ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Maserati Levante SUV ยกระดับซูเปอร์คาร์เพิ่มความอเนกประสงค์

    15 มี.ค. 59 3,549
    Maserati Levante SUV ยกระดับซูเปอร์คาร์เพิ่มความอเนกประสงค์
    Maserati ไม่ใช่เพียงซูเปอร์คาร์อย่างที่ใครๆ รู้จักอีกต่อไป เมื่อรุ่น Levante ออกมาเพื่อเขย่าขวัญ SUV สไตล์ซูเปอร์คาร์ อย่าง Porsche Cayenne หรือ Audi Q7 3.0 TDI quattro แถมให้ความสวยลงตัว ดุดันในคอนเซปต์ มาเซราติ และคงความแรงไม่น้อยหน้าใคร
    Maserati Levante มีขุมพลังให้เลือก 2 แบบ คือ เบนซิน 6 สูบ ทำมุม 60 องศา 2,979 ซีซี เทอร์โบ 350 แรงม้า อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 6.0 วินาที ความเร็วสูงสุด 251 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และรุ่นต่อท้ายด้วย S เพิ่มกำลังเป็น 430 แรงม้า อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 264 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


    ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบวี 6 สูบ ทำมุม 60 องศาเช่นกัน ขนาด 2,987 ซีซี 275 แรงม้า อัตราเร่ง 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใน 6.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 230 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  
    Maserati Levante ตอบสนองการใช่ชีวิตได้ครบทุกรูปแบบ ทั้งอเนกประสงค์ ลุยแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างปรับระดับได้ การทรงตัวที่ดีเยี่ยมจากบาลานซ์น้ำหนักหน้า-หลังแบบ 50 : 50 และรูปทรงที่สวยงามลงตัว
    สำหรับในประเทศไทยมีข่าวการเปิดตัวเจ้า Maserati Levante ในวันที่ 15 มี.ค.59 อย่างเป็นทางจากทาง Maserati ซึ่งรับรองว่า หากราคาไม่หนีห่างจากคู่แข่งมากนัก มีโอกาสฉายแววโดดเด่นขึ้นมาเทียบชั้นรถสปอร์ตหรูเจ้าตลาดได้ไม่ยากเย็นนัก 
    ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.maserati.com, www.autoblog.com, www.topspeed.com และ futurecarrelease.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)