ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG จัด DRIVE FOR BIKE ขับไปปั่นกับ MG5 และ MG3 XROSS

    28 เม.ย. 59 2,194
    MG จัด DRIVE FOR BIKE ขับไปปั่นกับ MG5 และ MG3 XROSS 
    บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชน ร่วมพิสูจน์สมรรถนะของยนตรกรรม MG กับกิจกรรม DRIVE FOR BIKE โดยให้สื่อมวลชนขับรถ MG ไปปั่นจักรยานบนเส้นทางเลียบชายทะเลปราณบุรี และร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย โดนมีรถ 2 รุ่น คือ NEW MG5 และ MG3 XROSS ให้ได้ลองบรรทุกจักรยานและสัมภาระ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ตัวรถทั้ง 2 รุ่นสามารถตอบสนองได้เป็นอย่างดี
    กิจกรรม DRIVE FOR BIKE เริ่มต้นที่ Villa De Bear บนถนนราชพฤกษ์ โดยจุดหมายปลายทางอยู่ที่ โรงแรม เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า ขบวนฯ ออกเดินทางกันช่วงเช้า และแวะพักทำกิจกรรม สครับ (ขัดผิว) ด้วยกาแฟ ที่ DANUS HOBBY FARM เขาย้อย เพชรบุรี จากนั้นเดินทางต่อไปพักทานอาหารกลางวันที่ร้านชมทะเล ช่วงบ่าย MG ได้จัดเตรียมกิจกรรมเร้าใจไว้รอให้สมาชิกในขบวนหายง่วงด้วยการ ยิงปืน ที่ค่ายพระราม 6 ซึ่งทำให้หลายคนตื่นเต้นและไม่ยอมพลาด จากนั้นขบวนทั้งหมดทยอยขับเข้าสู่จุดหมายปลายทางที่โรงแรมฯ โดยบางส่วนที่ขนจักรยานกันมาเองเตรียมไปปั่นรับลมทะเลกันต่อ ส่วนใครที่ไม่ได้เอาจักรยานมาทางโรงแรมฯ ก็มีจักรยานเสือภูเขาให้ยืมปั่น นับเป็นการใช้ชีวิตตามเทรนด์ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ โดยมี MG เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ 
    ขณะเดียวกันก็ได้มีโอกาสสัมผัสกับสมรรถนะรถยนต์ MG5 ใหม่ และ MG3 XROSS อย่างใกล้ชิด ด้วยระยะทางรวมไม่ต่ำกว่า 200 กม. ในการขับไป-กลับ รู้สึกประทับใจกับประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบใน MG5 ใหม่ ที่ให้ความแรงและขับสนุกสามารถแซงรถช้าได้อย่างมั่นใจ ผสานกับช่วงล่างที่ดีรองรับทุกการขับเคลื่อน การเข้าโค้ง การเปลี่ยนเลนได้มั่นคง เหนือกว่ารถที่มีราคาระดับเดียวกัน (759,000 บาท)
    วันรุ่งขึ้นสมาชิกได้ร่วมปั่นกันอีกครั้ง ด้วยระยะประมาณ 5 กิโลเมตร โดยปั่นไปธนาคารปูของชาวปากน้ำปราณ เพื่อล่องเรือออกไปปล่อยปูไข่คืนสู่ทะเล พร้อมได้เห็นวิถีชีวิตของคนในพื้นที่ซึ่งเน้นทำประมง หลังจากเสร็จกิจกรรมก็ปั่นกลับโรงแรมฯ พร้อมลาปราณบุรีกับกรุงเทพฯ ด้วยรถ MG3 XROSS ซึ่งมีความคล่องตัวและช่วงล่างที่โดดเด่น แม้ขับทางไกลระหว่างจังหวัดก็มั่นใจทั้งอัตราเร่ง การชะลอ-เบรก และการทรงตัว ทั้งหมดนับเป็นการแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่ไปกันได้กับรถ MG นอกจากนี้สมาชิกในขบวนฯ ต่างประทับใจกับกิจกรรมและสมรรถนะของตัวรถในการเดินทางครั้งนี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)