ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet เผยโฉม 2 ที่สุดแห่ง Show Vehicle กำหนดทิศทางใหม่ในตลาดรถกระบะและรถเอสยูวี

    23 มี.ค. 59 5,643
    Chevrolet เผยโฉม 2 ที่สุดแห่ง Show Vehicle กำหนดทิศทางใหม่ในตลาดรถกระบะและรถเอสยูวี
    เชฟโรเลต เผยโฉม Colorado Xtreme และ Trailblazer Premier สองรถ Show Vehicle ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โดยรถทั้งสองคันจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดของรถกระบะและรถเอสยูวี นอกจากนี้ยังแสดงถึงทิศทางการออกแบบของผลิตภัณฑ์เชฟโรเลตในอนาคตอีกด้วย
    คุณมาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เป็นผู้เปิดตัวรถ Show Vehicle ซึ่งรถทั้งสองคันนี้จะเป็นเหมือนการสำรวจอันน่าตื่นเต้นที่จะวัดความสนใจและรับฟังเสียงตอบรับอันมีค่าจากลูกค้า "รถ Show Vehicle ทั้งสองรุ่นได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้นและความหลงใหลให้แก่ตลาดที่มีความสำคัญอย่างตลาดรถกระบะและรถเอสยูวี พร้อมกับเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่มีต่อตลาดรถเมืองไทย"
    รถทั้งสองคันมาพร้อมบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งแสดงถึงความยืดหยุ่นและความอเนกประสงค์ของโครงสร้างที่สามารถรองรับแพลตฟอร์มของรถสองคันที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันได้ ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด
    ไมค์ เดอเวอเรอซ์ รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า รถ show vehicle ทั้งสองคันพิสูจน์ให้เห็นว่าเชฟโรเลตยังคงเดินหน้าแสวงหาโอกาสใหม่ในตลาดที่กำลังเติบโตเต็มที่ "เราต้องการเป็นผู้นำในตลาดรถเหล่านี้ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีความสำคัญที่สุดในภูมิภาค และเราคิดว่ารถทั้งสองคันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเรา" เดอเวอเรอซ์กล่าว
    ไมเคิล ซิมโค รองประธานฝ่ายการออกแบบ จีเอ็มไอ อธิบายว่า show vehicle ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งการแสดงวิสัยทัศน์ในอนาคต การสะท้อนความคิดสร้างสรรค์ที่บริสุทธิ์ และการฉีกกรอบที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง "เรากำลังเน้นย้ำประวัติศาสตร์อันมีค่าและความเชี่ยวชาญของเชฟโรเลตเพื่อแสดงความเป็นผู้นำของเราในตลาดรถประเภทนี้ และเรากำลังประกาศถึงสิ่งที่เราจะทำกับรถของเราในอนาคตอันใกล้" ซิมโคกล่าว

    Colorado Xtreme
    โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม ทำตามคำมั่นสัญญาที่จะลุยไปได้ทุกที่และรองรับการใช้งานทุกรูปแบบด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถของพวกเขาได้ตามความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ฮู้ดสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรงที่โดดเด่น บันไดข้างและสปอร์ตบาร์ รวมถึงซาฟารี บาร์ ยกระดับศักยภาพของตัวรถพร้อมกับเน้นย้ำอรรถประโยชน์ด้านการใช้สอย ศักยภาพและความแข็งแกร่งของตัวรถ 
    เอ็กซ์ตรีม มาพร้อมกับสีส้มด้านแบบใหม่ "Furness" พร้อมสะกดทุกสายตา เสริมให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและบุคลิกที่ตื่นเต้นเร้าใจ สร้างความแตกต่างจากเทรลเบลเซอร์อย่างชัดเจน สีส้มใหม่ผสมผสานอย่างอย่างลงตัวกับสีดำ เพิ่มความทรงพลังด้วยอุปกรณ์การตกแต่งและลวดลายกราฟฟิคสร้างเสน่ห์ดึงดูดแบบเอ็กซ์ตรีม
    ความบึกบึนของเอ็กซ์ตรีมถูกถ่ายทอดจากภายนอกสู่ภายในด้วยมาตรวัดเสริมและอุปกรณ์เพิ่มเติมอย่างมือจับสำหรับผู้โดยสารบนแผงแดชบอร์ด และการติดตั้งมาตรวัดระดับความเอียงของตัวรถ การใช้สีสัน วัสดุและพื้นผิวนวัตกรรมใหม่เพื่อทำให้ผู้โดยสารยังคงมีความความปลอดภัยและสะดวกสบายตลอดการผจญภัยบนเส้นทางออฟโรด
    ทุกรายละเอียดของเอ็กซ์ตรีมได้รับการใส่ใจ ยางแบบออฟโรดเต็มรูปแบบ (Full Mud Terrain) มีขนาด 18 นิ้ว และเทคโนโลยีที่สั่งการด้วยปลายนิ้วสัมผัส ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดแปดนิ้วแสดงผลระบบมายลิงค์รุ่นล่าสุดที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟของลูกค้า
    Trailblazer Premier
    เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์เป็นรถเอสยูวีที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวที่ชื่นชอบการออกไปค้นหาเส้นทางใหม่ๆ แต่ยังต้องการความสะดวกสบายและความหรูหรา ด้วยการตกแต่งเสริมความพรีเมียมทำให้รถเอสยูวีรุ่นนี้ให้ความสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองและการบุกตะลุยไปบนเส้นทางที่ท้าทาย
    "รถ Show Vehicle คันนี้คือผลลัพธ์ของความร่วมมืออย่างแท้จริง เพื่อให้แน่ใจว่าเราเข้าใจในความต้องการของแต่ละตลาด ผลวิจัยของเราระบุว่าลูกค้า โดยเฉพาะในเมืองไทย ชื่นชอบความหรูหรา การตกแต่งที่เหนือระดับและรายละเอียดที่พรีเมียม ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญกับการสร้างความมั่นใจว่าเราได้ยกระดับประสบการณ์ของผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างแท้จริง" 

    "เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์แตกต่างจากโคโลราโด เอ็กซ์ตรีม ที่ดุดันและแข็งแกร่ง แต่เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ มีความนุ่มนวลและอ่อนโยนกว่าในแง่ของสีสันและวัสดุ ด้วยการใช้โครเมียมสีสว่างและวัสดุระดับพรีเมียมอย่างไม้ออสเตรเลียซึ่งถูกคัดสรรและผลิตด้วยมือ"
    ด้วยความใส่ใจสูงสุดต่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ภายในห้องโดยสารเทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ได้รับการตกแต่งและประกอบด้วยคุณภาพเหนือระดับ การใช้สี วัสดุ และรายละเอียดพื้นผิวที่มีเอกลักษณ์สร้างความรู้สึกพรีเมียม การใช้เทคนิคและกระบวนการตกแต่ง อย่างการขลิบขอบผ้าแบบพิเศษ และการตัดเย็บตาข่ายด้านหลังเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยมือช่วยเพิ่มบรรยากาศระดับพรีเมียมสุดพิเศษให้แก่ตัวรถ
    การตกแต่งห้องโดยสารสีฟ้าเฉดเงิน "Velocity" ผสมผสานด้วยสีฟ้าเขม่า (Smoky Oil Blue) ที่มีความฉ่ำ เสริมด้วยการเคลือบแล็คเกอร์ที่มีความมันวาวสูงทำให้ตัวรถดูมีความลื่นไหลและเรียบหรูเมื่อผนวกกับสีโครเมียมโทนสว่างของการตกแต่งภายนอก
    เทคโนโลยีและการเชื่อมต่อ รถทั้งสองคันมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์อันล้ำสมัยซึ่งแสดงผลเทคโนโลยีมายลิงค์รุ่นล่าสุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อได้เต็มรูปแบบด้วยการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านการสัมผัสหรือการสั่งงานด้วยเสียง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)