ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สัมผัส New MG GS สปอร์ตเอสยูวี ในแบบที่ไม่ตามใคร ที่มอเตอร์โชว์ 2016

    23 มี.ค. 59 2,112
    สัมผัส New MG GS สปอร์ตเอสยูวี ในแบบที่ไม่ตามใคร ที่มอเตอร์โชว์ 2016
    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดแสดงยนตรกรรม เอ็มจี ครบทุกรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นำโดย New MG GS สปอร์ตเอสยูวีสำหรับผู้นำ แรงเหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน TURBO 2.0 ลิตร 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร อัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมเปิดตัว Passion Service คอนเซปต์ใหม่ของการให้บริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ เอ็มจี
    เอ็มจี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว New MG GS สปอร์ตเอสยูวี รุ่นใหม่ ต่อสื่อมวลชนเมื่อไม่นานมานี้ และนำเสนอสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรก ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถอเนกประสงค์แนวสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์และเหนือกว่าคู่แข่งในทุกมิติ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยภายใต้แนวคิด "Brit Dynamic" เช่นเดียวกับรถยนต์ เอ็มจี ทุกรุ่น
    "รถอเนกประสงค์กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เวลานี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัว New MG GS รถเอสยูวีรุ่นใหม่ของเราเพื่อลูกค้าชาวไทย" มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด กล่าว "ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อม การออกแบบที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมกับสมรรถนะการขับขี่ ระบบความปลอดภัยที่เชื่อมั่นได้ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า New MG GS จะสร้างความประทับใจและได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยแน่นอน"
    พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังตระหนักดีว่าผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมต้องมาพร้อมการบริการที่สมบูรณ์แบบ เอ็มจี จึงเปิดตัว แพสชั่น เซอร์วิส การบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของ เอ็มจี ให้ได้รับการบริการและประสบการณ์อันยอดเยี่ยม พร้อมความประทับใจตลอดการขับขี่รถยนต์ เอ็มจี
    แพสชั่น เซอร์วิส ประกอบด้วย รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่ ด้วยการนัดหมายผ่านทาง Call Centre โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มั่นใจยิ่งขึ้นกับระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะรับประกันที่นานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน บริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าโดย Call Centre ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดการเดินทาง และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลา 4 ปี นอกจากนี้ทาง เอ็มจี ยังมีบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกด้วย
    "นอกจากสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจและความปลอดภัย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์ เอ็มจี ทุกรุ่นแล้ว ลูกค้ายังสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการ เพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยบุคลากรที่ดีมีคุณภาพ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออันทันสมัย และพัฒนาเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยเร็วที่สุด" มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด กล่าวเสริม

    นอกจากการเปิดตัว New MG GS และ แพสชั่น เซอร์วิส แล้วทาง เอ็มจี ยังจัดแสดงยนตรกรรมภายใต้แนวคิด บริทไดนามิค ครบทุกรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย อาทิ MG3 (รุ่น Hatchback และ Xross) และ New MG5 ที่เพิ่งคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the year 2016) ประเภทรถยนต์นั่ง เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี และ New MG6 รถสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียม
    ผู้ที่สนใจสามารถชมและทดสอบรถยนต์ New MG GS ได้แล้วที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือพบกันที่บูธ A15 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)