม Driving Experience With TR TRANSFORMER II กรุงเทพ - ระยอง ระหว่างวันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2559 ด้วย TR Transformer II รถยนต์ตรวจการณ์ที่ แข็งแกร่ง โดดเด่น ล้ำสมัย ภายในกว้าง โปร่ง โล่ง นั่งสบายรองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 5 - 11 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่บรรทุกสัมภาระ กว้างสุด...เหนือใคร มีทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบ ECO Mode/Sport Mode และรุ่นเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับ
    เส้นทางการทดสอบ
    เส้นทางเริ่มจากโชว์รูมไทยรุ่งฯ บางนาตราด กม. 6.5 มุ่งหน้าถนนวงแหวนตะวันออกกาญจนาภิเษก - มอเตอร์เวย์ - ชลบุรี - ระยอง ระยะทางรวมไป-กลับกว่า 400 กม.  
    ทางทีมงานเช็คราคา.คอม ได้ทดสอบขับรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลังทั้ง 2 รุ่น สีดำด้านในขาไปจังหวัดระยอง และสีพิเศษ "ไอรอนแมน" ช่วงขากลับกรุงเทพฯ 
    รูปลักษณ์ ภายนอก-ภายใน
    รถยนต์ไทยรุ่ง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ในรุ่น 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อทั้งสีดำด้านและรุ่นพิเศษตกแต่งแนวซูเปอร์ฮีโร่ "Ironman" มีภายนอกและภายในพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถเหมือนกันทุกประการ แตกต่างเพียงรุ่นพิเศษมีการตกแต่งสีภายนอกทั้งคันด้วย แดง เหลือง ล้อแม็ก ภายในโทน "ทริมแพ็ท" สีแดงสลับดำ 

    หน้าตาทันสมัยและดุดัน

    ตัวชูโรงกับฮีโร่ไอรอนแมน
    รูปโฉมใหม่ดูทันสมัยมากขึ้น แต่คงความดิบๆ ในสไตล์รถ "ฮัมวี่" พร้อมลุยโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์แบบ Bi-Xenon พร้อม Daytime Running Light แบบ LED กระจังหน้าออกแบบใหม่ดูบึกบึนล้ำอนาคต กันชนทรงหนาพร้อมไฟตัดหมอก 

    ล้อแม็กและยางที่เปลี่ยนใหม่เพื่อเป็นแนวทางการตกแต่งเพิ่มเติม
    ด้านข้างเสริมด้วยซุ่มล้อขนาดใหญ่ กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยว บันได้ข้างสะดวกในการขึ้นลง ในรุ่น Transformer MAX 9 ที่นั่งและ Transformer MAXI 11 ที่นั่งหลังคาสูงเป็นพิเศษเพิ่มพื้นที่ภายในโปร่งโล่งสบายและอเนกประสงค์มากขึ้น 

    รุ่นแม็ก หลังคาสูง

    ส่วนท้ายสวยขึ้น แผ่นปิดยางอะไหล่เรียบร้อยขึ้น
    ด้านหลังคงเอกลักษณ์ความแกร่งด้วยประตูท้ายแบบรถทหารเปิดด้านข้างพร้อมยางอะไหล่และกันชนทรงทันสมัย เสริมด้วยบันไดขึ้น-ลงท้ายสำหรับรุ่นหลังคาสูงหรือ MAX 9 ที่นั่ง, MAXI 11 ที่นั่ง  

    ภายในยกมาจากโตโยต้า รีโว่ทั้งเซท
    ภายในยกของโตโยต้ารีโว่รุ่นท็อปของแต่ละขนาดเครื่องยนต์ ในรุ่นที่ทดสอบนี้เป็นตัว 2.4 ลิตร ท็อปสุด จึงให้สิ่งอำนวยความสะดวกสะบายครบครัน เช่น พวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น ควบคุมเครื่องเสียง, จอแสดงผลอัจฉริยะ, มาตรวัดเรืองแสง, เครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมเนวิเกเตอร์, ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อมโหมดประหยัด (Eco) และสปอร์ต (Power) 

    สะดวกสบายปนความหรูหรา

    ภายในน่าขับมากขึ้น

    ผู้โดยสารตอนหลังมีพื้นที่กว้างมากๆ
    ระบบแอร์อัตโนมัติพร้อมด้วยแอร์ชุดหลังในรุ่น 5 ที่นั่งและบนเพดานในรุ่น 9, 11 ที่นั่ง เพื่อความเย็นที่ทั่วถึง นอกจากนี้เบาะแถว 2 สามารถพับพนักพิงเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีกเพียบ 

    ความเย็นที่ทั่วถึงจากแอร์ชุดหลัง
    สมรรถนะ
    ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ใหม่ ให้สมรรถนะที่ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด เพราะการใช้พื้นฐานจากรีโว่ ที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทั้งเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลแรลเทอร์โบ 2.4 ลิตร 2GD-FTV 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 - 2,000 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Sequential Shift พร้อมโหมดบวก/ลบ ขับเคลื่อนล้อหลัง ทำให้มีกำลังพาตัวถังขนาด 2 ตันให้ปลิวราวกับรถเก๋งได้ไม่ยากนัก

    ขับสบายและนุ่มนวลมากขึ้นจริงๆ 

    มุมมองผู้โดยสารตอนหลังเห็นชัดเจนพร้อมความเย็นฉ่ำจากแอร์หน้าชุดเดียวก็หนาวได้แม้อากาศร้อนภายนอกระอุ
    พละกำลังของเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้านับว่าเกินพอสำหรับทรานซ์ฟอร์เมอร์ใหม่ เพราะเป็นรถประเภทตรวจการณ์หรือ ออฟโร้ด ไม่เน้นการขับที่ความเร็วสูงๆ แต่เน้นกำลังในการผ่านอุปสรรคหรือเส้นทางที่ธุรกันดารมากกว่า และด้วยแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร นับว่าเพียงพอให้ใช้งานอย่างไม่ต้องลุ้น

    มาพร้อมเนวิเกเตอร์จากโตโยต้าแบบครบๆ

    มาตรวัดให้ฟังค์ชั่นครบถ้วน พวงมาลัยรุ่นไอรอนแมนสลับด้วยสีแดงเพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี
    อัตราเร่งช่วงออกตัวแถบไม่ต่างกับรถกระบะทั่วๆ ไป ยิ่งความเร็วลอยลำเท่าไหร่ยิ่งไหลขึ้นเรื่อยๆ โดยในวันทดสอบสามารถไต่ระดับไปถึง 160 กม./ชม. แบบชิลๆ และช่วงล่างที่ถูกปรับให้รับการขนาดตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถควบคุมที่ความสูงได้อย่างมั่นใจมากขึ้น และแม้ตัวรถจะใหญ่แต่ก็เปลี่ยนเลนรวมถึงการเร่งแซงเป็นไปอย่างง่ายดาย และคล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ!

    เส้นทางจะแคบ ขรุขระ หรือเรียบก็พร้อมทุกสภาวะ
    พวงมาลัยเบาสบายแม้จอดนิ่งและที่ความเร็วสูงให้ความหนืดขึ้นอีกนิด ขับได้สบายไม่เกร็งมือ ระบบช่วงล่างที่นิ่มนวลขึ้นให้ความรู้สึกสะบาย ผ่อนคลายแม้เดินทางไกล ช่วงคอสะพานมีอาการหลัง "ดีด" อยู่บ้างแต่ก็ไม่แรงจนน่ากลัว ระยะยืด-หดหรือการย้วยมีน้อยลงกว่ารุ่นเดิม ซึ่งอาการนี้น่าจะเป็นผลจากยางที่ถูกเปลี่ยนให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อความดุดันและสวยงามมากขึ้น 

    ตัวช่วยที่น่ารักให้ความชัดเจนและปลอดภัย
    อุปกรณ์ความสะดวกสบายครบถ้วนทั้ง เนวิเกเตอร์ ที่ใช้งานง่าย ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ ช่องจ่ายไฟ 12 โวล์ต 2 จุดที่คอนโซนหน้า ช่องแช่เย็นด้านบนฝั่งข้างคนขับ พร้อมกล้องมองหลังที่ชัดเจนช่วยให้มองเห็นมุมอับได้ดียิ่งขึ้น       
    นอกจากนี้ขบวนทรานซ์ฟอร์เมอร์ยังมีรุ่นหลังคาสูง (Transformer MAX,MAXI) เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า แรงบิดขนาด 420 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ iMT และรุ่นที่เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งแนวรถทหาร เช่น วินช์หน้า, สน็อคเกิล, กันชนเสิรมเหล็ก พร้อมลุยมาให้สื่อมวลชนร่วมทดลองขับอีกด้วย 
    ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา
    ไทยรุ่ง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่แกร่งไม่เหมือนใคร และยากที่ใครจะเลียนแบบ สำหรับผู้ชื่นชอบการเดินทางที่สุดโหด และในขณะเดียวกันตอบสนองความหรูหราสะดวกสบายได้อย่างครบครัน และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องรถเลอะ หรือเมื่อลุยป่าแล้วจะเป็นริ้วรอย เพราะทรานซ์ฟอร์เมอร์ใหม่ "ยิ่งเลอะยิ่งสวย ยิ่งลุยยิ่งสนุก" 
    TR Transformer II มาพร้อม 6 รุ่นย่อยคือ
    TR Transformer II 5 ที่นั่ง
    • 2.4 2WD AT ราคา 1,465,000 บาท
    • 2.8 4WD MT ราคา 1,555,000 บาท
    TR Transformer II MAX 9 ที่นั่ง
    • 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
    • 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท
    TR Transformer II MAXI 11 ที่นั่ง
    • 2.4 2WD AT ราคา 1,545,000 บาท
    • 2.8 4WD MT ราคา 1,635,000 บาท
    และรุ่นพิเศษ Ironman ตกแต่งใหม่ทั้งคันความแตกต่างอย่างลงตัวเพิ่มเพียง 200,000 บาทเท่านั้น
    สอบถามเพิ่มเติม 02-812-2200 หรือ www.thairung.co.th หรือ www.facebook.com/thairungunioncar  

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)