ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda พลิกโฉม บูธจัดแสดงรถยนต์แนวคิดใหม่ ต้อนรับ ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ในงานมอเตอร์โชว์ 2016

    25 มี.ค. 59 2,713
    Honda พลิกโฉม บูธจัดแสดงรถยนต์แนวคิดใหม่ ต้อนรับ ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ในงานมอเตอร์โชว์ 2016
    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พลิกโฉมบูธจัดแสดงรถยนต์ด้วยแนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม เพื่อต้อนรับ ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10  ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559
    นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮอนด้า ซีวิค ยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดของฮอนด้า กว่า 43 ปี นับตั้งแต่การเปิดตัวเจเนอเรชั่นที่ 1  และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 9 และมาสู่การพลิกโฉมครั้งสำคัญใน ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบูธฮอนด้า เพื่อเป็นการต้อนรับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ภายใต้แนวคิด Road Through The Tunnel of Time เส้นทางแห่งความท้าทาย ผ่านมิติของกาลเวลา สู่ที่สุดแห่งโลกยนตรกรรม ด้วยการเปิดมุมมองของบูธในทุกด้าน และมีเส้นถนนสีแดงทอดยาวผ่านกลางบูธ เพื่อนำสายตาของทุกท่านไปยังอุโมงค์รูปตัว C ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีวิค ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม ด้วยยอดจองกว่า 3,000 คัน นับจากการเปิดตัว เพียง 10 วัน และมาพร้อมหลากหลายยนตรกรรมฮอนด้ารวม 8 รุ่น"
    ไฮไลท์ของฮอนด้าในปีนี้ คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มาพร้อมการออกแบบภายนอกในสไตล์พรีเมียมสปอร์ตพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายใกล้เคียงกับรถยนต์ในระดับ D-Segment พร้อมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ใหม่ ซึ่งให้สมรรถนะที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) และมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น
    นอกจากนี้ ยังมี ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมที่จะมาเปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ ด้วยความโดดเด่นของรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวในทุกเส้นสาย ห้องโดยสารกว้างขวางและหรูหรา ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม และมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย 
    ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสีดำระดับพรีเมียม มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SV เบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย และรุ่น V เบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่ 

    ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ของฮอนด้า พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ณ บูธ A9 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.honda.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)