ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Porsche ดึง Thilo Koslowski ผู้คร่ำหวอดระบบสื่อสารในรถยนต์เข้าร่วมงาน

    31 พ.ค. 59 1,420
    Porsche ดึง Thilo Koslowski ผู้คร่ำหวอดระบบสื่อสารในรถยนต์เข้าร่วมงาน
    ปอร์เช่ (Porsche) ตอกย้ำศักยภาพในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอลด้วยการนำ Thilo Koslowski ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงนวัตกรรมยานยนต์ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต รวมทั้งเทคโนโลยีทางด้านอุตสาหกรรมต่างๆ จาก Gartner Inc. บริษัทที่ปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมงานกับปอร์เช่ 
    Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่ มีความภูมิใจที่ได้ Thilo Koslowski เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นกับปอร์เช่ เทคโนโลยีดิจิตอลคือหนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจหลักที่เราให้ความสนใจ ปอร์เช่มีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยง  DNA ของยนตกรรมสปอร์ตกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน 
    ทางด้าน Koslowski เน้นว่า นับเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอแนวความคิดที่แตกต่าง อุตสาหกรรมยานยนต์จะปรับตัวมากขึ้นและในอีกไม่กี่ปีข้างหน้ารถยนต์จะกลายเป็นสิ่งที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด พร้อมด้วยอุปกรณ์ชั้นเยี่ยม โลกจะก้าวเข้าสู่การติดต่อสื่อสารแบบเสมือนจริง
    จากการร่วมงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นความก้าวหน้าในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอลในรถยนต์อีกระดับหนึ่ง เพื่อจะส่งมอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ผู้บริโภคในอนาคตจากปอร์เซ่
    ประวัติ Thilo Loslowski
    Thilo Koslowski จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด เศรษฐศาสตร์ภาคพื้นยุโรปและวิศวกรรมการผลิตจาก RWTH Aachen University 
    การทำงาน
    บริษัท Gartner ใน Silicon Valley ในปี 1997 ตำแหน่งรองประธานบริษัทและหัวหน้าส่วนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ในยานพาหนะ ประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดที่หลากหลายจากออดี้ (Audi) และให้คำปรึกษาแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับชั้นนำของโลก รวมทั้งองค์กรด้านเทคโนโลยีหลายแห่ง ทั้งในด้านการปฏิรูปทิศทางการตลาดแนวใหม่ นวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยีการบริหารประสบการณ์ของลูกค้า รูปแบบและความร่วมมือทางธุรกิจ 
    สอบถามเพิ่มเติม
    • Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
    • Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
    • Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-61-9911

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)