ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan ผู้เชิญถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2016

    29 ก.ย. 59 2,661
    Nissan ผู้เชิญถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2016
    นิสสัน ผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไร้มลพิษ และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2016 อันทรงเกียรติที่สุดของทวีปยุโรป ได้นำรถยนต์ไฟฟ้า Nissan Leaf และ  e-NV200 กว่า 100 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่จากยูฟ่าฯ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ และผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม   


    รถยนต์ไฟฟ้า Nissan e-NV200 ได้รับออกแบบมาพิเศษ หลังได้รับเกียรติให้เป็นรถยนต์เชิญถ้วยรางวัลชนะเลิศของ "ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก" เพื่อให้เหล่าแฟนฟุตบอลได้ยลโฉม ในช่วงงานเฉลิมฉลองที่จัดขึ้น ณ วิหารประจำเมืองมิลาน หรือ ดูโอโม ดิ มิลาโน (Duomo di Milano) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม และ ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ส่วนรถยนต์นิสสันลีฟ - Nissan Leaf จะได้รับเกียรติให้เป็นพาหนะในการนำถ้วยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มายังสนาม ซาน ซิโร (San Siro Stadium) และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพาเหรดถ้วยรางวัลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีกด้วย
    นิสสัน เล็งเห็นในการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไร้มลพิษ ที่ทุกคนเข้าถึงได้  และความมุ่งมั่นก้าวสู่การพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ขับเคลื่อนที่อัจฉริยะ (Intelligent Mobility) ด้วยวิสัยทัศน์สองศูนย์ นั่นคือ มุ่งพัฒนารถยนต์ที่ปล่อยมลภาวะเป็นศูนย์ และมุ่งลดความสูญเสียจากการอุบัติเหตุบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ 
    มร. การเร็ต ดันส์มอร์ (Gareth Dunsmore) ผู้อำนวยการฝ่ายยานยนต์ไฟฟ้าของนิสสันทวีปยุโรป กล่าวเพิ่มเติมว่า การสนับสนุนครั้งนี้ เป็นการทำอย่างต่อเนื่องด้วยรถยนต์ที่ไร้มลพิษเพื่อลดปัญหาโลกร้อน ลดมลพิษ พร้อมการสร้างสถานีชาร์จไฟฟ้าที่เมืองมิลาน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนิสสัน ในฐานะของผู้นำของยานยนต์ไฟฟ้าโลก นับเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด
    นอกจากนี้ นิสสันร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ A2A ซึ่งเป็นองค์กรด้านพลังงานของประเทศอิตาลี ในการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าความเร็วสูงสาธารณะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า จำนวน 17 แห่ง โดย 13 แห่งเป็นจุดชาร์จที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งภายหลังจากการแข่งขัน นิสสันได้มอบเป็นของขวัญแก่เมืองมิลานและพื้นที่รอบสนามบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเมืองอีกด้วย โดยขณะที่ 12 แห่งได้รับการติดตั้งแล้ว และในสัปดาห์นี้จะมีการติดตั้งจุดชาร์จไฟความเร็วสูงเพิ่มอีก 2 แห่ง ณ สนามบินมัลเพนซ่า และอีก 3 แห่ง ณ สนามบินลินาเต้ 
    นิสสันเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 100 % รายแรกออกสู่ตลาด ด้วยการแนะนำรถยนต์นิสสัน ลีฟ สู่ตลาดในปี พ.ศ. 2553 ปัจจุบัน นิสสันนับเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดตลอดกาลทั่วโลก โดยในปีนี้ นิสสันได้ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในฐานะผู้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการปล่อยมลภาวะเป็นศูนย์ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์นิสสันลีฟ รุ่นล่าสุด ซึ่งสามารถขับได้ระยะทางที่มากกว่ากว่าเดิมถึง 26 % เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน โดยให้ระยะทางการขับถึง 250 กิโลเมตรจากการชาร์ตเพียงครั้งเดียว เหนือกว่ารถยนต์ไฟฟ้ากลุ่มเดียวกันรุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาด 
    ข้อมูลเพิ่มเติมบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-339-3400 ต่อ 4112-4114

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)