ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฮอนด้า ซีวิค แวกอน ไทป์อาร์ ตัวแรงของครอบครัว

    14 มี.ค. 59 4,988
    ฮอนด้า ซีวิค แวกอน ไทป์อาร์ ตัวแรงของครอบครัว 
     
    ฮอนด้า เมืองผู้ดีจับ ซีวิค แวกอน มาแปลงโฉมเป็นตัวแรงระดับไทป์อาร์ นับเป็นการรวมร่างที่หวังตอบโจทย์พ่อบ้านวัยแรงที่ยังหลงใหลความแรงระดับไทป์อาร์ โดยโปรเจคการรวมร่างได้มีการทดสอบทำเวลาที่สนามแข่งณือบวร์กริงค์ ประเทศเยอรมนี แต่น่าเสียดายที่ทางตะวันออกกลางแหล่งรวมเศรษฐีซื้อรถแรงและแพงกลับไม่ค่อยสนใจรถตัวถังแวกอนแรงๆ เท่าไหร่ จึงทำให้โอกาสในการผลิตจริงเพื่อขาย แม้เพียงจำกัดจำนวนก็ยังเป็นไปได้ยาก
    อย่างไรก็ตามเพื่อสนองความต้องการให้แวกอนตัวแรงแจ้งเกิดทาง ซิงโคร มอเตอร์ สปอร์ต ทีมรถแข่งในอังกฤษ ได้ลงมือผลิต ฮอนด้า ซีวิค แวกอน ไทป์อาร์ ให้เป็นจริง โดยใช้ตัวถังสีดำ ตัวถังรถกว้างกว่าเดิม โดยรวมแล้วสวยเกินบรรยาย
    สำหรับรายละเอียด ทาง ซิงโครฯ ได้นำ ซีวิค แวกอน รุ่นปี 2014 มารื้อและติดตั้งทุกอย่างที่เป็นพาร์ตของไทป์อาร์ เช่น เครื่องยนต์, เกียร์บ๊อก, ล้อ, เบรก และพาร์ตตัวถังการทำตัวถังด้านหน้าแทบไม่มีปัญหา กันชนหน้านำมาใส่แทนกันได้พอดี เช่นเดียวกับแก้มข้างและสเกิร์ตหน้า
    แต่ด้านหลังดัดแปลงกันชนไทป์อาร์เพื่อให้สอดรับเข้ารูปกันได้ ส่วนท่อไอเสียที่ต้องเดินระยะเพิ่ม แต่งานแบบนี้ไม่ใช่ปัญหาสำหรับระดับทีมรถแข่ง
    น่าเสียดายที่ไม่มีภาพภายในห้องโดยสารให้ดู แต่เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามแบบฉบับของไทป์อาร์ ที่ใช้โทนดำ-แดง และเดินด้ายแดง พร้อมปุ่ม R
    จริงๆ ซีวิค แวกอน ตัวแรงเคยปรากฎตัวในสนามแข่งมาก่อนแล้ว โดยเป็นผลงานของทีมรถแข่ง ฮอนด้า ยัวซ่า เรซซิ่ง ใช้ซีวิค แวกอน สีแดง ทำเป็นรถแข่งลงสนามในรายการ BTCC ในอังกฤษ
    ขอบคุณภาพและเรื่องจาก : www.autoevolution.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)