ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • GPI เปิดฉาก "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" รถมือสอง ร่วมกับมอเตอร์โชว์ 2016

    30 มี.ค. 59 2,391
    GPI เปิดฉาก "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" รถมือสอง ร่วมกับงานมอเตอร์โชว์ 2016
    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" อย่างเป็นทางการ พาเหรดบริษัทรถยนต์มือสองกว่า 20 บริษัท ร่วมจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมด้วย 2 โปรโมชั่นเด็ด และการันตีรถยนต์ในงานทุกคัน พร้อมจับมือร่วมกับ "กรุงศรี ออโต้" อัดแคมเปญ "รถเด็ดหลังฮอลล์" มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ "กรุงศรี ยูสด์ คาร์" ในงานนี้โดยเฉพาะ จัดหนัก 2 เท่า ซื้อรถยนต์ภายในงาน มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับสร้อยคอทองคำ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี
    คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ ซึ่งนำมาจำหน่ายภายในงาน โดยคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี หากพบปัญหา ยินดีคืนเงินในทุกกรณี และอัดแน่นด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษจากทางคณะผู้จัดงาน คือ Shock Price รถจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุน และ Hot Sale รถไฮไลท์จากทางผู้ประกอบการแต่ละบริษัท จำหน่ายในราคาคุ้มค่าสุดๆ โดยรถที่จำหน่ายภายในงานทุกคันสามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเป็นจำนวนมากภายในงาน
    โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานตลอด 7 วัน มากกว่า 1 แสนคน พร้อมด้วยจำนวนเงินสะพัดหลายร้อยล้านบาท ตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดงาน
    โดยงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" มีผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองตอบรับเข้าร่วมงานมากกว่า 20 บริษัท พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 100 รุ่น มาจำหน่ายภายในงานด้วยราคาสุดคุ้มพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ขนทัพรถยนต์มือสองทั้งญี่ปุ่นและยุโรป คัดเกรดและคุณภาพมาจัดแสดงเต็มพื้นที่ภายในงาน พร้อม 2 โปรโมชั่นสุดพิเศษ คือ
    • Shock Price รถจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุน รวบรวมจากผู้ประกอบการทุกบริษัท ทั้งหมด 14 คัน คุณภาพดี รับประกันวิ่งน้อย ไม่เคยมีอุบัติเหตุจากการชน ยืนยันจำหน่ายต่ำกว่าราคากลางในท้องตลาด นับเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง โดยแบ่งจำหน่ายวันละ 2 คัน ตลอดการจัดงาน สนใจคันไหน เลือกคันนั้น! สำหรับผู้สนใจสามารถขอรับแบบฟอร์มเพื่อจองรถที่ร่วมในโปรโมชั่นดังกล่าวที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือกองอำนวยการภายในงาน "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8"
    • โปรโมชั่น Hot Sale เป็นรถไฮไลท์เด็ด ซึ่งทางคณะผู้จัดงานฯ รวบจากทางผู้ประกอบการแต่ละบริษัท พร้อมจำหน่ายด้วยราคาพิเศษสุดคุ้มค่า รับประกันคุณภาพ โดยรถที่จำหน่ายภายในงานทุกคันสามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเป็นจำนวนมากภายในงาน จัดหนัก 2 เท่า! 
    สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ภายในงานทุกคัน ไม่ว่าท่านจะซื้อจากแคมเปญใดหรือโปรโมชั่นไหน ทุกคนมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี เพื่อลุ้นรับสร้อยคอทองคำภายในงาน จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท 
    นอกจากนี้ ภายในงานยังมีจัดงาน "Vintage Fair 2016" เอาใจคนรักของสะสมสุดคลาสสิก เปิดมิติใหม่ให้กับงานแสดงสินค้าและของสะสมแอนทีคและวินเทจ เพื่อให้นักธุรกิจผู้ค้าของสะสม รวมไปถึงนักลงทุน และนักสะสมได้พบปะแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการกันมากยิ่งขึ้น พร้อมรวบรวมของสะสมหายาก อาทิ ของตู้โบราณ โคมไฟและของแต่งบ้านอายุกว่าร้อยปี เครื่องแก้วบัคคารา และเครื่องแก้วโบฮีเมีย ตลอดจนนาฬิกา แอนทีค และเสื้อผ้า ปั๊มน้ำมัน รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ฯลฯ สไตล์วินเทจและงาน Reproduction จำนวนมาก เพื่อให้บรรยากาศดุจเดียวกับ Flea Market ในต่างประเทศ จึงมีร้านรถอาหารเคลื่อนที่ที่กำลังเป็นที่นิยม Food Truck Zone มาไว้ในบริเวณลานกิจกรรมด้านหลังจากร้านค้ามากกว่า 60 ร้านค้า เช่น Mother Truck, Bobo Truck, Rocket Volk ฯลฯ พร้อมผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับเสียงดนตรีชิลชิล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
    "มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 8" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 1-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม www.bangkokusedcarshow.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)