ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอกซ่าเปิดตัว "แฮปปี้ เลดี้" ประกันความสุขเพื่อผู้หญิง

    19 พ.ค. 59 4,476
    แอกซ่าเปิดตัว "แฮปปี้ เลดี้" ประกันความสุขเพื่อผู้หญิง
    บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งปกป้องผู้หญิงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "แฮปปี้ เลดี้ (Happy Lady)" ประกันความสุขเพื่อผู้หญิงแบบครบวงจร คุ้มครองด้านสุขภาพ รถยนต์ และที่อยู่อาศัย
    มาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม "แฮปปี้ เลดี้" ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงสมัยใหม่ที่พึ่งพาตัวเองและใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น  
    "เราออกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Happy Lady เพราะมองเห็นโอกาส จากรายงานการศึกษาเรื่องตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิงในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา ซึ่งแอกซ่า ได้ร่วมกับไอเอฟซี และแอคเซนเจอร์ จัดทำขึ้น ที่ผ่านมาอุตสาหกรรมประกันภัยได้มองข้ามกลุ่มผู้หญิงในฐานะกลุ่มลูกค้าหลัก ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีศักยภาพการเติบโตที่สำคัญในตลาด  การเข้าถึงผู้หญิงอย่างมีประสิทธิผลทำให้อุตสาหกรรมเพิ่มการมีส่วนร่วมทางเศรษฐกิจอย่างมีนัยสำคัญ และสนับสนุนการพัฒนาด้านสังคมและเศรษฐกิจต่อไปในประเทศกำลังพัฒนา สำหรับในประเทศไทยเอง ภายในปี พ.ศ. 2573 อุตสาหกรรมประกันภัยจากกลุ่มผู้หญิงจะเติบโตขึ้นกว่า 6-8 เท่าเลยทีเดียว" 
    มณีนุช คงอาชาภัทร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า แอกซ่ามองว่าผู้หญิงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ต่างออกไป เราจึงออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม "แฮปปี้ เลดี้" เพื่อมอบความคุ้มครองที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าว แบ่งออกได้เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้ 
    • แฮปปี้ ไดร์ฟ มอบความคุ้มครองที่เหนือกว่าประกันภัยรถยนต์โดยทั่วไป ด้วยการคุ้มครองการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลในรถ นอกจากนั้นยังมีการชดเชยรายได้ขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุจากรถยนต์ 
    • แฮปปี้ ลีฟวิ่ง ปกป้องบ้านและคอนโดมิเนียมโดยไม่ต้องตรวจเช็คสภาพบ้านก่อน สบายใจด้วยการคุ้มครองภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยจากน้ำ ระเบิด ไฟไหม้ ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว พายุ หรือลูกเห็บ รวมไปถึงยานพาหนะถูกเฉี่ยวชน สูงสุดถึง 30 ล้านบาท พร้อมยังช่วยค่าใช้จ่ายให้คุณผู้หญิงหากต้องหาที่อยู่ชั่วคราว สูงสุด 50,000 บาท เริ่มต้นเบาๆ เพียง 785 บาทต่อปี
    • แฮปปี้ แคร์ ประกันภัยสุขภาพสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ครอบคลุมโรคยอดฮิตของสาวออฟฟิศ อาทิ ไมเกรน กรดไหลย้อน ออฟฟิศซินโดรม กระเพาะอักเสบ ช็อกโกแลตซีสต์ และอื่นๆ มาพร้อมกับสิทธิ์ผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 2,000 บาท / วัน และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 7,000 บาท / ครั้ง พร้อมรับสูงสุด 200,000 บาท หากเกิดอุบัติเหตุ สูญเสียอวัยวะ หรือเสียชีวิต 
    "แฮปปี้ เลดี้" ถือเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ปกป้องทุกจังหวะในชีวิตประจำวันของผู้หญิง เพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิต ทั้งเรื่องคอนโด เรื่องรถ และสุขภาพ
    แอกซ่าประกันภัยได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปีซ้อน ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่งผลให้แอกซ่าประกันภัย เติบโตแบบก้าวกระโดดเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา โดยมียอดเบี้ยประกันภัยสูงกว่า 3.4 พันล้านบาท ผลกำไรสุทธิ 121.7 ล้านบาท เติบโตขึ้น 8.5% สูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดประกันภัยกว่า 4 เท่า
    สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ของแอกซ่า ประกันภัย สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนหรือเครือข่ายของบริษัท 19 แห่งทั่วประเทศ และที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2118-8111 หรือเว็บไซต์ www.axa.co.th
    ข้อมูลเกี่ยวกับ AXA
    เกี่ยวกับ บมจ.แอกซ่าประกันภัย
    บมจ.แอกซ่าประกันภัย ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่าทั่วโลกเป็นกลุ่มบริหารทางการเงินระดับโลก แอกซ่าประเทศไทยมีการขยายเครือข่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 19 แห่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ คือ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน นครปฐม ฉะเชิงเทรา สุราษฎร์ธานี สมุย หาดใหญ่ และภูเก็ต 
    เกี่ยวกับ แอกซ่าเอเชีย
    แอกซ่าเอเชีย คือผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและประกันวินาศภัย ดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, จีน, อินเดีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศไทย แอกซ่าเอเชีย ถือเป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ กลุ่มแอกซ่า ยังเป็นผู้นำธุรกิจประกันภัยและการบริหารการเงิน มีเครือข่ายอยู่ใน 64 ประเทศทั่วโลก แอกซ่าเอเชีย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับพนักงาน ลูกค้า และผู้ถือหุ้น 
    เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
    กลุ่มแอกซ่าเป็นผู้นำระดับโลกด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 161,000 คน ให้บริการลูกค้า 103 ล้านคนใน 59 ประเทศ ในปี 2558 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 99 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 5.6 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,363 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2558 หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 - บลูมเบิร์ก: CS FP - รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงินภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืนและลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)