ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมาคมรถโบราณฯ จับมือ ฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ จัด "งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40"

    2 มิ.ย. 59 1,730
    สมาคมรถโบราณฯ จับมือ ฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ จัด "งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40"
    สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ จัดงานใหญ่ประจำปี รวมรถโบราณและรถคลาสสิกทรงคุณค่ากว่าร้อยคัน ในงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40 ภายใต้แนวคิด "มรดกโลกยานยนต์" หรือ "World Motoring Heritage" ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2559
    ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรถโบราณปีนี้ เป็นงานระดับประเทศที่จัดต่อเนื่องถึงสี่ทศวรรษ มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมฉลองวาระที่องค์การยูเนสโก ร่วมกับสมาพันธ์รถโบราณสากล (FIVA) ประกาศให้ปี 2559 เป็น "ปีมรดกโลกยานยนต์" รวมทั้งวาระครบรอบ 40 ปีของการจัดงาน สมาคมฯ จึงจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง เพื่อให้คนไทยได้ชื่นชมและภาคภูมิใจใน "มรดกโลกยานยนต์" ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดปีนี้
    การประกวดรถโบราณในปีนี้แบ่งเป็น 7 รุ่นตามมาตรฐานของสมาพันธ์รถโบราณสากล (FIVA) คือ รถรุ่นบรรพบุรุษ (ก่อนปี 1904), รถรุ่นผ่านศึก (ปี 1905-1918), รถโบราณ (ปี 1919-1930), รถรุ่นก่อนสงคราม (ปี 1931-1945), รถรุ่นหลังสงคราม (ปี 1946-1960), รถคลาสสิก (ปี 1961-1970) และรถคลาสสิกร่วมสมัย (ปี 1971-ปัจจุบัน-30 ปี)
    นอกจากนั้นยังมีการประกวดรถจำลอง, รถดัดแปลง และรถประดิษฐ์พิเศษ รวมถึงรถโฟล์คสวาเกน, รถอเมริกัน, รถจากัวร์ และรถมินิ อีกทั้งโชว์รถแสดงพิเศษ รวมทั้งสิ้นกว่า 100 คัน พร้อมเพิ่มระยะเวลาแสดงงานเป็น 5 วัน 
    ด้านรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ผู้ให้การสนับสนุนด้านสถานที่จัดงาน กล่าวว่า ฟิวเจอร์พาร์คร่วมฉลองวาระครบรอบ 40 ปี ของการจัดงาน และปีมรดกโลกยานยนต์ด้วยการขยายพื้นที่งานจากเดิม 2,700 ตร.ม. เป็น 7,000 ตร.ม. โดยเพิ่มเติมในส่วนพื้นที่ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ พร้อมตกแต่งบรรยากาศสไตล์วินเทจ ให้เข้ากับรถโบราณที่จะมาโชว์กว่า 100 คัน คาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ระดับ B+ และ A เข้ามาร่วมย้อนวันวาน ชมรถโบราณและรถคลาสสิกมากกว่าทุกปี
    เชิญเที่ยว "งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 40" ร่วมฉลอง "มรดกโลกยานยนต์" และชมรถโบราณและรถคลาสสิกกว่า 100 คัน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2559 นี้

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)