ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ เพิ่มขึ้น 40% พร้อมส่ง "Passion Service" บริการหลังการขายรูปแบบใหม่

    20 เม.ย. 59 3,193
    MG ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ เพิ่มขึ้น 40% พร้อมส่ง "Passion Service" บริการหลังการขายรูปแบบใหม่
    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันกระแสตอบรับดีจากลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่ผ่านมา ด้วยยอดจองรวมทั้งสิ้น 1,035 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเกือบ 40% นำโดย MG3, New MG5 และ New MG GS ที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน และปิดท้ายด้วย New MG6 พร้อมกันนี้ได้เตรียมแผนรองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ของการบริการลูกค้า Passion Service บริการหลังการขายด้วยความใส่ใจสูงสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์และการใส่ใจในการให้บริการที่เหนือกว่า พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
    ทั้งนี้ รถจำนวน 632 คัน เป็นยอดจองของรถยนต์ MG3 ส่วน New MG6 และ New MG5 มียอดจองเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง New MG5 มียอดจองอยู่ที่ 217 คัน ทั้งนี้ลูกค้าต่างยอมรับว่า New MG5 เป็นรถยนต์ซีดานที่ให้ความคุ้มค่า และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างครบถ้วน ส่วน New MG GS ยังกระแสดีต่อเนื่อง และเป็นหนึ่งในรถที่ลูกค้าให้ความสนใจและทดสอบขับมากที่สุดในงาน ทั้งนี้ New MG GS มียอดจองอยู่ที่ 145 คัน โดยทาง เอ็มจี จะดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด
    ปัจจุบัน เอ็มจี มียอดจำหน่ายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมของปี 2559 นี้ อยู่ที่ 1,605 คัน (ยังไม่นับรวมกับยอดจองภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 อีก 1,035 คัน) โดยรถยนต์ MG3 มียอดจำหน่ายมากที่สุด 1,084 คัน และ New MG6 มียอดจำหน่ายรวมที่ 99 คัน ส่วน New MG5 มียอดจำหน่ายรวมที่ 384 คัน และ New MG GS ที่เพิ่งเปิดตัวไป มียอดสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
    นอกจากนี้ เอ็มจี ยังเปิดตัว แพสชั่น เซอร์วิส แนวคิดการบริการที่ต้องการมอบประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคัน  แพสชั่น เซอร์วิส ประกอบด้วย 5 รูปแบบการให้บริการ ดังต่อไปนี้ 
    1. ครั้งแรกในประเทศไทยกับ รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่ ด้วยการนัดหมายผ่านทาง Call Center โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เสมือนยกศูนย์บริการมาถึงบ้าน
    2. มั่นใจยิ่งขึ้นกับระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะรับประกันที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน
    3. อุ่นใจกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadsite Assistance 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี จากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา
    4. เพราะลูกค้า คือ คนสำคัญเสมอ เอ็มจี จึงอยู่เคียงข้างตลอดเวลาด้วยบริการให้คำปรึกษาผ่าน Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการเดินทาง 
    5. บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม ยกระดับความสะดวกสบายเพื่อลูกค้าเอ็มจีที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน
    "เราเชื่อมั่นว่า แพสชั่น เซอร์วิส จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น การบริการรูปแบบใหม่นี้จะดำเนินการควบคู่ไปกับการพัฒนาเครือข่ายโชว์รูมของเอ็มจีจากปัจจุบัน 40 แห่งขยายเพิ่มเป็น 80 แห่งภายในปี 2559 เพื่อให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศมากยิ่งขึ้น" คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
    สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ เอ็มจี สามารถเยี่ยมชมพร้อมทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่)

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)