ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW THE NEXT 100 YEAR เผยวิสัยทัศน์ยานยนต์อนาคตแนวคิด 100 ปีแห่งอนาคต

    29 มี.ค. 59 3,191
    BMW THE NEXT 100 YEAR แนวคิด 100 ปีแห่งอนาคต
    BMW - บีเอ็มดับเบิลยูเผยวิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคต มุ่งสู่ศตวรรษหน้าด้วยรถยนต์ต้นแบบ "บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100" ในการพร้อมฉลองความสำเร็จครบรอบ 100 ปี ภายใต้แนวคิด "100 ปีแห่งอนาคต" (THE NEXT 100 YEAR) ในปี 2559 ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยูได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมียมมาโดยตลอด เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันของทีมงานที่แข็งแกร่งและมีความสนใจอย่างลึกซึ้งในนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนทุกการเดินทาง

    สำหรับในวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มุ่งให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมแห่งอนาคตที่สอดคล้องกับทิศทางการเปลี่ยนแปลงของยานยนต์ส่วนบุคคลที่อาจเกิดขึ้นในอีกหลายทศวรรษข้างหน้า
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้สร้างยานยนต์แห่งอนาคตอันล้ำสมัย ด้วยแนวคิดยานยนต์ระดับพรีเมียม ที่มอบความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่แต่ละรายได้อย่างครบครัน จากการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ไร้คนขับกันอย่างจริงจัง ในอนาคตอันใกล้นี้รถยนต์ส่วนใหญ่จะสามารถขับเคลื่อนตัวเองด้วยระบบอัตโนมัติบนทุกเส้นทาง พร้อมการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์จะมีความแพร่หลายมากขึ้น และเทคโนโลยีต่างๆ ก็สามารถเรียนรู้จากมนุษย์ได้ 
    บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100 รถยนต์ต้นแบบที่ผสานความสปอร์ตของรถยนต์คูเป้เข้ากับความสง่างามของรถซีดานไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ปรับเปลี่ยนการทำงานให้ตรงกับตามความต้องการของผู้ขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ 
    ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารกันได้ด้วยระบบ Alive Geometry พร้อมทางเลือกการใช้งานในโหมด Boost และโหมด Ease ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้ว่าจะควบคุมรถด้วยตนเองหรือปล่อยให้ตัวรถขับขี่ไปโดยอัตโนมัติ โดยเมื่อเลือกใช้งานโหมด Boost เน้นให้ผู้ขับขี่เป็นผู้ควบคุมการขับเคลื่อนด้วยตนเองเป็นอันดับแรก เพื่อการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดผ่านทางคุณสมบัติพิเศษมากมาย เช่น การแจ้งเตือนแนวเข้าโค้ง มุมพวงมาลัย หรือความเร็วที่เหมาะสมที่สุดในขณะนั้น ส่วนในโหมด Ease ซึ่งขับเคลื่อนตัวเองด้วยระบบอัตโนมัตินั้น ห้องโดยสารของตัวรถจะเปลี่ยนรูปแบบ พวงมาลัยและแผงคอนโซลกลางจะถูกเลื่อนเก็บ พนักพิงศีรษะจะหมุนไปด้านข้าง ส่วนเบาะนั่งจะเลื่อนไปติดแผงประตูเพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเบาะหน้าสามารถนั่งหันหน้าเข้าหากันได้
    โดยบีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100 จะร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของบริษัท ณ โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงมิวนิคในวันที่ 7 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พร้อมผู้ร่วมงานคนสำคัญทั้งจากภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ นักการเมือง นักวิจัย บุคคลทั่วไป สื่อมวลชน ตัวแทนผู้จำหน่าย ผู้ผลิต และพนักงานเข้าร่วมกว่า 2,000 คน เพื่อสัมผัสกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป นับตั้งแต่ก้าวแรกของบริษัทไปจนถึงการเผยโฉมยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตรุ่นนี้ และจะถูกนำไปจัดแสดงตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกภายใต้แนวคิด "Iconic Impulses" โดยเริ่มต้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตามด้วยกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งจะมีการเปิดตัวยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตภายใต้แบรนด์มินิและโรลส์-รอยซ์ด้วย ก่อนจะปิดท้ายที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา คู่กับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ต้นแบบในตระกูล "วิชั่น" จากบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด
    ในวันที่ 9 - 11 กันยายน 2559 นี้ แฟนบีเอ็มดับเบิลยูจากทั่วโลกจะสามารถเดินทางมาร่วมงาน บีเอ็มดับเบิลยู เฟสติวัล ภายใต้แนวคิด "100 ปีแห่งอนาคต" ในบริเวณสวนโอลิมปิก กรุงมิวนิค ซึ่งครอบคลุมทั้งสนามกีฬา โอลิมปิก สเตเดียม และโอลิมปิก ฮอลล์ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษในพิพิธภัณฑ์บีเอ็มดับเบิลยู อาคาร BMW Welt และพื้นที่โดยรอบอาคารสำนักงานใหญ่ทรง 4 กระบอกสูบอันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูด้วย
    เพื่อเป็นการปิดท้ายวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยูจะจัดทำชุดหนังสือพิเศษจำนวน 13 เล่มที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์อันยาวนานและเส้นทางสู่อนาคตของบริษัทในรูปแบบของบทความ รายงาน ผลการศึกษา และบทสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งทั้งหมดจะสะท้อนมิติที่หลากหลายของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รวมไปถึงแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ โรลส์-รอยซ์ และบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปยังฉลองครบรอบ 100 ปีในครั้งนี้ด้วยการตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม โดยจะเพิ่มการระดมทุนในมูลนิธิ เฮอร์เบิร์ต ควอนด์ท กว่า 50 ล้านยูโร รวมมูลค่าเป็น 100 ล้านยูโร พร้อมด้วยการบริจาคเงินรายปีเพื่อสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมต่างๆ โดยในปี 2559 เงินช่วยเหลือส่วนนี้จะมีมูลค่าถึง 5 ล้านยูโร ขณะที่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ สตีเฟน ควอนด์ท และซูซาน แคลทเทน จะมอบทุนสนับสนุนโครงการเหล่านี้อีกถึง 30 ล้านยูโร

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)