ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Benz Star Flag ผู้นำตลาดยนตรกรรมหรูระดับ World Class โชว์ศักยภาพครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1

    2 มี.ค. 59 2,127
    Benz Star Flag ผู้นำตลาดยนตรกรรมหรูระดับ World Class โชว์ศักยภาพครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1
    เบนซ์สตาร์แฟลก (Benz Star Flag) โชว์ศักยภาพครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ตอกย้ำด้วยคอนเซปต์ Guarantee Buy Back ที่แรกในไทย พร้อมชูภาพลักษณ์โชว์รูมทันสมัย และศูนย์บริการครบวงจร มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์เยอรมัน เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า เพราะทุกตารางนิ้วของเรา คือ เมอร์เซเดส-เบนซ์
    เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โชว์ศักยภาพแห่งการเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูระดับ World Class หลังเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2013 ด้วยเงินลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยในปี 2015 มียอดจองสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของตัวแทนจำหน่ายและทำยอดขายได้เกิน 1,000 คันครั้งแรก และปีนี้พร้อมเดินหน้าด้วย Concept "Guarantee Buy Back" รายแรกในไทย ประกาศย้ำภาพลักษณ์ของโชว์รูมทันสมัย พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแบบเยอรมัน ชูบริการครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย
    นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานขายและการตลาด บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า "เบนซ์ สตาร์แฟลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์หรูในเมืองไทย เน้นชูภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานเดียวกับประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งโชว์รูมตามต้นแบบที่เยอรมัน การนำเสนอรถผ่าน i-showroom เพื่อให้ลูกค้าได้ชมทุกรุ่น ทุกสี การเลือกใช้น้ำหอมในโชว์รูมเป็นกลิ่นเดียวกับที่ใช้ในรถรุ่น S-Class เป็นต้น
    สำหรับลูกค้าที่สนใจรถรุ่นใหม่ เบนซ์สตาร์แฟลกมีรถรุ่นใหม่ล่าสุดให้เลือกชม พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า  สามารถส่งมอบรถได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งเรายังมีรถทดลองขับมากที่สุด และเรายังมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเชิญร่วมงานเปิดตัว Preview สุดยอดยนตรกรรม ชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับล้ำค่ากับนาฬิการสุดหรู จิบไวน์และแชมเปญชั้นเลิศ พร้อมการร่วมรับประทานอาหารจากเชฟมิชลิน และอีกหลากหลายกิจกรรมที่เราคัดสรรมาเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน

    เบนซ์สตาร์แฟลก ยังเป็นรายแรกในไทยที่มี The Excellence New Car Delivery Centre พื้นที่ส่งมอบรถใหม่ใหญ่ที่สุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ล้ำสมัย ไม่ว่าการนำเสนอการใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ผ่าน Digital screen และติดตั้งระบบไอเสียของรถออกไปพื้นที่ภายนอก มีส่วนรับรองพิเศษที่เป็นส่วนตัว เพื่อสร้างมาตรฐานและประสบการณ์สูงสุดในการใช้งานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบ Sport Luxury Car สามาถเลือกชมและจอง Mercedes-AMG ได้ที่ Mercedes-AMG Boutique Corner ที่เบนซ์สตาร์แฟลกเป็นแห่งแรกอีกด้วย
    เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร เบนซ์สตาร์แฟกยังเปิดรับซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไมล์น้อย สภาพดี พร้อมรับประกันคุณภาพจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) หรือ Proven Exclusivity Centre ที่ใหญ่ ทันสมัย และมีรถให้เลือกหลากหลายรุ่นมากที่สุด
    โดยเบนซ์สตาร์แฟลกจะเป็นรายแรกของประเทศไทยที่ใช้คอนเซปต์ "Guarantee Buy Back" ลูกค้าที่ซื้อรถกับเรา ใช้ไปแล้วระยะหนึ่งและอยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น เรากล้าการันตีรับซื้อคืนทุกคัน โดยรถยนต์มือสองทุกคันของเรา ได้รับมาตรฐานการตรวจสอบพร้อมสิทธิพิเศษ ได้แก่ รับประกัน 20,000 กิโลเมตร (1 ปี), รับประกัน 40,000 กิโลเมตร (2 ปี) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม ผ่านการตรวจสอบ Multi-Point vehicle check ตามมาตรฐาน ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุร้ายแรงใดๆ ตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการ ทดลองขับก่อนซื้อจริง บริการข้อเสนอด้านการเงินและการประกันภัยที่น่าดึงดูดใจ
    ศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตร.ม. รองรับรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 100 คัน/วัน มีช่องซ่อมบำรุงกว่า 45 ช่อง พร้อมบริการครบวงจร รองรับการซ่อมรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นใหม่ๆ ที่มีตัวถังอะลูมิเนียม และเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ทั้งการซ่อมแบบ Quick Service ซ่อมทั่วไป และซ่อมตัวถังและสี โดยเบนซ์สตาร์แฟลกมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี (Body and Paint) พร้อมทีมที่ได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟาเรดช่วยทำให้สีแห้งเร็วขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ และเครื่องดึงตัวถัง และตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของประเทศไทย"
    นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ เน้นมาตรฐาน Auto Haus 500 คือ มีรถโชว์ 12 คันขึ้นไป รถทดลองขับ 10 คันขึ้นไป ลูกค้าจะสัมผัสและทดลองขับรถครบทุกรุ่น
    เพราะลูกค้าคือคนสำคัญของเรา หากคุณตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมสุดหรูระดับ World Class อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ เบนซ์สตาร์แฟลกขอมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 หรือหากสนใจเข้าสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจากศูนย์บริการครบวงจรมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ รับส่วนลดค่าแรง 15% และค่าอะไหล่ 20% ทุกท่าน พร้อมแบ่งชำระ 0% สูงสุดนาน 6 เดือน ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น 
    สอบถามข้อมูลได้ที่เบนซ์สตาร์แฟลก โทร. 02-248-6699

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)