ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Isuzu ตอกย้ำความแรง "ปรากฏการณ์อีซูซุบลูเพาเวอร์" สู่ทุกรุ่น พร้อมแนะนำ "Isuzu MU-X 1.9 Ddi Blue Power"

    28 มี.ค. 59 9,873
    Isuzu ตอกย้ำความแรง "ปรากฏการณ์อีซูซุบลูเพาเวอร์" ใน มอเตอร์โชว์ 2016
    อีซูซุ เปิดบูธในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ตอกย้ำกระแสความแรงของ "ปรากฏการณ์อีซูซุบลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! นำรถ "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เป็นครั้งแรกในโลกที่นำเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี มาใช้ในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ทั้งยังนำทัพรถใหม่ครบทุกรุ่น เช่น "อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์""อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ "อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" พร้อมเติมเต็มความสุขกับกิจกรรมหลากหลายในบูธ
    คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากเสียงตอบรับ และยอดจองที่เข้ามาอย่างท่วมท้นของ "ปรากฏการณ์อีซูซุ บลูเพาเวอร์" เป็นการประกาศความสำเร็จอย่างงดงามของรถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" นวัตกรรมเปลี่ยนโลก! ที่มาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซลแห่งอนาคต ขนาด 1,900 ซีซี ที่ "จิ๋วแต่เจ๋ง" ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 อีซูซุได้นำรถ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เป็นครั้งแรกในโลกที่นำเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี มาใช้ในรถยนต์นั่งอเนกประสงค์มาให้สัมผัสก่อนการเปิดตัวที่โชว์รูม พร้อมนำทัพรถในตระกูล "บลูเพาเวอร์" ทุกรุ่น ทุกเครื่องยนต์ เผยโฉม"
    "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" เกียร์ออโตเมติก 6 สปีด เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล พร้อมโหมด REV Tronic ใหม่ ช่วยให้ขับสนุก และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมเกียร์โอเวอร์ไดร์ฟถึง 2 ตำแหน่ง โดยทั้งเกียร์ออโตเมติกและเกียร์ธรรมดา ให้ความประหยัดน้ำมันเหนือชั้นที่เกียร์ 5 และ 6
     
    "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มาพร้อมขุมพลังล่าสุด "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำเครื่องยนต์ขนาด 1,900 ซีซี มาใช้ในรถอเนกประสงค์ โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์และเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ มีให้เลือกทั้งชุดเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ใหม่! สะดวกสบายอีกระดับด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control และกระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ พร้อม Built-in Safety Camera กล้องบันทึกวิดีโอขณะขับขี่ แบบ Full-HD เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางอีกขั้น ห้องโดยสารโทนสีเข้ม อารมณ์สปอร์ต ตกแต่งพิเศษด้วยสี Hi-Gloss Black และ Chromium

    "อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รถปิกอัพที่จะปลุกทุกหัวใจสปอร์ตให้โลดแล่นไปกับมิติแห่งดีไซน์ล้ำสมัยในโทนดำ-แดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือกถึง 2 รุ่น ทั้งรุ่น Speed ปิกอัพสำหรับผู้ชื่นชอบสปอร์ตเรซซิ่งและรักการแต่งรถ และรุ่น Hi-Lander ปิกอัพสายพันธุ์สปอร์ตพรีเมี่ยม หรูหรามีสไตล์ ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งสเกิร์ต พร้อมเส้นสายสีแดงเสริมความเข้มสะกดทุกสายตา กระจังหน้าดีไซน์ใหม่! โฉบเฉี่ยวเร้าใจด้วยสัญลักษณ์ Isuzu สีแดงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ สี Dark Grey พร้อมสัญลักษณ์อีซูซุ สีแดงสุดสปอร์ต ภายในของรุ่น Hi-Lander 4 ประตู เป็นเบาะนั่งสีดำดีไซน์หรู สปอร์ตเดินด้ายแดง พร้อมชุดแต่งคอนโซลและแผงข้างประตูสี Dark Grey และในรุ่น Speed เบาะนั่งสีดำแดง พร้อมชุดแต่งคอนโซลและแผงข้างประตูสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ X ดุดัน เร้าใจทั้ง 2 รุ่น
    นอกจากนี้ยังนำรุ่นแต่งพิเศษ "อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4 เดอะลิมิเต็ด 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" มาจอดโชว์ โดยภายนอกเด่นสะดุดตาด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ราวหลังคาสีดำ กระจังหน้าสีดำสปอร์ต การ์ดกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ บันไดข้าง และล้อแมกซ์สี Dark Grey พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ท้าทายยิ่งขึ้น ด้วยชุด Cargo Rail และ Cargo Divider พร้อมชุดเสริมขอบกระบะ ภายในเท่เร้าใจด้วยโทนสีดำ ชุดแต่งที่คอนโซล และแผงข้างประตูสี Dark Grey จำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น
    พบกับความสุขและความสนุกสนานจากพิธีกรคนดังที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสุขสนุกสนานตลอด 12 วัน เช่น เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และ VJ น็อต พร้อมกิจกรรมมากมายภายในบูธ 
    • โชว์สุดพิเศษจาก 2 ซูเปอร์พรีเซนเตอร์สุดฮอตของอีซูซุ "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา"
    • Fashion Show จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ในคอนเซปต์ Blue Power Sport Fashion Lifestyle 
    • การประกวดภาพถ่าย Isuzu Motor Show Photo Contest 2016 ส่งภาพที่ถ่ายจากกล้องถ่ายภาพดิจิตอล (DSLR) หรือกล้องมือถือผ่าน Instagram เพียงใส่ Hashtag #isuzuinstagram ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท 
    • สอบถามข้อมูลรถอีซูซุหรือกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้จากสาวๆ i-Girl
    สัมผัสและทดลองขับ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" และ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีดีเซลแห่งอนาคตครบรุ่นที่บูธอีซูซุ ในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)