ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นิสสัน เปิดตัว แบรนด์ "NISMO" พร้อมอวดโฉม "Almera NISMO Perfomance Package"

    23 มี.ค. 59 4,529
    นิสสัน เปิดตัว แบรนด์ "NISMO" พร้อมอวดโฉม "Almera NISMO Perfomance Package"
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแบรนด์ "นิสโม" (NISMO) ขีดสุดแห่งความเหนือชั้นอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 เปิดตัว "อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ" และ "อัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ" พร้อมนำ นิสสัน "GT-R NISMO" สุดยอดซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่คว้าชัยชนะมาแล้วหลายสนามมาโชว์ รวมถึงมีการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ ใหม่ล่าสุด โดยนิสสันตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 10%
    มร.โชอิชิ  มิยาตานิ (Shoichi Miyatani) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Nissan Motor Sport International Co., Ltd. - NISMO) ได้ประกาศเปิดแบรนด์นิสโมสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
    NISMO เป็นชื่อย่อของ Nissan Motorsports ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 ซึ่งตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา นิสสันได้ใช้แบรนด์ นิสโม ในการทำกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และประสบความสำเร็จ เช่น การกวาดชัยชนะถึง 9 รายการในการแข่งขันระดับโลกในปี 2558 รวมถึงการแข่งขันรายการซุปเปอร์จีที ที่นิสสันสามารถคว้าแชมป์ทั้งรุ่น GT500 และ GT300 
     
    นิสโม มีส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ของนิสสันให้แข็งแกร่ง โดยหน้าที่หลักของนิสโมคือ พัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะสำหรับกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต และพัฒนา Road Cars หรือรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยการนำประสบการณ์ แรงบันดาลใจ และเทคโนโลยีจากสนามแข่ง มาพัฒนาสมรรถนะรถของนิสสันมีความเหนือชั้นขึ้น ทั้งด้านการดีไซน์ การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ การควบคุมรถ และสมรรถนะ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสัมผัสถึงความโดดเด่นและความแตกต่างได้อย่างชัดเจน 
    นิสโม ยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ สู่เส้นทางการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพทีมนิสโม ภายใต้โครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี (Nissan GT Academy) สานฝันเซียนเกม สู่นักแข่งระดับโลก ซึ่ง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ประกาศยืนยันว่า จะเข้าร่วมโครงการนี้ เป็นปีที่ 3
    ด้าน มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสันมีแผนที่จะทยอยเปิดตัวรถยนต์นิสโมรุ่นต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากรุ่นแรกคือ Almera Nismo Performance Package และ Almera Nismo Aero Package
    "มั่นใจว่าความสำเร็จของแบรนด์นิสโม จะสร้างความคึกคักให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทย และจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นิสสันในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี  ซึ่งความพิเศษของรถอัลเมรา นิสโม เกิดจากการผสานแรงบันดาลใจ ประสบการณ์ และสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ของทีมวิศวกรที่ออกแบบและพัฒนารถยนต์นิสสัน จีที-อาร์ จนสามารถคว้าชัยชนะจากแข่งขันรายการซุปเปอร์จีที  เป็นความพิเศษสุด ที่เราอยากให้สัมผัส ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกถึงความแตกต่างในทันทีที่ได้เข้าไปนั่งควบคุมอยู่หลังพวงมาลัยรถ"
    สำหรับเหตุผลที่เลือก "นิสสัน อัลเมรา" เป็นรุ่นแรก เนื่องจากครองใจลูกค้าชาวไทยมายาวนานในฐานะอีโคคาร์ซีดานอันดับ 1 ที่ประสบความสำเร็จในตลาดอย่างมาก ด้วยยอดขายสะสมปัจจุบันรวมกว่า 130,000 คัน
    ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 นิสสันยังได้เปิดตัว นิสสัน จู๊ค คัลเลอร์ สตูดิโอ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามีความสนุกสนานในการเลือกจับคู่ ระหว่างสีภายนอกและสีของอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกและภายใน
    นอกจากนี้ยังนำยนตรกรรมยอดนิยมในทุกเซกเมนต์ของนิสสัน มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นิสสันได้จัดโปรโมชั่นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)