ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย"

    25 ก.พ. 59 1,100
    มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย"
    บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการปั่นจักรยาน "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเล็งเห็นความสำคัญของการปั่นจักรยานเพื่อการใช้เวลาว่างที่มีประโยชน์ ช่วยลดมลพิษและรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และ "ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" พรีเมี่ยมเอสยูวี มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักปั่นจักรยาน หรือผู้ชื่นชอบกีฬากลางแจ้งที่ต้องใช้พื้นที่ในการบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ โดยลูกค้ามิตซูบิชิที่มาร่วมมหกรรมปั่นจักรยานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าคนพิเศษของมิตซูบิชิอีกด้วย 
    มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก เราได้เล็งเห็นว่าคนไทยในปัจุบันหันมาสนใจการปั่นจักรยานในเวลาว่างกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา โดยผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานอยู่แล้ว"

    "ทั้งนี้ในโอกาสที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ จะฉลองครบรอบ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้ เราจึงตั้งใจส่งมอบความสุขกลับคืนสู่สังคมไทย โดยมิตซูบิชิมีรถยนต์นวัตกรรมสูงที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ปั่นจักรยาน แคมป์ปิ้ง หรือเล่นกีฬาเอ้าท์ดอร์ต่างๆ ได้แก่ "มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่" และ "ปาเจโร สปอร์ต ใหม่" พรีเมี่ยมเอสยูวี สามารถติดแร็คเพื่อใส่จักรยานไปปั่นในที่ต่างๆ ได้ตามที่ใจต้องการ เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิเป็นทางเลือกที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดของรถในทุกเซ็กต์เม้นต์ เราจึงต้องการเข้าถึงผู้บริโภคในกลุ่มต่างๆ มากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงลูกค้าปัจจุบันของเรา"
    การปั่นจักรยานนอกจากจะช่วยลดมลภาวะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของมิตซูบิชิ ในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ช่วยสร้างการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่า ทั้งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel Engine ขนาด 2.4 ลิตร ในรถกระบะไทรทันใหม่ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 181 แรงม้า แต่ยังให้การประหยัดน้ำมันถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน  รวมไปถึงรถยนต์ในกลุ่มอีโค คาร์ คือ มิราจ และ แอทราจ ของเรา ที่มีค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ็อกไซต์ต่ำกว่า 100 กรัม/กม. เป็นไปตามข้อกำหนดของโครงการอีโค คาร์ เฟส 2 ของรัฐบาล
    กิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" (Nation Bike Thailand 2016) เป็นกิจกรรมรวบรวมนักปั่นในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนและองค์กรต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในทุกสนามที่จัดกิจกรรม โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ ยังสนับสนุนกิจกรรมการกุศลนัดพิเศษในรายการดังกล่าว ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหารายได้สมทบทุนการฉลองครบรอบ "100 ปี ชาตการ ดร. ป๋วย อึ๊งภากรณ์" ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 นี้อีกด้วย
    "นอกจากนี้ ลูกค้าของมิตซูบิชิในแต่ละจังหวัดที่มาร่วมกิจกรรม "รวมพลังนักปั่นสู่ 22 จังหวัดทั่วไทย" นี้ ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ในการลงทะเบียนในช่อง "ฟาสต์แทร็ค" สำหรับลูกค้ามิตซูบิชิเท่านั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งยังสามารถจอดรถในบริเวณที่จอดสำรองสำหรับลูกค้าของมิตซูบิชิโดยเฉพาะได้อีกด้วย ที่สำคัญเราอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 220 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ที่มีความสุข" มร.ชกกิ กล่าว

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)