ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan GT-R เผยโฉมสปอร์ตสุดโหดพลัง 565 แรงม้า !

    28 มี.ค. 59 4,481
    Nissan GT-R เผยโฉมสปอร์ตสุดโหดพลัง 565 แรงม้า !
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยรายละเอียด ความโดดเด่นของ Nissan GT-R ใหม่ ปี 2017 ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน New York International Auto Show โดยจุดเด่นของความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นการเพิ่มความเร้าใจให้กับรูปลักษณ์ เพิ่มความเร้าใจทั้งภายนอกและภายใน และมีสมรรถนะที่ร้อนแรงขึ้นของเครื่องยนต์ วี 6 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ 565 แรงม้า พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างลงตัวและดีมากขึ้น โดยนับเป็นความโดดเด่นครั้งสำคัญของ นิสสัน GT-R ตั้งแต่ถูกเปิดตัวสู่ตลาดในปี 2007


    Nissan GT-R -  นิสสัน จีที-อาร์ใหม่ ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความโดดเด่น เริ่มจากกระจังหน้าในสไตล์ V-Motion เป็นแบบเงาด้านทรงใหม่ ซึ่งสะท้อนถึงเอกลักษณ์ในด้านงานดีไซน์แบบใหม่ล่าสุดของนิสสัน พร้อมขยายขนาดขึ้น เพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อน พร้อมกับเปลี่ยนลวดลายของซี่กระจังให้เป็นแบบลายช่องถี่สไตล์ใหม่ ฝากระโปรงหน้าได้รับการออกแบบใหม่เพื่อสะท้อนถึงสมรรถนะที่เหนือชั้น ให้ความมั่นใจในด้านการทรงตัวเมื่อขับด้วยความเร็วสูง ส่วนชายล่างของกันชนหน้า และตัวกันชนหน้า ถูกออกแบบใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์และกลิ่นอายของความเป็นรถยนต์ที่มีสายพันธุ์เดียวกับรถแข่ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มแรงกด ให้กับตัวรถด้วย
    Nissan GT-R - นิสสัน จีที-อาร์ใหม่ ออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มีรูปทรงเฉียบคมและเพรียวลม บริเวณชายล่างข้าง และช่องระบายอากาศด้านข้าง ซึ่งอยู่ถัดจากปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อของตัวรถ ได้รับการออกแบบให้อากาศไหลผ่านได้ดีขึ้น โดยไฟท้ายยังคงเอกลักษณ์ของนิสสัน GT-R ในแบบวงแหวน 4 ดวง นอกจากนั้นแนวเส้นด้านข้างตัวถังได้รับการออกแบบให้ขยับสูงขึ้น เพื่อให้ตัวรถดูกว้าง และเพิ่มความดุดัน เมื่อมองจากทางด้านท้าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเชิงความเพรียวลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ โดยลดแรงต้านลง แต่ยังคงระดับของแรงกดที่กระทำลงบนตัวถังเทียบเท่ากับใน GT-R รุ่นปัจจุบัน ทำให้ตัวรถทรงตัวได้ดีขึ้นเมื่อขับในย่านความเร็วสูง 
    ภายในถูกออกแบบใหม่ให้มีความโดดเด่นสวยงาม แผงหน้าปัดและแผงคอนโซลกลาง ใช้วัสดุที่เป็นหนังชั้นดีตัดเย็บด้วยความประณีตโดยทีมช่างฝีมือ TAKUMI รูปทรงของแผงหน้าปัดมีการปรับในสไตล์ Horizontal Flow สะท้อนถึงสัมผัสของการทรงตัวที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้โดยสารด้านหน้า โดยแนวเส้นของแผงด้านข้างประตูได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อกันกับแนวเส้นบนแผงหน้าปัดที่ยาวต่อเนื่องจนถึงแผงคอนโซลกลางให้สัมผัสที่โอบรับแก่ผู้ขับขี่เมื่อนั่งอยู่หลังพวงมาลัย
    การจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ บนแผงหน้าปัด ได้รับการปรับปรุงให้มีความเรียบง่ายสะดวกต่อการใช้งาน มีการรวมชุดระบบนำทางและปุ่มควบคุมเครื่องเสียงให้อยู่ด้วยกัน และลดจำนวนสวิตช์จากเดิม 27 ปุ่มเหลือเพียง 11 ปุ่ม หน้าจอเป็นแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว มาพร้อมกับไอคอนขนาดใหญ่ หน้าจอ Display Command Console ติดตั้งอยู่ตรงแผงคอนโซลกลางที่ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้น พวงมาลัยพร้อม Paddle Shift ผู้ขับขี่เปลี่ยนเกียร์ในจังหวะที่กำลังหมุนพวงมาลัยครึ่งรอบได้อย่างสะดวก และตัวแป้นเปลี่ยนเกียร์มาพร้อมกับการควบคุมการระบายอากาศ และมีการปรับปรุงสัมผัส เพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้นในจังหวะที่มีการเปลี่ยนเกียร์
    มาโมรุ อาโอกิ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นไอคอนด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เยี่ยมยอดของรถยนต์ Nissan GT-R ใหม่ ปี 2017 นับเป็นวิวัฒนาการที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น โดยเฉพาะการออกแบบกระจังหน้า V-Motion ที่เป็นเอกลักษณ์ใหม่สะท้อนถึงความเยี่ยมยอดในการออกแบบล่าสุด โดยมีการพัฒนาประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ดีขึ้นอย่างเด่นชัดตลอดจนการตกแต่งภายในห้องโดยสารที่ลงตัว สง่างาม สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น เหล่านี้เป็นบุคลิกที่เติบโต สมบูรณ์แบบอีกขั้นของนิสสัน GT-R เพื่อพร้อมก้าวทะยานต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง
    ขุมพลังของนิสสัน GT-R เป็นเครื่องยนต์บล็อก V6 3.8 ลิตร 24 วาล์ว เทอร์โบคู่ ซึ่งกวาดรางวัลยอดเยี่ยมมากมาย โดยเครื่องยนต์แต่ละบล็อกถูกผลิตและประกอบโดยสุดยอดทีมช่างฝีมือ TAKUMI ให้กำลังสูงสุดถึง 565 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 467 ฟุต-ปอนด์ หรือ 633 นิวตัน-เมตร ซึ่งกำลังที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการควบคุมระยะเวลาในการจุดระเบิดของแต่ละกระบอกสูบแยกจากกันและการเพิ่มบูสต์ของเทอร์โบ ตอบสนองต่ออัตราเร่งทั้งในช่วงรอบปานกลาง และรอบสูงได้เป็นอย่างดี (ตั้งแต่ 3,200 รอบต่อนาทีขึ้นไป) ระบบส่งกำลังพัฒนาใหม่เป็นแบบคลัตช์คู่ 6 จังหวะ ที่ให้ความนุ่มนวลและเงียบมากขึ้น ส่วนเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่ได้จาก GT-R ใหม่นั้น ให้ความดุดันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อันเกิดจากการสะท้อนของเสียงที่มาจากหม้อพักใบท้ายที่ผลิตจากไทเทเนียม และระบบ Active Sound Enhancement-ASE เพิ่มประสบการณ์การขับขี่ที่โดดเด่นและเร้าใจมากขึ้น
    นิสสัน GT-R นับเป็นสุดยอดรถสมรรถนะสูง ที่มีความโดดเด่นในด้านการบังคับควบคุมที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก ซึ่งในรุ่นปี 2017 ได้รับการพัฒนาให้การเข้าโค้งได้ดีขึ้นอย่างมาก โดยจากโครงสร้างตัวถังที่มีความทนทานต่อการบิดตัวที่ดีขึ้น และการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ ทำให้ไม่เพียงการถ่ายทอดกำลังในแนวราบดีขึ้น แต่ยังให้ความมั่นใจในการเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ทุกรูปแบบ ล้อแม็กลายใหม่ Y-Spoke แบบ Forged Aluminum ขนาด 20 นิ้ว
    นายฮิโรชิ ทามูระ หัวหน้าผู้ชำนาญการด้านผลิตภัณฑ์ ของนิสสัน GT-R กล่าวว่า "มั่นใจว่า นิสสัน GT-R ใหม่ จะส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ ที่จะทำให้หัวใจของผู้ได้สัมผัสพองโต โดยเฉพาะคนที่ได้ขับและนั่งอยู่หลังพวงมาลัย ซึ่งเราจะยังไม่หยุดนิ่ง เพื่อยกระดับและขยับสมรรถนะของตัวรถให้สูงขึ้นไปอีก ให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม และปรับปรุงความประณีตในทุกจุด เพื่อสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ในการขับขี่ให้เยี่ยมยอดขึ้นไปอีกในฐานะผู้ผลิต เราภูมิใจที่ได้นำเสนอ ความเป็นที่สุดของรถยนต์ในสไตล์ GT มาให้ลูกค้าได้สัมผัส ความเร้าใจทั้งในด้านสมรรถนะและได้มีความซาบซึ้งใจที่ได้สัมผัสรถยนต์ที่เป็นตำนานแห่งความสำเร็จบนสนามแข่งขันของเรา"
    นิสสัน GT-R ปี 2017 มาพร้อมสีสดใหม่ โดยภายนอกเพิ่มสี "Blaze Metallic" ที่เกิดจากเทคนิคการพ่นสีแบบหลายชั้นบนพื้นผิวตัวถัง ภายใน Premium Edition มาพร้อมกับหนังแบบ semi-aniline มีออปชั่นให้ลูกค้าได้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน คือ แบบสีใหม่ Black/Rakuda และ Samurai Black และแบบสีที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว คือ Black/Amber Red และ Black/Ivory ทั้งนี้ นิสสันจะเริ่มส่งมอบ Nissan GT-R รุ่นปี 2017 ได้ในช่วงกลางปี 2559 นี้ เป็นต้นไป  

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)